Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân

Thứ ba - 20/02/2018 10:36
Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân

Tái ngộ trong đêm nhạc mừng xuân sau 2 năm xa cách, Đàm Vĩnh Hưng – Hồng Ngọc biểu diễn liên tục gần 30 ca khúc hit trên mặt sông Sài Gòn, khán giả reo hò nhảy múa suốt 3 giờ.

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 1

Tối 19.2 (mùng 4 Tết), chương trình Dining with The Stars - Mùa Vàng Son của hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc diễn ra trên sông Sài Gòn. Cả hai liên tục trình diễn hơn 30 ca khúc trong suốt 3 giờ. 

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 2

 “Dining with The Stars - Mùa Vàng Son” cũng đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Hồng Ngọc, sau gần 2 năm vắng bóng ở sân khấu trong nước, kể từ Live show Diamond Show của người anh thân thiết vào năm 2016. Lần này, giọng ca “Mắt nai cha cha” về nước cũng từ lời rủ rê của Mr. Đàm và cô cũng mong muốn có một màn tái ngộ khán giả ấn tượng vào ngày đầu xuân.

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 3

Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc tái ngộ trên sân khấu. Đêm nhạc với Mr. Đàm có ý nghĩa mở màn một năm “tấn công” Vpop với hàng loạt sản phẩm sẽ ra mắt đều đặn mỗi 2-3 tháng. Vì thế, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đầu tư rất nhiều tâm huyết và cũng như chi phí cho trang phục biểu diễn. Trong chương trình, nam ca sĩ đã đảm nhận một lúc 3 vai trò, biên tập âm nhạc, ca sĩ, MC. Ngoài ra, anh chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục xuất hiện trong đêm 19.2.

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 4
Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 5

Không biểu diễn thường xuyên ở Việt Nam nên Hồng Ngọc đã không giấu nổi sự xúc động khi chứng kiến sự tán thưởng của khán giả dành cho mình bằng những tràng vỗ tay không dứt, họ còn hát đệm theo phần điệp khúc những bản hit của cô. 

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 6

Trên sân khấu, Hồng Ngọc đã thốt ra lời hứa thể hiện tình nghĩa keo sơn của cô và Đàm Vĩnh Hưng: “Có một người mà cho dù trong hoàn cảnh nào, ở bất cứ khi nào, người ấy gặp khó khăn, người ấy đau buồn... Hồng Ngọc sẽ chạy đến ngay lập tức, ngày xưa khi còn độc thân hay bây giờ là bà mẹ ba con cũng vẫn vậy. Người đó là anh Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù, ngày xưa, anh ấy là người la Ngọc nhiều nhất”.

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 7

Nghe lời chia sẻ, “ông hoàng nhạc Việt” nổi tiếng gai góc đã thể hiện sự xúc động của mình ra mặt khi bước lên sân khấu song ca cùng cô ca khúc Như đã dấu yêu.

Đàm Vĩnh Hưng chi gần 1 tỷ đồng cho 5 bộ trang phục hát mừng xuân 8

Đàm Vĩnh Hưng xông đất nhà Hồ Ngọc Hà 30 phút giá 3 tỷ

Đàm Vĩnh Hưng xông đất nhà Hồ Ngọc Hà chỉ 30 phút nhưng được nữ ca sĩ trả cát-xê lên đến 3 tỷ đồng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 12,025
  •   Tháng hiện tại 1,073,633
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,837