Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân

Thứ bảy - 19/05/2018 22:24

Dân trí Vũ công kiêm nữ diễn viên nổi tiếng Jenna Dewan thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ, ngày 17/5. Người đẹp 37 tuổi vừa chia tay với người bạn đời thân thiết vào đầu năm 2018.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 1

Cặp đôi “Step Up” chia tay sau 9 năm bên nhau

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 2

Jenna Dewan khoe làn da nâu bóng, thân hình săn chắc trong chiếc váy gợi cảm, nữ tính khi góp mặt trong một sự kiện ở Los Angeles, Mỹ, ngày 18/5.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 3

Nữ diễn viên 37 tuổi sở hữu thân hình cân đối dù đã qua một lần sinh nở nhờ chế độ tập luyện đều đặn. Niềm đam mê nhảy múa cũng giúp thân hình cô cân đối, không mỡ thừa.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 4

Jenna vừa thông báo chia tay với người bạn đời nổi tiếng, Channing Tatum, cách đây vài tháng sau 8 năm kết hôn. Cặp đôi đã có một cô con gái hiện 5 tuổi. Không đưa ra lý do chia tay cụ thể, Jenna và Channing khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối về một chuyện tình đẹp hiếm có tại Hollywood.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 5

Sau khi ly dị chồng, Jenna vẫn làm việc bình thường. Cô luôn xuất hiện với thần thái tươi tắn, tự tin dù chỉ còn tham gia các sự kiện một mình.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 6

Jenna và Channing gặp nhau lần đầu từ năm 2006 khi hợp tác chung trong bộ phim "Step Up". Ba năm sau, họ kết hôn và đón con gái đầu lòng vào năm 2013.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 7

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Jenna thổ lộ rằng, cô là con gái của một phụ nữ đơn thân và giờ đây, sau khi ly dị chồng, cô lại là mẹ đơn thân của con gái nhỏ. “Cha mẹ tôi chia tay từ khi tôi mới 1 tuổi. Và vì hoàn cảnh sống khó khăn, mẹ tôi phải nỗ lực hết mình, cố gắng tìm việc và trở thành một phụ nữ đơn thân làm việc vất vả. Mẹ tôi dạy tôi khá nhiều thứ, trong đó có việc phải luôn nhìn cuộc sống một cách tích cực. Tôi đã học được khá nhiều kỹ năng sống và hạnh phúc vì điều đó. Chính những điều mẹ dạy tôi đã giúp tôi thích nghi khá nhanh cuộc sống khắc nghiệt tại Hollywood”.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 8

Dù đã chia tay với Channing Tatum, nhưng Jenna khẳng định: “Chúng tôi ban đầu là bạn, sau đó thành người yêu. Mối quan hệ giữa hai chúng tôi rất đặc biệt. Trong lần đầu gặp gỡ vào năm 2005, tôi đã luôn có cảm giác chúng tôi quen nhau nhiều năm rồi. Dù hiện tại mối quan hệ của chúng tôi thế nào và chúng tôi đang làm gì, thì chúng tôi vẫn luôn là bạn tốt. Tôi nghĩ, không điều gì có thể thay đổi được điều đó”.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 9

Hiện tại, Jenna đang là một diễn viên kiêm vũ công nổi tiếng tại Hollywood. Cô tham gia khá nhiều chương trình truyền hình thực tế. Nói về cuộc sống hiện tại của mình, ngôi sao 37 tuổi cho hay: “Là một vũ công, bạn cần phải có thật nhiều năng lượng và đam mê để làm việc. Khi trưởng thành, tôi hiểu rằng, mình phải làm những gì mình đam mê và mong muốn. Bạn phải học cách bảo vệ và tin tưởng vào những gì bạn theo đuổi dù người khác có cản trở hay khuyên bạn không nên làm”.

Mỹ nhân của "Step Up" đẹp rạng ngời sau sóng gió hôn nhân 10

Jenna và Channing hiện vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết dù không còn là vợ chồng vì muốn chăm sóc cô con gái chung thật tốt.

Mi Vân
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 16,298
  •   Tháng hiện tại 629,199
  •   Tổng lượt truy cập 128,247,438