Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non”

Chủ nhật - 20/05/2018 03:17
Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non” Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non”

Dân trí Tình yêu dường như có thể chiến thắng mọi rào cản tuổi tác. Tuy vậy, những mối tình lệch tuổi khó chấp nhận của các sao Hollywood đôi khi vẫn đem lại nhiều gièm pha, ồn ào.

Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non” 1

Hồi năm 1996, cả Hollywood đã được dịp xôn xao khi Clint Eastwood làm đám cưới với Dina Ruiz, người kém ông tới 35 tuổi. Sau cuộc hôn nhân gây sốc này, Dina Ruiz đã làm hẳn một chương trình truyền hình thực tế xoay quanh cuộc sống sau khi trở thành "bà Eastwood" và thậm chí còn đưa cả các con lên sóng truyền hình. Điều này khiến cho Clint Eastwood cảm thấy hết sức tức giận và cuộc hôn nhân lệch tuổi này cũng theo đó mà rạn vỡ.

Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non” 2

Courtney Stodden quả là một trường hợp đặc biệt tại Hollywood khi không được nhớ đến nhờ sự nghiệp mà lại nhờ cuộc hôn nhân với "chồng già" Doug Hutchison. Khi cả hai làm đám cưới, nàng chỉ mới 16 còn chàng đã 51. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài vỏn vẹn 6 năm nhưng đã trở thành đề tài khai thác của hàng loạt trang tin lá cải. Hồi năm ngoái, mẹ của Courtney cũng phải lên tiếng thừa nhận việc cho con gái mình kết hôn với Doug Hutchison là một sai lầm, nhưng điều đáng nói là chính bà mẹ vợ này cũng từng bị "tố" ngoại tình với con rể.

Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non” 3

Larry King là một ngôi sao cực kì có duyên với hôn nhân khi đã làm đám cưới tới… 8 lần. Trong số đó, cuộc hôn nhân với Shawn Southwick, người kém ông tới 26 tuổi, luôn nhận được nhiều sự chú ý. Cặp sao từng đâm đơn ly dị vào năm 2010 nhưng rồi lại tái hợp chỉ sau 3 tháng và chuyện tan – hợp của đôi vợ chồng lệch tuổi này cũng kịch tính không kém gì các chuyện tình tuổi teen.

Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non” 4

Sau hai cuộc hôn nhân thất bại với phụ nữ cùng độ tuổi, Nicolas Cage bất ngờ chọn Alice Kim, cô gái ít hơn mình tới 20 tuổi, làm người vợ thứ ba. Lần đầu tiên gặp nhau trong một nhà hàng sushi mà Alice Kim làm hầu bàn, Nicolas Cage đã nhanh chóng "đổ" cô nàng và cả hai đã đính hôn chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non” 5

Do Johnny Depp vẫn còn quá phong độ nên nhiều fans đã không nhận ra rằng "chàng cướp biển" nhiều hơn Amber Heard tới 22 tuổi khi cả hai công khai hẹn hò hồi năm 2012. Say đắm trong chuyện tình với gái trẻ, Johnny Depp thậm chí còn chủ động khoe nhẫn đính hôn và tự hào bày tỏ khát khao có… 100 đứa con. Sau đó, "chàng cướp biển" đã nhanh chóng tổ chức hôn lễ với Amber Heard vào năm 2015. Tuy nhiên, ai ai cũng biết cuộc hôn nhân này đã có kết cục ra sao khi Amber Heard đâm đơn ly dị đồng thời tố bị bạo hành và buộc Johnny Depp phải chi ra một số tiền bồi thường khổng lồ.

Loạt sao “bự” mang tiếng “trâu già gặm cỏ non” 6

Khi chạm đến mốc tuổi 90, ông trùm Playboy Hugh Hefner từng được "vinh danh" là đã qua đêm với hơn 1.000 phụ nữ. Chính vì vậy, chẳng ai thấy ngạc nhiên khi Hugh Hefner lấy cô vợ thứ ba, Crystal Harris, một người đáng tuổi cháu gái mình. Crystal Harris từng tự hào cho biết chồng già là người đã "thay đổi cuộc sống của tôi, cứu rỗi cuộc sống của tôi" nhưng đến cuối cùng, Crystal Harris vẫn phải chịu cảnh goá bụa cô đơn sau khi Hugh Hefner qua đời hồi năm ngoái.

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 9,559
  •   Tháng hiện tại 622,460
  •   Tổng lượt truy cập 128,240,699