Không diễn hài, Tấn Beo lại lấy nước mắt khán giả trong MV ca nhạc

Thứ hai - 20/11/2017 20:30
Không diễn hài, Tấn Beo lại lấy nước mắt khán giả trong MV ca nhạc Không diễn hài, Tấn Beo lại lấy nước mắt khán giả trong MV ca nhạc

Khác với MV “Vợ người ta” phiên bản hài, MV “Đạo làm con” đánh dấu sự mới mẻ của Tấn Beo khi không diễn hài nhưng vẫn tạo cảm xúc cho người xem.

Tấn Beo: "Ai chỉ mặt nói tôi diễn dở, tôi sẽ giải nghệ ngay tức khắc"

Tấn Beo: "Hãy trả lại sự công bằng để Khánh Nam ra đi thanh thản"

Chuyện đời sương gió của nghệ sĩ hài Tấn Beo

MV Đạo làm con của Tấn Beo.

Tấn Beo khiến nhiều người bất ngờ khi tung MV Đạo làm con, ca khúc do ca nhạc sĩ Quách Bem sáng tác. MV được quay ở mộ phần của bố mẹ nam diễn viên – “Ông hoàng đĩa nhựa” Tấn Tài và nghệ sĩ Như Ngọc nổi tiếng một thời. Xuyên suốt MV, Tấn Beo đặt hết cảm xúc vào trong bài hát, không phô diễn thế mạnh hài kịch, tạo ra sự đặc biệt trong sản phẩm mới.

Hỏi lý do Tấn Beo lại không diễn hài trong MV ca nhạc, anh cười bảo trước đó đã có MV Vợ người ta phiên bản hài thu hút gần 19 triệu lượt view nên lần này muốn làm gì đó đặc biệt hơn.

Không diễn hài, Tấn Beo lại lấy nước mắt khán giả trong MV ca nhạc 1

Tấn Beo bật khóc khi quay MV bên mộ phần ba mẹ.

“Thật ra tôi không có chủ đích quay MV, chỉ là khi nghe ca khúc này thấy hay quá nên hỏi ý kiến nhạc sĩ Quách Bem để mình thể hiện lại. Tôi nghĩ trong thời buổi hiện nay, có một bài hát ý nghĩa thế này cần được phổ biến hơn nữa. Tôi không dám dạy đời ai, nhưng chỉ cần trong lúc mình đang mải mê vui chơi, một chiếc xe bán đĩa đi ngang, vô tình bật ca khúc này, người ta buộc phải nghe và biết đâu họ sẽ cảm nhận được”, anh chia sẻ.

Tấn Beo nói thêm diễn hài vốn là thế mạnh của bản thân nên việc tạo ra kịch bản để dẫn dắt MV là điều dễ dàng. Thế nhưng, với bài hát nói về đạo làm con, anh muốn quay MV nghiêm túc, đặt hết cảm xúc vào ca khúc để người nghe có sự đồng điệu. Vì thế, dù không diễn hài, Tấn Beo lại làm người xem bật khóc vì lời ca ý nghĩa.

Không diễn hài, Tấn Beo lại lấy nước mắt khán giả trong MV ca nhạc 2
Không diễn hài, Tấn Beo lại lấy nước mắt khán giả trong MV ca nhạc 3

Anh nói có thể khi xem MV, khán giả sẽ nhận ra giá trị của gia đình.

Những năm gần đây, gameshow hài bùng nổ như cơn lốc nhưng Tấn Beo lại đứng ngoài cuộc chơi. Anh bảo mình chỉ đứng một bên quan sát, vì sợ xuất hiện quá nhiều khán giả lại chê bai. Nên trong khoảng thời gian này, anh đứng ngoài thời cuộc để có sự tỉnh táo với nghề.

Những lúc ngẫu hứng hoặc nhớ nghề, Tấn Beo lại làm sản phẩm vui vui để đáp ứng yêu cầu của những ai yêu mến mình. Song với MV lần này, nam diễn viên lại muốn làm theo ý thích của bản thân vì anh luôn hướng đến tính giáo dục trong nghệ thuật.

Không diễn hài, Tấn Beo lại lấy nước mắt khán giả trong MV ca nhạc 4
Tấn Beo: Chuyện ”ngoài luồng” với tôi rất xa vời

“Tôi chưa gặp bất cứ scandal nào để vợ phải đề phòng“ - danh hài chia sẻ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 290
 
  •   Hôm nay 31,388
  •   Tháng hiện tại 1,092,996
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,200