Em gái Thanh Thảo nói về ảnh cưới giấu mặt chú rể gây xôn xao

Thứ bảy - 25/03/2017 06:23
Em gái Thanh Thảo nói về ảnh cưới giấu mặt chú rể gây xôn xao Em gái Thanh Thảo nói về ảnh cưới giấu mặt chú rể gây xôn xao

Thuỵ Anh cho biết, ông xã cô không quan tâm đến chuyện ồn ào quá khứ và luôn quan tâm Jacky như con ruột.

Thanh Thảo nói yêu Quang Dũng khi dự liveshow cùng bạn trai

Thanh Thảo "cãi tay đôi" với đàn chị trên sóng truyền hình

Thanh Thảo - Quang Dũng vẫn tình tứ dù không còn yêu

Tối qua 23/3, Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của em gái - Thụy Anh trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

Trong loạt ảnh này, Thuỵ Anh mặc váy cưới trắng tinh khôi, chú rể được che mặt bằng những biểu tượng ngộ nghĩnh, nhưng anh vẫn nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Em gái Thanh Thảo nói về ảnh cưới giấu mặt chú rể gây xôn xao 1

Ảnh cưới hạnh phúc của em gái Thanh Thảo .

Khi được khán giả, người hâm mộ chúc mừng, hỏi han, Thuỵ Anh cũng chỉ trả lời úp mở “Trông như MV mới nhỉ?” khiến nhiều người tò mò về độ chính xác của tin đồn trên.

Chia sẻ riêng với chúng tôi, Thuỵ Anh thừa nhận, cô và người yêu Việt kiều vừa chụp ảnh cưới tại Mỹ.

“Anh ấy lớn hơn tôi 2 tuổi, cũng chẳng phải đại gia, giàu có như nhiều người đồn đoán. Chồng tôi không hoạt động trong giới nghệ thuật, vì sợ thị phi và bị công chúng chú ý quá mức nên không muốn lộ mặt công khai”, em gái Thanh Thảo cho biết.

Nữ ca sĩ cho hay, sau khi kết hôn, cả hai đã dọn về sống chung một mái nhà cùng bé Jacky tại Mỹ. Ông xã Thuỵ Anh cũng không để tâm đến quá khứ tình cảm ồn ào của vợ và Ngô Kiến Huy.

Em gái Thanh Thảo nói về ảnh cưới giấu mặt chú rể gây xôn xao 2

Thuỵ Anh đã tìm được bến đỗ mới sau 6 năm làm mẹ đơn thân.

“Anh ấy rất thương và chăm sóc bé Jacky như con ruột. Những lúc rảnh rỗi, hai bố con còn nói chuyện tiếng Anh và chơi với nhau rất vui vẻ. Còn những chuyện không vui trong quá khứ, anh ấy không để tâm chút nào. Anh bảo khi yêu tôi, anh chỉ biết đến hiện tại và tương lai của tôi là đủ”, Thuỵ Anh hạnh phúc cho hay.

Cách đây 6 năm, mối quan hệ của Thuỵ Anh và Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao dư luận khi em gái Thanh Thảo mang bầu trước khi kết hôn. Trước hàng loạt câu hỏi của báo giới và thắc mắc của dư luận, Thụy Anh đã tiết lộ rằng Ngô Kiến Huy là bố của đứa con trong bụng. Tuy nhiên, nam ca sĩ Giả vờ yêu lại khiến người hâm mộ bất ngờ khẳng định không hề yêu Thuỵ Anh. Anh chỉ thừa nhận có con với cô sau khi nhận được kết quả ADN.

Em gái Thanh Thảo nói về ảnh cưới giấu mặt chú rể gây xôn xao 3

Mối quan hệ của Thuỵ Anh và Ngô Kiến Huy từng gây xôn xao dư luận.

Sau khi vụ việc này xuất hiện trên mặt báo, Thanh Thảo đã nhiều lần chỉ trích Ngô Kiến Huy và cho rằng anh là người bố vô trách nhiệm. Suốt thời gian qua, bé Jacky được Thanh Thảo nhận làm con nuôi, bảo lãnh sang Mỹ và chăm sóc như con ruột.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 15,040
  •   Tháng hiện tại 593,210
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,449