Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau

Thứ sáu - 25/05/2018 10:54
Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau

Dân trí Cuộc hôn nhân kiểu mẫu của ngôi sao da màu Will Smith và nữ diễn viên Jada Pinkett đã phải đối diện với những tin đồn không hay suốt những năm gần đây.

Vợ chồng Will Smith chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân

Will Smith mới đây đã quyết định lên tiếng trả lời về tin đồn hôn nhân rạn nứt và đứng trước nguy cơ tan vỡ của anh với nữ diễn viên Jada Pinkett Smith sau một thời gian dài im lặng. Will Smith và Jada đã có hơn 25 năm bên nhau và có ba đứa con thành đạt, trưởng thành. Họ luôn được xem là một trong những cặp tình nhân vàng của Hollywood nhưng bên cạnh đó, những thông tin về việc hôn nhân giữa hai người bị rạn nứt cũng liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông mấy năm gần đây.

Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau 1

Gia đình hạnh phúc của Will và Jada Smith

Nam diễn viên 49 tuổi ngày một thành công và phong độ. Xung quanh anh luôn có những bóng hồng xinh đẹp, trẻ trung và hấp dẫn. Will Smith bắt đầu sự nghiệp là một ca sĩ nhạc rap và sau đó chuyển sang đóng phim. Tuy nhiên, gần đây, anh quyết định trở lại phòng thu và hứa hẹn sẽ ra mắt một video clip ca nhạc mới mang tên “To the Clique” để trả lời cho những hoài nghi của fan đối với cuộc hôn nhân của anh và Jada.

Trong 25 năm qua, Will Smith luôn tự hào về những thành công trong sự nghiệp và tổ ấm của anh và Jada. “Xin hãy dừng những tin đồn về chuyện ly dị đi”, Will Smith đã hát như vậy trong ca khúc mới của anh. Anh và nữ diễn viên Jada có với nhau ba mặt con, Trey (25 tuổi), Jaden (19 tuổi), Willow (17 tuổi).

Ca khúc “To the Clique” được Will Smith trình làng sau 13 năm ngừng ca hát. Album gần đây nhất của anh là “Lost and Found” phát hành vào năm 2005 và trong đó có bản hit mang tên “Switch” của anh.

Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau 2

Will và Jada đã ở bên nhau 25 năm và có với nhau 3 đứa con.

Nam diễn viên tài năng cho biết, trước đây, hàng năm anh đều cố gắng thực hiện một chương trình truyền hình, đóng một bộ phim và phát hành một album ca nhạc nhưng rồi tới một thời điểm, anh cảm thấy cạn kiệt cảm xúc và sự sáng tạo. “Thật tuyệt vời, giờ đây tôi đã lấy lại năng lượng và bắt đầu sáng tạo như trước đây. Tôi đã sẵn sàng. Tôi đang trở lại”, ngôi sao 49 tuổi nói.

Ngoài ra, Will Smith còn nhận lời trình diễn cho Cúp bóng đá thế giới 2018 diễn ra trong mùa hè này tại Nga, cùng Nicky Jam và Era Istrefi. Anh rất hạnh phúc khi được mời và hứa hẹn ca khúc chủ đề của World Cup 2018 sẽ là một bản nhạc dance sôi động và thú vị.

Về phần mình, Jada Pinkett Smith gần đây cũng lên tiếng khẳng định cuộc hôn nhân giữa cô và Will Smith vẫn ổn. Cô tự hào vì mình luôn đứng đằng sau mỗi thành công của chồng và đã cùng anh trải qua những giai đoạn khó khăn, thăng trầm của cuộc sống.

Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau 3

Trong những năm gần đây, cặp đôi liên tục đối mặt với tin đồn ly dị.

“Will luôn nói với tôi rằng phải yêu bản thân đầu tiên và tôi hiểu những gì anh ý nói với tôi. Tôi hiểu hơn về điều dó và anh ấy còn hiểu biết hơn tôi. Cuối mỗi ngày, Will lại tiếp năng lượng và động viên, cũng như cho tôi những gì bản thân tôi muốn”, Jada nói về mối quan hệ giữa hai vợ chồng cô.

Jada cũng tâm sự rằng, cô từng trải qua những giai đoạn mất niềm tin vào bản thân, khủng hoảng cảm xúc nhưng chính ông xã là người động viên, kéo cô vượt qua những giai đoạn khó khăn này. Chính điều này giúp hai vợ chồng Jada và Will thêm gắn bó và yêu thương nhau hơn.

Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau 4

Cô con gái Willow của Jada và Will Smith cũng bước chân vào làng giải trí.

Will Smith nói gì về tin đồn ly dị vợ sau hơn 25 bên nhau 5

Will Smith gần đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện vợ chồng anh rạn nứt và sắp ly dị.

Mi Vân
Theo People

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 101
 
  •   Hôm nay 14,152
  •   Tháng hiện tại 627,053
  •   Tổng lượt truy cập 128,245,292