Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5

Chủ nhật - 28/05/2017 16:18
Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5 Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5

Cướp biển vùng Caribbean 5 là một sự cố gắng hết mình của cả Johnny Depp và đoàn làm phim với mong muốn lấy lại được thành công sau phần 4 bị chê lên chê xuống.

007 "mất tập trung" vì các Bond girl mặc quá khiêu khích

Sở thích kỳ quặc bại lộ, sao phẫn nộ show thực tế xâm phạm đời tư

Cô gái "tắm tiên" khắp thế giới hút hàng triệu khán giả trực tuyến

Bộ phim được công chiếu tại nhiều quốc gia vào ngày 26/5 vừa rồi và nhận được những phản ứng sẽ khiến bạn thấy ngạc nhiên và cũng tò mò muốn tự mình đến rạp kiểm chứng xem sao.

Vào ngày đầu công chiếu, giới báo chí, các nhà phê bình và chủ rạp chiếu phim đều có phản hồi rất tốt và nói rằng “không hề phí thời gian đến rạp xem phim”. Chưa kể, phần 5 này còn được coi là phần hay nhất kể từ khi phần 1 ra đời.

Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5 1

Bộ phim quy tụ đầy đủ "cũ - mới", gồm các nhân vật huyền thoại từ phần 1 cho đến những nhân tố trẻ đầy hứa hẹn. 

Các pha hành động trong phim được dàn dựng công phu và dễ theo dõi, không bị rối mắt như các phần trước (Steve Weintraud, Twitter). Chưa kể yếu tố siêu thực trong phim cũng được đồ hoạ cẩn thận, rõ ràng giúp người xem không bị lúng túng phần biệt “ta – địch”.

Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5 2

Đồ hoạ trong phim tỉ mỉ mang lại cảm giác thật không thể phân biệt được, đặc biệt nhân vật phản diện được tạo hình xấu nhưng không gây cảm giác ghê rợn.

Một nhà phê bình phim nổi tiếng trên Twitter, Yolanda Machado đã phải nói rằng fan của Cướp biển vùng Caribbean sẽ không thể bị thất vọng. Phần 5 cực kì hài hước, kết hợp khéo léo với hành động phiêu lưu. Chúng sẽ khiến mọi người tập trung và cuốn mình vào bộ phim từ phút bắt đầu đến giây cuối cùng.

Bộ phim nhận được phản hồi tích cực đến vậy cũng 1 phần là do phần 4 đã gây thất vọng cho người xem rất nhiều. Trên trang Slashfilm, chuyên về đánh giá phim, Cướp biển vùng Caribbean 5 được đánh giá sẽ khiến fan của mình ngẩng mặt tự hào khi bước ra khỏi rạp.

Câu chuyện của phim quay trở về quá khứ, về nguồn gốc của các nhân vật trong toàn bộ series và tập trung rất nhiều vào những nhân vật và huyền thoại được yêu thích, nhất là Thuyền trưởng Jack Sparrow và tại sao lại có mối thù sâu đậm như vậy giữa Jack và các nhân vật phản diện.

Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5 3

Khán giả chắc chắn sẽ rất thích thú với hình ảnh ngày trẻ của thuyền trưởng Jack tinh quái sau này.

Nhận được nhiều phản hồi tích cực như vậy cũng coi như Cướp biển vùng Caribbean 5 đã “phục thù” được thất bại của phần 4.

Tuy nhiên, với nhiều trang phê bình khó tính thì bộ phim vẫn còn những hạt sạn. Trên tờ The Guardian, bộ phim bị chê là thiếu “ý tưởng mới”. Cùng chung quan điểm này, tờ Forbes cũng nói rằng cốt chuyện mới này không khác biệt mấy so với phần đầu.

Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5 4

Phần 5 sẽ mang đến những nhân vật mới nhưng lại không mới do có liên quan mật thiết đến những nhân vật đã xuất hiện trước đó, họ được coi là thế hệ cướp biển tiếp theo đầy triển vọng.

Nhìn đi thì cũng nên nhìn lại. Ánh hào quang từ phần 1 đã khiến cho 3 phần tiếp sau đó trở nên mờ nhạt, thậm chí bị coi là “thất bại”.

Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5 5

Bông hồng nước Anh, Keira Knightley, sau nhiều dùng dằng đã quyết định xuất hiện trở lại trong phần 5 của series Cướp biển đình đám này.

Với phần 5 này, Disney đã đưa series cướp biển đi đúng hướng và dần lấy lại được hình ảnh, sự tôn trọng và thành công của mình. Cho đến hiện tại, chưa có bộ phim về cướp biển nào có thể vượt mặt được Cướp biển vùng Caribbean và thuyền trưởng Jack siêu quái.

Fan phản ứng ra sao sau 3 ngày công chiếu Cướp biển vùng Caribbean 5 6

Dù đã trải qua 5 phần của chuỗi phim cướp biển này nhưng vai diễn của Johnny Depp chưa bao giờ mất chất.

Bộ phim xứng đáng để bạn đến rạp và tận hưởng hơn 2 tiếng đồng hồ phiêu lưu, hình ảnh đẹp choáng ngợp và cười thoải mái.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 22,352
  •   Tháng hiện tại 740,924
  •   Tổng lượt truy cập 128,359,163