Bí quyết chọn được áo lót phù hợp

Thứ năm - 06/11/2014 18:23
Bí quyết chọn được áo lót phù hợp Bí quyết chọn được áo lót phù hợp

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết đến 70% phái nữ hiện nay đang mặc áo lót không chuẩn. Vậy làm thế nào để tìm được chiếc áo lót hoàn hảo với mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Từ những ngày dậy thì, chúng ta đều được dặn phải chọn áo lót kĩ càng, phù hợp. Tuy nhiên, mặc ra sao và lựa chọn thế nào giữa một rừng lựa chọn “có vẻ khá ổn” thì không phải bất cứ cô gái nào cũng có đầy đủ kiến thức. Chính vì lẽ đó mà đến hơn 70% phái nữ hiện nay đang mặc áo lót không đúng, không phù hợp với hình dáng và kích cỡ thực của mình. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, làm cách nào để lựa chọn được chiếc áo lót tuyệt đối phù hợp với bạn nhé.

  • 1

    Tăng kích cỡ

    Cách duy nhất để tìm được một chiếc áo lót phù hợp với mình chính là thường xuyên thử kích cỡ áo ngực. Có cả tỉ lý do khiến cho vòng ngực của bạn thay đổi theo thời gian: lên cân, giảm cân, có em bé... Nếu nhìn lại size ghi trên nhãn tag của chiếc áo bạn mặc, hẳn bạn sẽ thấy chúng khác xa với kích cỡ ngực thực của bạn bây giờ. Việc thử này sẽ giúp bạn nắm được rõ ràng tình trạng của bầu ngực, từ đó tìm được loại áo ngực thích hợp và vừa vặn với mình.

    Bí quyết chọn được áo lót phù hợp 1
  • 2

    Thử áo

    Không chỉ đơn giản tìm ra chiếc áo phù hợp với kích cỡ vòng 1, bạn còn cần tìm được chiếc áo khiến bạn cảm thấy thỏai mái nhất. Hãy bỏ qua những chi tiết bắt mắt về hình dáng, họa tiết trang trí. Bạn cần vào phòng thay đồ và thử chiếc áo đó lên người xem chúng có nhăn, co rút, chất liệu thoáng mát… hay không? Một chiếc áo hoàn hảo sẽ mang cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt đối và không bị khó chịu khi hoạt động mạnh.

  • 3

    Hiểu về áo lót

    Để tìm ra chiếc áo lót phù hợp nhất, bạn cần hiểu được “ngôn ngữ” của dòng item đỏng đảnh này. Bạn cần biết về cấu trúc hình dáng của nhiều loại: áo nâng ngực, corset hay áo không gọng cũng như những chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Như vậy bạn sẽ dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của chính bản thân mình hơn và dễ dàng tìm được chiếc áo thích hợp.

    Bí quyết chọn được áo lót phù hợp 2
  • 4

    Hiểu về cơ thể mình

    Không phải bất cứ chiếc áo nào cũng có thể mặc được miễn là chúng có kích cỡ phù hợp với vòng 1. Bạn cũng còn phải xem xét về hình dáng cơ thể của mình để chọn ra chiếc áo lót phù hợp. Hãy tránh những lỗi thường gặp khi chọn áo lót không vừa với hình dáng cơ thể: áo nhỏ và bó chặt khiến khe ngực sâu, áo có kích cỡ quả không vừa…Những lỗi nhỏ đó dù không gây quá nhiều khó khăn cho bộ ngực của bạn nhưng chúng cũng chẳng khiến bạn cảm thấy thỏai mái hơn.

  • 5

    Chọn lựa đa dạng

    Đây không chỉ là lời khuyên dành riêng cho dòng item nội y mà còn dành cho tất cả những dòng xu hướng mà bạn đang có trong tủ đồ của mình. Đừng quá lười biếng và mãi chỉ gắn mình vào 1 dạng áo lót thông thường. Nếu được bạn hãy mạnh tay đầu tư từ 4 – 5 loại áo lót khác nhau để mặc vào các dịp khác nhau trong cuộc sống của bạn. Chọn lựa được áo lót phù hợp trong từng dịp cũng giúp bạn cải thiện đáng kể vẻ ngòai.

    Bí quyết chọn được áo lót phù hợp 3
  • 6

    Kiên trì

    Để tìm được những chiếc áo lót phù hợp với các kiểu dáng chủng loại khác nhau không phải là một cuộc shopping một sớm một chiều. Bạn cần dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm này hơn là bạn nghĩ. Kích cỡ của từng loại áo lót cũng rất khác nhau tùy thuộc vào từng nhãn hiệu, chủng loại khác nhau. Việc này đòi hỏi bạn phải tự thử và có tính kiên nhẫn để tìm ra được chiếc áo phù hợp.

  • 7

    Thay đổi

    Nhiều cô nàng nhầm tưởng rằng, miễn là chiếc áo lót còn giữ nguyên trạng thì có nghĩa chiếc áo đó vẫn còn dùng được tốt. Tuy nhiên, thời gian lý tưởng để thay áo lót mới là 6 tháng. Ngoài ra, bạn cũng cần chăm sóc tốt cho chiếc áo lót của mình bằng việc giặt tay hoặc giặt bằng túi giặt để giữ nguyên hình dạng và khung áo lót.

    Bí quyết chọn được áo lót phù hợp 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 221
 
  •   Hôm nay 28,795
  •   Tháng hiện tại 1,090,403
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,607