Chị em Bwon hào hứng làm thiện nguyện

Thứ tư - 23/05/2018 17:40
Chị em Bwon hào hứng làm thiện nguyện Chị em Bwon hào hứng làm thiện nguyện

Các chị em Bwon đã trao tặng nhà tình thương cho các gia đình nghèo tại Quảng Trị

Ngày 21/5/2018 chủ tịch Bwon Hà Nội Phạm Ngọc Phượng cùng các thành viên trong Tổ chức kết nối nữ doanh nhân sen vàng đại diện cho hơn 200 chị em nữ doanh nhân trên toàn quốc đã tới Quảng Trị để trao ngôi nhà tình nghĩa cùng những món quà tới các gia đình có những hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Chị em Bwon hào hứng làm thiện nguyện 1

Sau một thời gian ngắn thực hiện dự án bán đầm dạ tiệc làm từ thiện do Chủ tịch Bwon Việt Nam Lê Thị Hoà khởi xướng và đôn đốc thực hiện, các thành viên trong tổ chức được sự giúp đỡ se duyên của sư thầy Thích Tâm Quang chùa An Đôn được biết hoàn cảnh cực kỳ khó khăn của gia đình anh Võ Minh Hiếu 40 tuổi.

Chị em Bwon hào hứng làm thiện nguyện 2

Nhà anh Hiếu hiện tại

Chị em Bwon hào hứng làm thiện nguyện 3

Và trước đây

Ngôi nhà tình nghĩa mà Bwon trao tặng cho vợ chồng anh Hiếu không những là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu mà còn là nơi để vợ chồng anh trang trải cuộc sống hàng ngày.

Chị em Bwon hào hứng làm thiện nguyện 4

Ngôi nhà mà Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen vàng Bwon trao tặng cho gia đình anh Hiếu có trị giá hơn 70 triệu đồng, sau thời gian 2 tháng thi công nay đã được đưa vào sử dụng trước sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh cùng với sư thầy Thích Tâm Quang cùng với chị em của Bwon.

Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen vàng Bwon tuy mới ra mắt và thành lập ngày 28/10/2017 nhưng đã liên tiếp thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện lớn và đóng góp rất nhiều công sức cũng như niềm tin sống tốt đẹp cho rất nhiều những mảnh đời khó khăn . BWON là một tổ chức quy tụ nhiều nữ doanh nhân , nữ chủ tịch công ty , nữ giám đốc , chủ các doanh nhân tài năng trong kinh doanh và đặc biệt giàu lòng nhân ái , tràn ngập tình yêu thương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn góp phần cải thiện cuộc sống , giúp xã hội ngày một phát triển phồn vinh , ấm no và hạnh phúc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 358
  •   Máy chủ tìm kiếm 58
  •   Khách viếng thăm 300
 
  •   Hôm nay 37,640
  •   Tháng hiện tại 1,099,248
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,452