4 tín hiệu bạn nên thay áo ngực

Thứ năm - 06/11/2014 18:27
4 tín hiệu bạn nên thay áo ngực 4 tín hiệu bạn nên thay áo ngực

Để hạn chế tối đa các bệnh về 'núi đôi', bạn cần chọn chiếc áo chíp thích hợp, dễ thở nhất cho 'tuyết lê' của mình.

  • 1

    Dây áo hay bị tuột xuống

    Nguyên nhân chính khiến dây áo thường xuyên bị tuột xuống là do ngực quá nhỏ hoặc dây áo ngực không thích hợp. Bởi, tùy theo từng bả vai khác nhau mà có cách chọn áo ngực, dây áo ngực sao cho phù hợp. Như người vai suôn nên chọn áo ngực có dây quai áo sâu vào bên trong, không nên hướng quá sang hai bên dễ bị tuột...

    Còn với những chiếc áo ngực đã cũ, dây quai áo thường sẽ rão, việc bị tuột là khó tránh khỏi - Tín hiệu bạn nên thay áo chíp mới.

  • 2

    Cup ngực dịch chuyển lung tung

    Lý do chính có thể vì bạn chọn áo chíp có đường chân áo rộng hoặc áo mặc lâu ngày nên bị rão, chỉ cần giơ tay lên là áo chíp bị xô lệch khỏi vị trí ban đầu.

    Những bạn đang sở hữu chiếc áo ngực như thế khi mặc thường sẽ cảm thấy thoải mái, nhưng khi cần vận động nhiều nó sẽ lộ rõ bất lợi không đáng có, đặc biệt là khi ở chốn đông người.

    4 tín hiệu bạn nên thay áo ngực 1

  • 3

    Ngực có vết hằn

    Vừa cởi áo chíp ra, bạn đã thấy các vết hằn lộ rõ ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với áo chíp như đường chân ngực, phần da tiếp xúc với dây quai áo... Điều đó "tố cáo" chiếc áo ngực bạn chọn quá nhỏ so với số đo vòng một của cơ thể, đặc biệt là khi bạn sử dụng áo chíp có gọng kim loại.

    Không những thế, việc mặc áo chíp bó sát và có gọng kim loại còn khiến cho vòng một của bạn ngày càng nhỏ đi. Bởi áo chíp bó sát góp phần làm tiêu mỡ ngực (trong khi ngực có tới 70% là mỡ).

  • 4

    Dây quai áo quá nhỏ

    Nếu bạn sở hữu cặp tuyết lê nhỏ nhắn, xinh xắn thì đây không phải vấn đề gì to tát. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu cặp tuyết lê đầy đặn, nở nang thì đôi quai áo nhỏ không thể đảm đương nổi nhiệm vụ nâng giữ bầu ngực, thậm chí còn khiến cho ngực của bạn bị xệ đi theo thời gian.

    Để giữ được bầu ngực đầy đặn, săn chắc và không bị xệ, bạn nên chọn áo chíp có dây quai áo rộng, chắc để tăng khả năng nâng giữ "tuyết lê" .

    Đã đến lúc bạn phải chọn cho mình áo chíp mới chưa?

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: bả vai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 3,738
  •   Tháng hiện tại 581,908
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,147