"Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật

Thứ sáu - 21/07/2017 22:07
"Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật "Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật

Ngày thứ 6 sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc, Phi Thanh Vân đã khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng chơi cùng con trai khiến cộng đồng xôn xao.

Mặc đồ đi làm như diễn bar, Phi Thanh Vân là cao thủ gây sốc

Phi Thanh Vân rút khỏi showbiz: Sự thật ngã ngửa

Phi Thanh Vân gây sốc khi "diện nhầm" váy ngủ ra phố

"Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật 1

Phi Thanh Vân khoe số đo 3 vòng "cực khủng" sau ca phẫu thuật.

Sau khoảng thời gian chưa đến một tuần thực hiện ca đại phẫu thuật thẩm mỹ "lớn nhất Việt Nam", Phi Thanh Vân đã xuất viện về nhà nghỉ ngơi vừa đảm đương việc kinh doanh và chăm sóc con trai Tấn Đức.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, bà mẹ một con livestream khoe khéo thân hình mới sau "dao kéo" với cộng đồng.

"Vòng 3 của Vân vẫn hơi bị sưng chưa lành lắm đâu và cũng phải hơn 1 tháng mới lành lại được. Hiện tại, số vòng 3 Vân đo được là 104cm. Vòng bụng cũng đang bị sưng là 60cm, vòng ngực là 93cm, khi hết sưng có lẽ các vòng sẽ giảm xuống từ 4-5cm" - Phi Thanh Vân cho hay.

=>XEM CLIP: Phi Thanh Vân khoe vòng 3 "khủng" hơn 1m sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc:

Để có được vóc dáng như mong muốn hiện tại, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" cho biết cô trải qua cuộc phẫu thuậtkéo dài 10 tiếng, với sự tham gia của 12 bác sĩ.

Chỉ sau 15 tiếng kể từ khi tỉnh lại, Phi Thanh Vân đã cố gắng nhờ bác sĩ và y tá đỡ dậy đi lại. "Tôi cố gắng không đầu hàng mà nhờ mọi người truyền cho mình sức mạnh để trụ vững.

Sau một lúc, tôi đã tự ngồi được, tập trung hít thở, lấy năng lượng từ bên ngoài để 3 tiếng sau thì bắt đầu tập đi. Những bước đi đầu tiên là những bước đi đôi bàn chân không nghe lệnh của mình.

Tôi phải dùng toàn bộ sức mạnh của bộ não để tập cho bàn chân phải đi nhưng không đi được vì với ca phẫu thuật như vậy phải nằm ít nhất là 5 ngày tới một tuần... Sau đó, mất 15 phút tôi đã dò dẫm từ giường ra đến cửa phòng bệnh" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

"Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật 2

Chi phí cho lần "đập đi xây lại" nhan sắc lần này của Phi Thanh Vân có giá trị trên nửa tỷ đồng. Cụ thể, bà mẹ một con tiết lộ những chỉ số chi tiết "nâng cấp" 3 vòng trong một đoạn livestream trước giờ "dao kéo".

"Vân cũng sẽ nâng cấp vòng một lên khoảng 380 - 400. Vòng eo của Vân hiện tại cũng rất nhỏ khoảng cỡ 60-70cm nhưng Vân sẽ làm vòng eo con kiến thắt lại nhỏ xíu. Vân cũng sẽ nâng cấp vòng 3 với con số may mắn 360..." - Phi Thanh Vân nói.

"Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật 3
"Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật 4

Người đẹp "dao kéo" cũng tiết lộ, bản thân đã trải qua 15 lần "đập đi xây lại cơ thể", tuy nhiên, đây không phải là lần cô cuối cùng cô "trùng tu" nhan sắc.

Phi Thanh Vân cho rằng, khi một người phụ nữ ở tuổi 36 dù có số đo ba vòng hoàn hảo, ăn uống theo chế độ không calo, tập yoga, bơi lội...nhưng không thể tránh khỏi quy luật của tạo hóa.

"Choáng" vì Phi Thanh Vân khoe vòng 3 hơn 1m sau đại phẫu thuật 5
Clip Phi Thanh Vân tạo dáng trên giường ”đốt cháy” mọi ánh nhìn

Diện chiếc váy ngủ trễ nải và tạo dáng cực sexy trên giường trước giờ đi ngủ, “mẹ một con“ Phi Thanh Vân khiến cộng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 8,523
  •   Tháng hiện tại 1,070,131
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,335