Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer

Thứ bảy - 25/03/2017 06:18
Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer

Thí sinh này khiến Quang Lê phấn khích đòi lên sân khấu song ca "Về đâu mái tóc người thương".

Mr Đàm mắng Quang Lê "trở mặt" trên sóng truyền hình

Mr Đàm "đá đểu" ngoại hình Quang Lê, đe dọa thí sinh

Mr. Đàm, Lệ Quyên đua nhau đeo nhẫn kim cương đi chấm thi Bolero

Tối 23/3, tập 3 Thần tượng Bolero đã lên sóng với sự xuất hiện của nhiều giọng ca tiềm năng khiến các HLV ra sức tranh giành về đội.

Tiết mục gây chú ý nhất tối qua thuộc về thí sinh Thạch Phay, 24 tuổi người dân tộc Khmer. Ngay từ khi xuất hiện, chàng trai này đã khiến khán giả và HLV bất ngờ khi thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer.

Không chỉ chinh phục được cả 4 giám khảo cùng nhấn nút lựa chọn, chàng trai này còn khiến Quang Lê phấn khích lên sân khấu song ca hai thứ tiếng cùng anh.

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 1

Thạch Phay khiến khán giả và các HLV bất ngờ khi hát Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer. (Clip: VTV)

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 2

Quang Lê phấn khích lên sân khấu song ca tiếng Việt - Khmer cùng Thạch Phay.

HLV Lệ Quyên liền chia sẻ: "Thật sự rất bất ngờ, mặc dù Quang Lê rất nhiệt tình nhưng chưa chắc Quang Lê đã có được anh chàng này đâu". Mr Đàm cũng không hề kém cạnh khi khoe rằng anh từng có một học trò người Khmer đăng quang Bolero, và đây là “mấu chốt” để Thạch Phay lựa chọn về đội của mình.

Trong khi đó, giám khảo Ngọc Sơn lại khuyên giọng ca 24 tuổi lần sau nên vừa hát tiếng Khmer, vừa hát tiếng Việt để khán giả thấy được anh hát Bolero ngọt đến mức nào. Kết quả, thí sinh này đã chọn về đội của Ngọc Sơn khiến 3 HLV còn lại hụt hẫng, tiếc nuối.

Ngoài ra, tiết mục của Triều Quân – thầy giáo dạy nhạc và Aerobic cho các em nhỏ cũng thu hút khá nhiều sự chú ở tập này. Khi lên sân khấu thể hiện ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non, vẻ điển trai của thí sinh này đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Anh chàng còn gây ấn tượng với phong thái chuyên nghiệp, tự tin và giọng ca ngọt ngào, truyền cảm.

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 3

Thầy giáo dạy Aerobic - Triều Quân khiến các HLV tranh giành quyết liệt.(Clip: VTV)

Không chỉ chinh phục được cả 4 HLV, ngay cả Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê còn tranh nhau lên sân khấu để song ca cùng thầy giáo 8x.

Sau màn trình diễn này, Lệ Quyên liền tuyên bố chắc nịch: "Em về đội của chị, em sẽ là con át chủ bài miền Nam, chị thích sự rõ ràng và cột hơi chắc của em. Em điều khiển được cột hơi, muốn đặt câu ở đâu thì nó ở đó, chị thích em".

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 4

Lệ Quyên, Quang Lê, Ngọc Sơn lên sân khấu nhún nhảy cùng thí sinh này.

Tuy nhiên, Mr. Đàm vẫn giữ vẻ điềm tĩnh. Anh ngồi yên không nhảy nhót như 3 HLV còn lại là muốn gây chú ý với Triều Quân. Đồng thời thể hiện sự khát khao của mình dành cho thí sinh này chỉ với vỏn vẹn 3 từ: “Anh cần em”.

Đến lúc này, Quang Lê lại khuyên Triều Quân nên về đội Lệ Quyên. Trước nguy cơ mất đi giọng ca tiềm năng, Mr. Đàm liền mắng Quang Lê “trở mặt rất giỏi” khiến nhiều khán giả cười ồ thích thú. Cuối cùng, Triều Quân đã chọn về đội Lệ Quyên trong sự tiếc nuối của Đàm Vĩnh Hưng . 

Một số hình ảnh trong tập 3 Thần tượng Bolero:

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 5

Đỗ Đình Toàn mở màn chương trình với Xin làm người xa lạ. Cách hát truyền cảm cùng phong thái biểu diễn chuyên nghiệp đã giúp chàng trai này chinh phục được Ngọc Sơn, Lệ Quyên.

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 6

Khi thể hiện ca khúc Tuý ca, Trần Quốc đã khiến 3 HLV Mr. Đàm, Lệ Quyên, Quang Lê phấn khích nhấn nút. “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, anh đã chờ rất lâu mới gặp một giọng hát đặc biệt không giống ai, anh rất cần Trần Quốc về đội mình. Cuối cùng, thí sinh này đã trở thành một trong những chiến binh trong đội Đàm Vĩnh Hưng.

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 7

Với cách hát tự tin cùng khả năng làm chủ sân khấu, Trương Thanh Diễm đã chinh phục Ngọc Sơn và Mr. Đàm khi thể hiện Có nhớ đêm nào.

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 8

Lưu Văn Dũng – thầy giáo dạy nhạc trung học gây ấn tượng với ca khúc Đoạn tái bút. HLV Ngọc Sơn đã phấn khích lên sân khấu hát vài câu cùng thí sinh này và hứa sẽ giúp thí sinh này trở thành siêu sao tại Thần tượng Bolero. Tuy nhiên, thầy giáo lại quyết định về đội Quang Lê.

Choáng với thí sinh hát Bolero bằng tiếng Khmer 9

Đặng Hồng Nhung hát Phận tơ tằm khiến các HLV nhấn nút lựa chọn từ những câu hát đầu tiên. HLV Quang Lê chia sẻ, nếu Hồng Nhung về đội anh, anh sẽ giữ lại những cái hay và thêm những điều cần thiết vào chất giọng của cô. Kết quả, thí sinh này đã chọn về đội Quang Lê.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 47
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 44
 
  •   Hôm nay 751
  •   Tháng hiện tại 530,686
  •   Tổng lượt truy cập 128,148,925