6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết

Thứ năm - 06/11/2014 18:23
6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết 6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết

Áo ngực là món đồ quen thuộc của chị em. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên ít ai có thể phủ nhận được sức hút của áo ngực đối với phái đẹp. Tuy nhiên, những bí mật nhỏ về áo ngực dưới đây không phải chị em nào cũng biết đâu nhé!

  • 1

    Có thể mặc áo ngực đi ngủ 

    Nếu bạn không quen với việc để ngực trần đi ngủ, thì cũng không sao cả. Thói quen mặc áo ngực đi ngủ không liên quan đến việc bị ung thư vú hay không. Theo những nghiên cứu từ Trung tâm Y tế Đại học Loma Linda ở California cho hay: "Mặc một chiếc áo ngực ngủ có lợi cho những phụ nữ ngực lớn, mặc dù không ngăn chặn được sự chảy xệ nhưng nó giúp định hình vòng được gọn gàng hơn". Tuy nhiên, bạn cũng không nên mặc áo ngực quá chật khi ngủ vì có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng nó sẽ khiến bạn không thoải mái và có thể làm mất giấc ngủ ngon, gây tổn thương cho núi đôi.

    6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết 1

  • 2

    Áo ngực có gọng không gây ung thư vú 

    Thực tế thì chưa có nghiên cứu nào nói rằng áo ngực gây ra ung thư vú cho nữ giới. Một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận đã chỉ ra rằng lựa chọn áo ngực có gọng sẽ không gây áp lực, hay ngăn cản lưu thông mạch máu, phát triển khối u. Chính vì vậy, các nàng hãy cứ yên tâm chọn cho mình những chiếc áo ngực có gọng sao cho phù hợp với kích thước vòng 1 của mình nhé!

    6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết 2

  • 3

    Bạn có thể mặc size áo ngực khác nhau 

    Một sự thật hiển nhiên đó là bạn có thể thay đổi size áo ngực của mình một cách linh hoạt miễn sao bạn cảm thấy thoải mái nhất. Cũng giống như quần áo bạn mặc, tùy theo từng hãng thiết kế sẽ có size áo ngực khác nhau mà không theo một khuôn mẫu hay tiêu chuẩn kichs cỡ vòng 1. Chính vì vậy, bạn đều có thể diện size 34 của hãng này và đồng thời size 36 của hãng khác. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và ướm thử trước khi mua để có một chiếc áo ngực hợp với cơ thể nhất nhé.

    6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết 3

  • 4

    Sự "bổ trợ" không đến từ dây áo 

    Phần quai áo ngực vắt qua vai không phải là công cụ bổ trợ giúp bạn nâng ngực. Phần dây vai chỉ hỗ trợ một phần nhỏ, chính phần dây ngang ôm sát sẽ giúp cho dáng người bạn được thẳng. Nếu bạn lựa chọn được chiếc áo ngực phù hợp với phần dây ngang lưng chắc chắc thì việc bỏ 2 dây vai cũng không làm ảnh hưởng đến tác dụng "nâng đỡ" của chiếc áo ngực.

    6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết 4

  • 5

    Áo ngực cũng có hạn sử dụng

    Nên dành thời gian để chiếc áo ngực của mình được nghỉ ngơi. Bạn không nên mặc 1 chiếc áo ngực 2 ngày liên tiếp để tránh cho phần dây áo ngực nhanh bị giãn. Một bí quyết nữa trong việc sử dụng áo ngực đó là nên giặt chúng đúng cách. Bạn không nên sử dụng nhiều chất tẩy rửa để giặt áo ngực cũng như không nên giặt áo ngực bằng máy, để tăng độ bền cho áo ngực bạn nên giặt tay và giặt bằng nước lạnh. 

    6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết 5

  • 6

    Kích cỡ áo ngực của bạn có thể thay đổi 

    Kích thước ngực của bạn có thể thay đổi 3-6 lần/một năm, lý giải cho điều này là do bạn tăng cân, sử dụng thuốc, đặc biệt kích thước ngực còn có thể thay đổi do hormones, trong kỳ kinh nguyệt hoặc thời kỳ mãn kinh. Vì vậy, một lời khuyên là bạn nên đi mua áo ngực 3-6 tháng một lần, việc làm này không chỉ giúp bạn biết được sự thay đổi của cơ thể mà còn chọn lựa được những chiếc áo ngực phù hợp.

    6 bí mật về chiếc áo ngực mà ít ai biết 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 272
 
  •   Hôm nay 29,895
  •   Tháng hiện tại 1,091,503
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,707