Đức Phúc gay gắt đáp trả nghi án ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu

Thứ tư - 21/03/2018 13:34
Đức Phúc gay gắt đáp trả nghi án ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu Đức Phúc gay gắt đáp trả nghi án ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu

Đức Phúc đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc ra mắt tự truyện khi mới hoạt động nghệ thuật được hơn 2 năm và chưa có quá nhiều biến cố lớn trong cuộc sống để viết thành sách.

Để đánh dấu thêm cho chặng đường hoạt động nghệ thuật của bản thân, vào ngày 20.3, Đức Phúc đã chính thức ra mắt cuốn tự truyện mang tên: Đức Phúc - I Believe I Can Fly để nói về những góc khuất trong hành trình theo đuổi niềm đam mê ca hát và quyết định thay đổi ngoại hình.

Tuy nhiên, quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của Đức Phúc mới vỏn vẹn hơn 2 năm và đặc biệt, hai năm trở lại đây, viết tự truyện dường như đã trở thành trào lưu trong làng giải trí. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Long Nhật, Hương Giang Idol, Thương Tín, Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Hoàng Thuỳ Linh đều cho ra mắt tự truyện. Do đó, nam ca sĩ đã vấp phải không ít bình luận trái chiều từ công chúng và các nghi ngờ cho rằng anh ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu, “chống chế” cho thời điểm chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Đức Phúc gay gắt đáp trả nghi án ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu 1

Quyết định ra mắt tự truyện khi tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ, lại đúng thời điểm quá nhiều nghệ sĩ ra mắt sách đã khiến Đức Phúc vấp phải nhiều nghi ngờ từ công chúng.

Đứng trước nghi vấn này, Đức Phúc thẳng thắn chia sẻ: “Dạo gần đây nhiều nghệ sĩ, nhiều anh chị ra mắt tự truyện, nhưng nếu nói ra mắt sách theo phong trào thì không đúng vì muốn phong trào cũng phải có câu chuyện để viết, chứ viết vớ vẩn thì ai đọc. Nên nếu a dua theo phong trào ra mắt một cuốn sách linh tinh thì không những không đem lại lợi ích gì cho mình mà còn có thể đem lại tính xấu cho mình. Tôi nghĩ chỉ là vô tình thời điểm ra mắt sách gần nhau thôi chứ không thể nói là chạy theo phong trào hay trào lưu được.

Nếu chỉ có một lời mời để tôi ra tự truyện thì tôi phân vân rất nhiều nhưng đây có tới 5 nhà phát hành nên tôi cũng phải đặt câu hỏi tại sao lại nhiều như vậy? mình có gì để họ lựa chọn như thế? Và sau thời gian cân nhắc tôi đã lựa chọn được nhà phát hành của riêng mình. Do đó, việc tôi ra mắt tự truyện cũng không phải là quyết định bộc phát hay làm cho vui”.

Để giải thích thêm về lý do quyết định ra mắt cuốn sách khi mới hoạt động nghệ thuật hơn 2 năm, Đức Phúc cho rằng dù tuổi đời lẫn tuổi nghề vẫn còn ít nhưng anh có câu chuyện để kể, để gửi thông điệp về việc theo đuổi đam mê, nỗ lực bản thân tới độc giả. “Những thứ tôi viết ra còn quan trọng hơn vấn đề tuổi tác. Tôi nghĩ quan trọng là có tư liệu để viết ra hay không, chứ nhiều tuổi mà không có gì thì cũng không có gì đáng nói”, Đức Phúc bày tỏ.

Đức Phúc gay gắt đáp trả nghi án ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu 2

Đức Phúc khẳng định anh có câu chuyện để viết thành sách và không bao giờ chạy theo trào lưu ra mắt tự truyện nhiều khán giả vẫn nghĩ.

Nói về phần trăm xác thực của những câu chuyện mà Đức Phúc viết trong sách, nam ca sĩ thừa nhận đã có nhiều điều anh giữ lại cho riêng mình và không nói hết, vì “nói hết ra tôi lại thành người nhiều chuyện”. Cho nên, tự truyện chỉ được ghi lại khoảng 90% những sự việc đáng nhớ nhất của Đức Phúc trong suốt 22 năm qua, từ khi mới chào đời đến hiện tại. 

Ngay đợt bán sách đầu tiên đã có 30.000 cuốn được tiêu thụ, đây là con số khá lớn mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng có thể làm được. Đức Phúc cũng khẳng định anh vô cùng bất ngờ vì được khán giả đón nhận nhiều đến vậy. Tuy nhiên, với số tiền thu về từ việc bán sách, nam ca sĩ vẫn chưa có dự tính sẽ dùng vào hoạt động gì cho bản thân trong thời gian tới.

Đức Phúc gay gắt đáp trả nghi án ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu 3

Đức Phúc cũng tiết lộ thêm, tựa đề tự truyện do chính anh lựa chọn vì ban đầu, cuốn sách có cái tên quá nặng nề - "Dẫm gai để hái hoa hồng".

Đức Phúc gay gắt đáp trả nghi án ra mắt tự truyện để chạy theo trào lưu 4
Đức Phúc: ”Tôi hợp vai Thiên Lôi hoặc quân lính ở Táo Quân”

Sau khi “gây sốt“ ở phần thi trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, nhiều khán giả mong muốn Đức Phúc được tham gia...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 9,800
  •   Tháng hiện tại 587,970
  •   Tổng lượt truy cập 128,206,209