Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y

Thứ sáu - 26/06/2020 04:31
Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y

Dân trí Bộ phim “Magic Mike” nói về nghề “trai nhảy” từng gây bão vì thẳng thắn đề cập đến lĩnh vực nhạy cảm. Có lẽ ít fans biết rằng, có rất nhiều ngôi sao cũng từng làm nghề đặc biệt này.

Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y 1
Nữ diễn viên Kelly Ripa từng khiến cho rất nhiều fans hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi thẳng thắn tiết lộ về quá khứ “đen tối” của ông xã Mark Consuelos: “Có rất nhiều anh chàng nóng bỏng tại Hollywood từng thoát y. Khi chồng tôi rời khỏi trường học… anh ấy đẹp rực rỡ và muốn tìm kiếm cơ hội trong ngành công nghiệp biểu diễn, nên anh ấy bắt đầu tham gia một nhóm biểu diễn của các anh chàng này, và rồi họ nói anh ấy nên cởi đồ ra”.
Channing Tatum đưa vợ dự sự kiện
Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y 2

Channing Tatum từng bị phát tán một đoạn phim thoát y trong quá khứ và nam tài tử đã thẳng thắn thừa nhận xuất thân vũ công thoát y của mình. Sau khi bỏ học đại học South Florida, Channing Tatum đã làm một loạt công việc lạ lùng để kiếm sống và nam tài tử thành thật chia sẻ rằng: “Tôi đã muốn nói với mọi người… Tôi không hề xấu hổ vì nó”.

Amber Rose diện áo trễ nải
Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y 3

Amber Rose từng mơ ước trở thành một nhà hải dương học nhưng đời vốn chẳng như mơ và khi mới 15 tuổi, cô nàng đã bị dụ dỗ làm vũ nữ thoát ý để kiếm tiền. Tại thời điểm ấy, Amber Rose tự nhận thức được bản thân còn là “trẻ con” nên đã từ chối song đến năm 18 tuổi, cô nàng lại muốn thử trải nghiệm đôi chút và chẳng ngờ lại thích luôn nghề nghiệp này. Amber Rose thậm chí còn hào hứng chia sẻ rằng: “Đó là khoảng thời gian đẹp nhất đời tôi! Ôi Chúa ơi, tôi đã rất vui vẻ. Thật sự đấy”.

Cardi B diện váy siêu khủng
Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y 4
Cardi B đã bắt đầu sự nghiệp thoát y từ năm 19 tuổi cho đến khi trở thành một ngôi sao lớn trên mạng xã hội. Trong suốt một thời gian dài, Cardi B đã phải khá vất vả để giấu kín mọi chuyện: “Tôi đã giấu diếm trong hai năm trời, giấu gia đình, giấu tất cả mọi người. Và bạn có biết tôi nói gì với họ không? Tôi nói tôi đi làm bảo mẫu cho mấy người da trắng thực sự giàu có”.
Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y 5
Mike “The Situation” Sorrentino là sao nam nổi tiếng với những màn khoe cơ bụng sáu múi quyến rũ. Tuy nhiên, phải đến khi Sorrentino công khai chia sẻ trên sóng truyền hình thì các fans hâm mộ mới vỡ lẽ về quá khứ làm vũ công thoát y của nam tài tử: “Các bạn muốn tôi thành thật chứ gì? Các bạn biết đấy, tôi từng thử làm một lần. Tuy nhiên, tôi không thực sự thích nó. Tôi thực sự không thích mấy bộ đồ thoát y đâu”.
Khi các sao đình đám từng làm vũ công thoát y 6

Bước sang tuổi 18, Stefani "Lady Gaga" Germanotta đã bắt đầu làm việc ở câu lạc bộ thoát y. Nữ ca sĩ quái chiêu từng có lần chia sẻ rằng: “Động tác của tôi khá là hoang dại đấy. Tôi mặc áo da đen và nhảy trên nền nhạc Black Sabbath, Guns N' Roses, Faith No More. Cực kỳ rock 'n' roll đấy. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này nhưng ở đó đầy rẫy chất kích thích, kích thích nghiêm trọng cơ. Mà tôi không muốn truyền cảm hứng cho người khác làm điều tương tự đâu”.

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 26,707
  •   Tháng hiện tại 1,088,315
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,519