Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng

Thứ tư - 19/07/2017 11:13
Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng

Từ món ăn truyền thống Việt Nam, đến ẩm thực Mỹ, Mexico hay quán nhậu thời thượng, Câu lạc bộ bãi biển sôi động… Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Trong chương trình Wow@Cocobay chào đón mở cửa giai đoạn 1, Tổ hợp Du lịch và Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng đã thu hút du khách với chuỗi ẩm thực đa phong cách đầy ấn tượng. Từ món ăn truyền thống Việt Nam, đến ẩm thực Mỹ, Mexico hay quán nhậu thời thượng, Câu lạc bộ bãi biển sôi động… Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Khu ẩm thực tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay là mô hình thu nhỏ của xứ sở thực phẩm đa dạng, giúp du khách trải nghiệm hương vị ẩm thực chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi nhà hàng đều mang điểm nhấn riêng về không gian, đồ ăn, thức uống và hoạt động giải trí, tạo nên điểm khác biệt không dễ hoà lẫn với bất cứ nơi nào khác.

Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng 1

Chợ xưa – Tìm về hương vị xưa cũ: Những chiếc bàn buffet tự chọn dài tới 35 mét của nhà hàng được chia làm 2 tầng, phục vụ các món truyền thống mang phong vị ngày xưa của Việt Nam từ phở, các món nướng, đồ chế biến trong niêu đất, áp chảo cho đến các món bánh mì, bún miến, súp, các món nộm và cuốn. Dù là người gốc Bắc, gốc Nam hay người ngoại quốc, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn dân dã “đúng điệu”.

Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng 2

Cococita – Vũ điệu Mexico: Gà sốt mole kèm nước sốt chocolate là một trong những món ăn đặc trưng của Mexico mà đầu bếp Alonso đem tới không gian ẩm thực này. Song hành cùng các món ăn ngon là ly rượu Tequila và không gian âm nhạc đậm chất Mỹ Latin. Tại đây, du khách có thể vừa thưởng thức ly tequila hương vị hoa quả tươi vừa lắc lư theo tiếng âm nhạc sôi động, một bản sắc rất riêng của không khí ẩm thực Mexico.

Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng 3

Holy Pig – Vua nướng phong cách Mỹ: Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp các món ăn Việt sử dụng các loại thịt BBQ, burgers bất kỳ và các loại thịt hun khói phong phú như cánh gà, sườn… Với thiết kế như khoang container cùng hoạ tiết graffiti (tranh vẽ tường) và tông màu rực rỡ, du khách có thể thấy mình như đang cùng gia đình, bạn bè nướng BBQ trên bãi biển.

Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng 4

Nhậu Zô – Sàn Bia chứng khoán: Phong cách retro thời thượng được tái hiện qua những chiếc ghế kim loại, trần nhà cao và quầy bar bằng bê tông, tạo cảm giác như du khách vừa thoát khỏi sự săn lùng của đám hipster ở New York hay ở Shoreditch tại London. Là nơi duy nhất hoạt động theo mô hình thị trường “chứng khoán” bia kiểu mới, Nhậu Zô sẽ tính giá đồ uống tăng hay giảm theo… nhu cầu của khách hàng.

Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng 5

Vanessa – Câu lạc bộ bãi biển có một không hai tại Đà Nẵng: Người dân và du khách đến với thành phố biển có thể thư giãn trong một chiếc lều xinh xắn, đắm mình trong làn nước của hồ bơi vô cực và tham gia nhiều hoạt động vui chơi dưới nước. Trong không gian tràn ngập ánh nắng và hơi thở của biển, nhâm nhi đồ uống hay một món ăn hấp dẫn sẽ là trải nghiệm khó quên. Còn khi hoàng hôn buông xuống, du khách có thể đắm chìm trong không gian nhạc DJ sôi động.

Bên cạnh hệ thống nhà hàng vừa ra mắt, sắp tới, hai nhà hàng Tanuki và Mei Li sẽ tiếp tục góp mặt vào chuỗi ẩm thực tại Cocobay.

Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng 6

Tanuki – Quán pub kiểu Nhật. Hoạt động theo mô hình Izakaya (quán rượu nhỏ), Tanuki không đơn thuần chỉ cung cấp đồ uống, mà còn là nơi gặp gỡ, hẹn hò lý tưởng sau giờ làm việc. Thưởng thức món nướng xiên bằng than lừng danh kushiyaki, sashimi tươi sống được nhập khẩu từ chợ cá Tsukiji nổi tiếng và nhâm nhi kèm rượu sake hay bia nhập khẩu là trải nghiệm khó chối từ.

Du khách mê li chuỗi ẩm thực vừa ra mắt tại Cocobay Đà Nẵng 7

Mei Li Dim Sum Kitchen – Chuẩn vị Quảng Đông: Chắt lọc những gì tinh túy nhất từ nền ẩm thực Quảng Đông, khu bếp sẽ mang đến món ăn đặc sắc như dim-sum truyền thống, mỳ và các món quay ngon trứ danh. Bước vào nhà hàng là du khách có thể thấy ngay bếp điểm tâm nóng hổi mang hương vị đặc trưng của vùng đất này.

Trong tháng khai trương từ 14/7/ - 14/8/2017, hệ thống nhà hàng Cocobay sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách như: giảm giá 15% cho các món đặc trưng tại Cococita, combo bia tươi và mực nướng chỉ với 239.000đ tại Nhậu Zô, giảm giá đặc biệt vào các ngày cố định trong tuần tại Holy Pig…

Đặc biệt, du khách cũng sẽ được trải nghiệm du lịch Đà Nẵng theo phong cách độc đáo, mới lạ và hoàn toàn miễn phí trên xe buýt du lịch hai tầng Coco City Tour với 30 chuyến/ngày. Bên cạnh đó, Cocobay còn ra mắt chuỗi khách sạn Boutique Hotels trẻ trung đa phong cách, hàng loạt hạng mục và chương trình giải trí hấp dẫn, sôi động diễn ra không ngừng nghỉ.

Chuỗi ẩm thực tại Cocobay được vận hành và kiến tạo bởi Empire Hospitality (thuộc Tập đoàn Empire) – Đơn vị đã vận hành rất thành công khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat. Việc đồng thời ra mắt nhiều nhà hàng trong một thời gian ngắn đã khẳng định những nỗ lực không tưởng của đội ngũ Empire Hospitality để đưa “Điểm Đến Giải Trí Của Thế Giới” – Cocobay Đà Nẵng sớm đi vào vận hành như lời cam kết, góp phần vào chiến lược du lịch quốc gia nhằm đưa Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung tỏa sáng trên bản đồ thế giới.

Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Website: www.cocobay.vn | Facebook: facebook.com/CocobayOfficial

Tel: 0236 3954 666 | Email: reservation@cocobay.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 27,351
  •   Tháng hiện tại 577,944
  •   Tổng lượt truy cập 128,196,183