Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids

Chủ nhật - 24/09/2017 09:36
Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids

Hương Tràm liên tục đứng ngồi không yên, cô còn được mời lên sân khấu biểu diễn trong tiết mục Đối đầu của học trò khiến cả khán phòng gần như "nổ tung".

Hương Tràm diện mốt giấu quần đi tập hát

Hương Tràm bị Trường Giang "đá xéo" khi giả giọng Thu Phương

Hương Tràm bị thí sinh nhí chê khi hát Bolero

Tối 23/9, tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Kids đã chính thức diễn ra với các màn tranh tài đầy gay cấn đến từ các thí sinh.

Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids 1

Thảo Vy, Khả Vy, Hoàng Ánh khiến cả sân khấu bùng nổ với Ba con quạ.

Ngoài phần hướng dẫn trực tiếp từ các HLV, ở vòng Đối đầu, các nghệ sĩ còn mời nhiều cố vấn nổi tiếng tham gia hỗ trợ thí sinh như Thuỳ Chi (team Hương Tràm – Tiên Cookie), Hoàng Bách (đội Soobin Hoàng Sơn), Hà Anh Tuấn (Vũ Cát Tường).

Một trong những tiết mục gây ấn tượng nhất tối qua là liên khúc Rock - Ba con quạ của Thảo Vy, Khả Vy, Hoàng Ánh đến từ đội Hương Tràm. Ngoài Rock, cả ba còn kết hợp những câu hò ngọt ngào khiến khán giả liên tục đứng ngồi không yên, HLV Hương Tràm cũng được mời lên sân khấu biểu diễn và hâm nóng cả khán phòng.

Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids 2

Hương Tràm phấn khích nhảy múa theo các thí sinh trên ghế nóng.

Ngay khi tiết mục vừa kết thúc, HLV Soobin Hoàng Sơn đã thốt lên “Đáng yêu quá các con ơi” và dành lời khen cho khả năng hát, nhảy của 3 thí sinh. Sau những lời khen của HLV, Hương Tràm rất tự hào về sự tiến bộ của ba học trò. Nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ các em hãy hát Rock làm sao để khán giả phải rơi nước mắt. Kết quả, cặp đôi HLV đã chọn Khả Vy là thí sinh tiếp tục vào tiếp vòng trong.

Team Soobin nối tiếp chương trình với tiết mục Ngẫu hứng lý ngựa ô kết hợp với rap của các thí sinh Đan Lê, Minh Ngọc, Gia Hân.

Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids 3

Tiết mục Ngẫu hứng lý ngựa ô của Đan Lê, Minh Ngọc, Gia Hân.

Khi nhận xét các thí sinh, giọng ca Phía sau một cô gái đã tự xưng mình là "ba" và cảm thấy rất vui vì tiết mục thành công của 3 cô con gái. Sau những chia sẻ tình cảm, "ba" Soobin Hoàng Sơn đã quyết định chọn "công chúa" Gia Hân đi tiếp.

Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids 4
Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids 5

Bộ ba học trò của Hương Tràm gồm Hồng Thư, Ngọc Giàu, Bích Vân thể hiện ca khúc Đánh thức tầm xuân. Vũ Cát Tường nhận xét: "Các con mang đến cho cô cảm giác rất thoải mái, các con không phải gồng mình lên là cô Thanh Lam hay một ca sĩ gạo cội nào khác. Các con là những thiếu nhi đang kế thừa những gì đã hay của người lớn và làm theo cách trẻ con của mình khiến cô rất trân trọng". Sau một lúc cân nhắc, Hương Tràm và Tiên Cookie đã chọn bé Hồng Thư vào tiếp vòng trong.

Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids 6

Vũ Cát Tường cũng không hề kém cạnh khi tự tay viết lời mới ca khúc Cảm ơn tuổi thơ tôi cho 3 học trò Ngọc Trọng, Quốc Hưng, Thanh Thy. HLV Soobin đã phấn khích và dành tặng các bé hai từ “tuyệt vời” sau tiết mục nay. HLV Hương Tràm cũng cảm thấy thích thú và dành tặng tiết mục này số điểm 10+ và gọi các bé là những nghệ sĩ thật sự. Cuối cùng, Vũ Cát Tường đã lựa chọn Thanh Thy là thí sinh đi tiếp.

Hương Tràm nhún nhảy cuồng nhiệt, phá lệ hát cùng học trò The Voice Kids 7

Ba hot boy Phi Khang, Tiến Dũng, Đình Tâm của Vũ Cát Tường khép lại chương trình bằng liên khúc Quê nhà – Người ơi người ở đừng về. Soobin Hoàng Sơn ấn tượng với màn trình diễn của Đình Tâm và cho rằng cậu bé này đã khiến anh “đổ gục” ngay từ những câu hát dân ca đầu tiên. Sau khi nghe lời nhận xét từ các HLV, Vũ Cát Tường đã chọn cậu bé hát dân ca – Đình Tâm vào vòng trong.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
 
  •   Hôm nay 39,246
  •   Tháng hiện tại 1,100,854
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,058