Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý

Thứ năm - 12/04/2018 10:41
Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý

Dân trí Đây là lần đầu tiên Mariah Carey nói về hội chứng mà mình gặp phải. Cô đã giấu kín bệnh tình suốt 17 năm qua, luôn sống trong nỗi lo thường trực rằng bí mật sẽ bị lộ. Cuối cùng, để giải tỏa gánh nặng tâm lý, Mariah Carey quyết định chia sẻ mọi chuyện.

Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý 1
Ngôi sao ca nhạc quốc tế Mariah Carey

Trong một cuộc phỏng vấn mới thực hiện với tờ tạp chí People (Mỹ), ngôi sao ca nhạc quốc tế Mariah Carey (48 tuổi) đã tiết lộ về cuộc chiến của mình với chứng rối loạn tâm lý lưỡng cực tuýp II. Đây là lần đầu tiên Mariah Carey nói về chứng bệnh tâm lý mà mình gặp phải.

Rối loạn tâm lý lưỡng cực tuýp II là một hội chứng tâm lý khó chẩn đoán. Khi mắc phải chứng bệnh tâm lý này, người ta sẽ trải qua những đợt cảm thấy suy sụp, buồn bã, nhưng cũng có những lúc cảm thấy hưng phấn, lạc quan. Sự rối loạn tâm lý đối nghịch này khiến tâm lý người bệnh trở nên dễ bị kích động, họ có thể bị mất ngủ hoặc thậm chí có lúc như bị tăng động.

Mariah Carey chia sẻ rằng khi mới được các bác sĩ chẩn đoán hồi năm 2001, thoạt tiên, cô luôn tự phủ nhận bệnh tật, cho rằng mình hoàn toàn bình thường, nhưng đồng thời cô cũng luôn lo sợ rằng bệnh tật của mình sẽ bị tiết lộ tới truyền thông và công chúng.

Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý 2

Ở thời điểm ấy, Mariah Carey từng phải nhập viện vì bỗng nhiên cả thể chất và tinh thần đều như suy sụp, kiệt quệ, cô không thực sự hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình cho tới khi được các bác sĩ cho biết rằng cô đang mắc phải chứng bệnh rối loạn tâm lý lưỡng cực tuýp II.

Mariah Carey tâm sự: “Tôi không muốn tin vào vào kết luận của bác sĩ. Cho tới tận gần đây, tôi vẫn còn tiếp tục phủ nhận bệnh tật của mình, tôi cảm thấy cô độc và luôn lo sợ rằng ai đó biết chuyện sẽ tiết lộ bí mật của tôi. Đó là một gánh nặng tâm lý đối với tôi và giờ thì đơn giản là tôi không thể gánh bí mật đè nặng tâm lý đó được nữa. Tôi đã bắt đầu điều trị rồi”.

Mariah Carey cho biết cô tìm tới điều trị sau khi trải qua những năm tháng khó khăn bao gồm những vấn đề trong công việc và cuộc sống riêng tư, đặc biệt khi “nhất cử nhất động” của cô đều luôn nằm trong sự quan tâm chú ý của dư luận. Mariah Carey nhìn nhận rằng có thể những rắc rối trong chuyện tình cảm cũng như áp lực công việc đã khiến cô thêm suy sụp.

Diva Mariah Carey lần đầu tâm sự bị rối loạn tâm lý 3

Hiện giờ, Mariah Carey là mẹ của một cặp song sinh lên 6 tuổi - Moroccan và Monroe. Đây là kết quả từ cuộc hôn nhân của cô với rapper Nick Cannon. Sau những chuyện không vui trong đời sống tình cảm gần đây, Mariah Carey cho biết cô đã cảm thấy tích cực, vui vẻ trở lại.

“Tôi đang dùng thuốc và phương pháp điều trị của các bác sĩ đã phát huy tác dụng. Tôi không còn cảm thấy mệt mỏi, lờ đờ nữa. Tìm được sự cân bằng trong cuộc sống là điều rất quan trọng”, Mariah Carey tâm sự.

“Đã có một thời gian dài, tôi cho rằng chỉ đơn giản là mình bị rối loạn giấc ngủ mà thôi, nhưng hóa ra tôi đang gặp phải một chứng bệnh tâm lý. Tôi cho rằng những lúc tôi cảm thấy suy sụp nhất, kiệt sức nhất chính là vì chứng bệnh này. Những lúc như vậy, tôi thấy thật sự rất buồn bã và cô đơn”, Mariah Carey cho biết thêm.

Mariah Carey - “All I Want For Christmas Is You”

> Bật cười với clip Mariah Carey nhảy múa tệ “không tưởng”">>> Bật cười với clip Mariah Carey nhảy múa tệ “không tưởng”
> Choáng ngợp trước tủ đồ của diva Mariah Carey">>> Choáng ngợp trước tủ đồ của diva Mariah Carey
> Nghe sao tâm sự chuyện nuôi con sau ly hôn">>> Nghe sao tâm sự chuyện nuôi con sau ly hôn

Bích Ngọc
Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 72
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 6,756
  •   Tháng hiện tại 584,926
  •   Tổng lượt truy cập 128,203,165