25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời

Thứ sáu - 07/11/2014 14:06
25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời

Mới đây, website Buzzfeed (một trang thông tin xã hội và tin tức giải trí của Mỹ) đã bình chọn và đưa ra 25 cửa hàng bánh trên Thế giới mà bạn nên đến một lần trong đời.

1. Dominique Ansel ở New York

Đến đây bạn có thể được thưởng thức những chiếc bánh doughnut sừng bò (bánh croa-xăng từ tiếng Pháp làcroissant) vô cùng hấp dẫn. Bánh ngon đến nỗi nó được được tôn vinh là món quà của các vị thần. Bánh là sự kết hợp giữ hai cảm giác dai và giòn rất tuyệt, nó sẽ đem lại nụ cười thỏa mãn cho bất kỳ ai thưởng thức.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 1

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 2

(Click vào tất cả các hình để xem kích cỡ to hơn)

2. Tatte ở Boston

Lý do bạn nên ăn bánh ở Tatte vì trái cây và các hạt làm bánh ở đây ngon không nơi nào sánh kịp. Vị ngọt của bánh vô cùng hoàn hảo, thậm chí bạn sẽ không dám ăn chúng vì tiếc.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 3

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 4

3. Patisserie Sadaharu Aoki ở Tokyo và Paris

Bánh ở đây là sự kết hợp giữa hương vị độc đáo của ẩm thực Nhật Bản với nghệ thuật làm bánh ngọt của Pháp. Sadaharu Aoki luôn biết cách để tạo ra một Thế giới bánh đầy sáng tạo, tựa như những chiếc sừng bò chà xanh hoặc bánh Éclair mè đen mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 5

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 6

4. Demel ở Vienna (Áo)

Vào bên trong của hiệu bánh Demel, bạn có thể xem các đầu bếp làm bánh ngọt và trang trí bánh đơn giản như việc bạn đang thưởng thức một miếng bánh. Ngoài ra, còn có một bảo tảng bánh nằm phía sau cả nhà hàng.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 7

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 8

5. Conditori La Glace ở Copenhagen (Đan Mạch)

Ngay khi bước vào Conditori La Glace, bạn sẽ có cảm giác mình đi vào một thế giới hoàn toàn khác và ở một thời đại khác. Cứ đến Giáng sinh, hiệu bánh lâu đời nhất ở Copenhagen này trang trí rất sang trọng và đặc biệt. Đến đây, bạn hãy thưởng thức miếng bánh nổi tiếng có vị kem và cà phê nhé!

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 9

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 10

6. Du Pain et des Idees ở Paris

Ở đây sẽ có những chiếc bánh sừng bò ngon nhất của Paris cũng như tất các các loại bánh Escargot với hương vị tuyệt nhất mà bạn có thể hình dung ra. Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán và không muốn ăn thì cam đoan, bạn sẽ thay đổi quyết định ngay tức khắc nếu ngửi thấy hương bánh ngọt của Du Pain et des Idees.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 11

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 12

7. Czech Stop ở Texas

Lý do duy nhất để bạn phải đến đây chỉ có một từ: Bánh kalaches – một chiếc bánh truyền thống của người Séc. Nằm bên cạnh một trạm xăng, Czech Stop có vẻ như chẳng có gì đặc biệt cho đến khi bạn tận mắt chứng kiến vô vàn bánh kalaches có đầy đủ vị ngọt và mặn. Đừng bỏ lỡ những chiếc bánh kem pho mát kalaches, chúng rất ngon đủ khiến bạn không cảm thấy hối tiếc khi ăn thử. Chúng còn có cái tên khác là killaches.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 13

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 14

8. Pasticceria Maschesi tại Milan

Chất lượng phục vụ của Pasticceria Maschesi đạt tới 5 sao với cách trang trí nhà hàng vô cùng ấn tượng. Bạn có thể thưởng thức sô cô la tươi và brloche trong khi đi dạo, ngắm nghía cửa hàng đổ cổ độc đáo ở tầng trên của tòa nhà.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 15

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 16

9. Bakerbots ở Toronto

Có vẻ Bakerbots là tâm điểm của bánh kẹp kem. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại vỏ bánh quy nào đó rồi thêm loại kem có hương vị mình thích để ăn cùng.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 17

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 18

10. E5 Bakehouse ở London

Nơi đây không chỉ đem đến cho bạn những chiếc bánh sandwich ngon nhất và những chiếc bánh mì dành cho bữa sáng mà còn có dịch vụ đào tạo làm bánh chuyên nghiệp, đủ giúp bạn có thể gây ấn tượng với bạn bè.

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 19

25 cửa hàng bánh bạn nên đến trong đời 20

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 2,624
  •   Tháng hiện tại 615,525
  •   Tổng lượt truy cập 128,233,764