Không ngờ đêm nhạc của Hoà Minzy ế khách đến vậy

Thứ hai - 27/03/2017 22:56
Không ngờ đêm nhạc của Hoà Minzy ế khách đến vậy Không ngờ đêm nhạc của Hoà Minzy ế khách đến vậy

Nữ ca sĩ lên tiếng về mini show chỉ có hơn 20 người hôm qua.

Chia tay Công Phượng, Hòa Minzy diễn ngọt ngào bên con trai Hoài Linh

Hòa Minzy: “Tôi vẫn đang ở nhà trọ"

Hồ Văn Cường, Hoà Minzy hát "Duyên phận" ngọt lịm

Kể từ khi lộ chuyện hẹn hò cùng Công Phượng, Hoà Minzy lập tức trở thành một trong những giọng ca trẻ được đông đảo khán giả chú ý.

Dù không có nhiều bài hát hit như các đồng nghiệp cùng trang lứa, nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên nhận được lời mời đi hát tại các sự kiện, chương trình lớn từ Nam ra Bắc.

Không ngờ đêm nhạc của Hoà Minzy ế khách đến vậy 1

Hoà Minzy là một trong những giọng ca trẻ nổi tiếng được nhiều khán giả chú ý.

Tuy nhiên, khi tổ chức đêm minishow riêng tại một phòng trà ở Hà Nội vào ngày 25/3, Hoà Minzy lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì... không có khán giả đến xem. Cả khán phòng chỉ có hơn 20 khách, trong đó hầu hết là các fan trong FC của nữ ca sĩ. 

Giọng ca sinh năm 1995 sau đó thẳng thắn chia sẻ chuyện này trên trang cá nhân. Cô bảo, dù số lượng khách đến xem không đông, nhưng cô và ban nhạc đều đã cống hiến hết sức để phục vụ những khán giả có mặt tại phòng trà.

Hoà Minzy tâm sự, khi mới vào nghề và còn là một ca sĩ hát lót cho các ngôi sao tên tuổi, những phòng trà cô ghé tới luôn đông khách. Thời điểm đó, cô đã mơ ước sẽ có một ngày mình nổi tiếng, được đứng trên sân khấu với danh nghĩa là ca sĩ chính trong sự yêu thương, đón nhận của khán giả.

Không ngờ đêm nhạc của Hoà Minzy ế khách đến vậy 2

Hoà Minzy và ban nhạc trong đêm minishow tối qua tại Hà Nội.

Sau vài năm đi hát, Hoà Minzy đã trở lại Hà Nội tổ chức minishow riêng. Cô cứ tưởng sẽ có nhiều khán giả đến xem mình hát và cùng ban nhạc chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc. Tuy nhiên, kết quả thực tế lại trái ngược với những gì cô mơ ước.

Khi chúng tôi liên hệ, giọng ca Vì anh là của em bình thản cho biết, cô không ngại chia sẻ chuyện “ế khán giả” mà xem đó là một bài học để bản thân cố gắng hơn trong tương lai.

“Buồn thì có buồn, nhưng đó không phải là tất cả. Tôi công khai nhắc đến chuyện này vì nó để lại cho tôi quá nhiều cảm xúc. Đó là cách để tôi biết mình là ai, đang ở đâu, và là động lực để tôi cố gắng hơn khi nhớ lại cảnh của ngày hôm đó”, Hoà Minzy nói.

Clip Hoà Minzy biểu diễn "Tình yêu màu nắng" tại một phòng trà.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 526
  •   Máy chủ tìm kiếm 233
  •   Khách viếng thăm 293
 
  •   Hôm nay 58,728
  •   Tháng hiện tại 1,050,311
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,515