6 điều cần biết về áo ngực dành cho teen girl

Thứ năm - 06/11/2014 18:27
6 điều cần biết về áo ngực dành cho teen girl 6 điều cần biết về áo ngực dành cho teen girl

Là trang phục không thể thiếu với teengirl chúng mình nhưng có nhiều điều về vật dụng nhỏ xinh này mà chúng mình vẫn chưa biết rõ đâu nhé!

  • 1

    Tăng/giảm cân có thể phải thay đổi size áo

    Nếu bạn tăng hoặc giảm hơn 2kg thì gần như chắc chắn “núi đôi” của chúng mình cũng sẽ tăng/giảm kích cỡ theo cân nặng. Nếu cảm thấy cân nặng của mình thay đổi hay đang trong thời kì tập tành thay đổi vóc dáng, teengirl nên thường xuyên kiểm tra size áo ngực để chắc chắn mình chọn được chiếc áo vừa vặn nhất nhé.

  • 2

    Không nên giặt áo ngực bằng máy giặt

    Áo ngực phù hợp không những giúp chúng mình tự tin hơn mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho vòng 1. Do đó, bạn đừng quá tiếc rẻ một chiếc áo đã quá cũ hay tiết kiệm việc mua sắm áo mới cho chị em “núi đôi”. Bạn nên thay áo ngực khi bầu áo bị sờn, dây áo bị lỏng, phần cúp ngực bị vênh hay kích cỡ chung của áo đã quá rộng hoặc chật so với cơ thể. Giặt áo ngực bằng máy giặt cũng khiến cho dây áo nhanh chóng bị giãn ra, bầu ngực giảm tính đàn hồi, vì thế bạn nên hạn chế giặt máy để tăng độ bền cho áo nhé!

    6 điều cần biết về áo ngực dành cho teen girl 1

  • 3

    Chọn áo ngực phù hợp rất quan trọng

    Cũng giống như những trang phục thông thường, áo ngực có nhiều kiểu dáng khác nhau: áo cúp ngực, áo có đệm – không đệm, áo có gọng – không gọng… Và không phải kiểu áo nào cũng phù hợp với vóc dáng cũng như kích thước “núi đôi” của bạn. Lựa chọn áo không phù hợp có thể gây nguy hiểm cho vòng 1. Nếu chọn áo ngực quá chật có thể làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu ở vùng ngực, ngược lại nếu áo quá rộng thì khả năng nâng đỡ bầu ngực kém đi, “núi đôi” sẽ dễ bị chảy xệ.

    Bên cạnh đó, chất liệu của áo cũng cực kỳ quan trọng. Áo kém chất lượng có thể làm hỏng ngực nếu dùng lâu. Bạn nên lựa chọn áo ngực làm bằng chất liệu cotton, tơ tằm, bông mềm… không quá dày, hạn chế dùng áo có chất liệu sợi hóa học, không rõ nguồn gốc sản xuất. Tuyệt đối không sử dụng áo làm từ sợi nilon sẽ khó thấm hút mồ hôi khiến bạn cảm thấy khó chịu. Loại áo có gọng kim loại cũng cần được hạn chế vì có thể gây tổn thương tới “núi đôi”.

  • 4

    Dùng áo ngực chuyên dụng khi tập thể thao

    Tập luyện thể thao với cường độ cao có thể khiến “cặp tuyết lê” của bạn không săn chắc như mong ước. Bạn cần chú ý rằng, cài chặt móc một chiếc áo ngực thông thường không thể thay thế việc mặc áo ngực thể thao mà chỉ khiến “núi đôi” nhanh chóng bị chảy xệ. Vì thế, nếu thường xuyên luyện tập thể thao với cường độ mạnh, bạn nên dùng áo ngực chuyên dụng vừa vặn với cơ thể.

    6 điều cần biết về áo ngực dành cho teen girl 2

  • 5

    Áo ngực quá chật làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư

    Mặc áo ngực quá chật trong thời gian dài sẽ ngăn chặn việc loại bỏ chất thải và độc tố của các tế bào bạch huyết ra ngoài, kích thích sự phát triển bất thường của các tế bào mô vú. Hơn nữa, việc áo ngực siết chặt sẽ khiến bạn cảm thấy khó thở, thậm chí còn làm tăng nguy cơ bị căng cơ và đau đầu lên nhiều lần… Một nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ cho thấy, nếu mặc áo ngực quá chật kéo dài hơn 12 giờ/ngày sẽ có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Nhớ chọn đúng size áo vừa vặn với mình và để “núi đôi” được thoải mái, teen nhé!

  • 6

    Thử trước khi mua

    Khi đi sắm đồ lót cho bản thân, teengirl đừng nên“lóa mắt” bởi những chiếc áo lót đang “cháy hàng” hay được cô người mẫu mặc đẹp lung linh. Chiếc áo có thể đẹp nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn vì mỗi người có một dáng người khác nhau. Đừng cố mua những sản phẩm đẹp đang được khoác trên người ma–nơ–canh, bạn có thể bạn sẽ vứt xó nó đấy. Hãy đến tận nơi, thử trước khi quyết định mua để biết chắc bạn hoàn toàn tự tin và thoải mái khi mặc chiếc áo đó, teen nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 27,323
  •   Tháng hiện tại 605,493
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,732