Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu

Thứ bảy - 08/11/2014 14:24
Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu

So với nhiều hàng quán ở Hoàng Cầu thì quán bún cá vỉa hè này có lẽ làm khách vừa lòng hơn cả.

Hoàng Cầu không phải là khu phố ăn uống nên đôi lúc chị em văn phòng nơi đây đi tìm được một quán ăn có giá cả phải chăng mà chủ quán lại hiếu khách không phải dễ. Tuy nhiên, nếu ra gần hồ Hoàng Cầu, nhìn sang phía bên kia đường, thì chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một quán bún cá đậm chất vỉa hè từ sáng đến trưa lúc nào cũng đông đúc. Chỉ bởi bún cá ở đây ngon, lúc nào cũng nóng hổi, chủ quán phục vụ nhanh, nhiệt tình.

Nghe nói quán bún cá này đã xuất hiện ở đây khoảng hơn 2 năm trước, cho đến bây giờ quán lúc nào cũng nườm nượp khách, đến ăn một lần ai cũng muốn trở lại lần sau. Giá một bát bún cá ở đây chỉ 25.000 đồng. Nếu thích, bạn có thể thêm một miếng giò tai giá 5.000 đồng để tăng hương vị cho món ăn.

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 1

Không chỉ giá cả phải chăng, điều quan trọng bún cá ở đây hút khách còn bởi kỹ thuật rán cá của quán. Cá rán được thái thành miếng to cỡ hơn ngón tay rồi đem chiên giòn có màu vàng nâu rất hấp dẫn. Những miếng cá chín lúc nào cũng nóng hổi, chỉ chờ khách gọi là được thả vào các bát bún đã được rắc thì là, hành lá, cùng rau cần chần chín, cà chua chần, sau đó, rưới nước dùng trong, thơm ngọt lên trên.

Cứ thế hết bát này đến khác được khách gọi được mang ra nhanh chóng mà chẳng ai có thể phàn nàn gì được. Khi đến quán, bạn chỉ cần ngồi xuống, gọi món, chưa đầy 2 phút, những bát bún cá vẫn còn nghi ngút khói đã được bày trước mặt, bạn chỉ việc "ngấu nghiến" nó cho thỏa cơn đói đang hành hạ.

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 2

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 3

Trên bàn lúc nào cũng được bày sẵn các lọ giấm tỏi thơm lừng, các bát ớt chưng đỏ thẫm vô cùng hấp dẫn.

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 4

Gia vị từ ớt chưng, giấm tỏi, hạt tiêu... đầy đủ

Ngoài ra, các loại rau sống như xà lách, kinh giới, rau thơm, rau mùi được bày đủ cả. Nếu thích, bạn có thể nhờ chủ quán chần qua rau, ăn cũng khá thú vị.

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 5

Bát rau sống xanh mướt, đầy ắp, đủ lọai

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 6

Rau sống được chần qua

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 7

Khi ăn, bạn chỉ việc cho các loại gia vị mình thích vào, gắp vài cọng rau sống, nhúng vào bát bún cá đang nóng hổi, đảo đũa vào bát mấy lượt cho đều, rồi nhẹ nhàng đưa lên miệng nhâm nhi... Vị cá giòn giòn tan dần trong miệng rồi đến bún, rau... tất cả như hòa quyện vào nhau cùng những tiếng xì xụp, những tiếng hít hà đầy sảng khoái.

Không chỉ có bún cá, quán còn có nhiều món khác như bún ốc, bánh đa cua, bánh đa ốc, bánh đa cá… Mỗi món đều có hương vị hấp dẫn riêng và đủ sức làm vừa lòng nhiều thực khách.

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 8

Bún cá thêm giò

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 9

Bánh đa cá giò

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 10

Bún cá

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 11

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 12

Rủ nhau đi ăn bún cá Hoàng Cầu 13

Không chỉ có bún cá, quán còn có nhiều món khác như bún ốc, bánh đa cua, bánh đa ốc, bánh đa cá… Mỗi món đều có hương vị hấp dẫn riêng và đủ sức làm vừa lòng nhiều thực khách

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
  •   Máy chủ tìm kiếm 70
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 5,756
  •   Tháng hiện tại 1,067,364
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,568