Nghệ sĩ guitar Matthew Seligman qua đời vì Covid-19

Thứ ba - 21/04/2020 05:37
Nghệ sĩ guitar Matthew Seligman qua đời vì Covid-19 Nghệ sĩ guitar Matthew Seligman qua đời vì Covid-19

Dân trí Nghệ sĩ guitar Matthew Seligman, người từng đồng hành bên nam danh ca David Bowie trong sự nghiệp biểu diễn, đã vừa qua đời ở tuổi 64 vì Covid-19.

Nghệ sĩ guitar Matthew Seligman qua đời vì Covid-19 1

Hồi thập niên 1980, ông Matthew Seligman từng chơi guitar trên những sân khấu lớn

Hồi thập niên 1980, ông Matthew Seligman từng chơi guitar trong những tiết mục biểu diễn của nam danh ca quá cố người Anh David Bowie và từng hợp tác với một số nghệ sĩ và nhóm nhạc khác. Về sau, ông quyết định trở thành luật sư và từ giã sự nghiệp âm nhạc.

Ông Matthew Seligman đã qua đời sau hai tuần dùng máy trợ thở tại một bệnh viện nằm ở phía nam thành phố London (Anh).

Trước sự ra đi của ông, những người bạn đồng nghiệp trong ngành luật và những người bạn cũ trong giới âm nhạc đã đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự thương tiếc trên mạng xã hội.

Ông Matthew Seligman bắt đầu theo đuổi sự nghiệp luật sư kể từ đầu thập niên 1990, đây vẫn là công việc chính của ông cho tới khi ông qua đời.

Thông qua những chia sẻ của đồng nghiệp trong nghề luật, được biết trong thời gian điều trị Covid-19, lúc mới nhập viện, ông Matthew Seligman vẫn tiếp tục duy trì liên lạc với các đồng nghiệp để hỗ trợ họ tiếp quản những sự vụ mà ông đang xử lý dở dang, đồng thời đưa ra một số tư vấn cho công việc của các đồng nghiệp khác.

Ông vẫn cập nhật tình hình đời sống của các đồng nghiệp và còn động viên một người bạn có mẹ cũng đang phải nằm viện. Nhưng sau đó, sức khỏe ông bắt đầu trở xấu và phải dùng máy trợ thở.

Tin nhắn cuối cùng mà ông Matthew Seligman gửi cho các đồng nghiệp là về một vụ việc ông đã theo đuổi trong suốt 6 tháng trước khi nhập viện.

Dù từng có sự nghiệp biểu diễn trên sân khấu trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực luật, nhưng ông Matthew Seligman giữ cho mình sự giản dị, kín đáo và thường không đề cập với các bạn đồng nghiệp trong lĩnh vực luật về việc ông từng là nghệ sĩ chơi guitar. Ông Matthew Seligman ra đi để lại vợ và hai người con.

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 17,616
  •   Tháng hiện tại 528,715
  •   Tổng lượt truy cập 128,146,954