Amee biến hóa đa dạng nhiều nhân vật

Thứ tư - 24/06/2020 12:09
Amee biến hóa đa dạng nhiều nhân vật Amee biến hóa đa dạng nhiều nhân vật

Dân trí Câu chuyện tình yêu dễ thương nhưng cũng chông gai của nữ ca sĩ 20 tuổi mở màn bằng việc thuỷ thủ mặt trăng Amee tìm được crush ở "Sảnh chờ".

Ca khúc mới với cái tên rất dễ thương "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" vừa được Amee trình làng đã khiến khán giả yêu nhạc đứng ngồi không yên vì được gặp lại những game siêu thân quen.

Amee biến hóa đa dạng nhiều nhân vật 1

Câu chuyện tình yêu dễ thương nhưng cũng chông gai của nữ ca sĩ 20 tuổi mở màn bằng việc thuỷ thủ mặt trăng Amee tìm được crush ở "Sảnh chờ". Nhân vật được Amee “chấm” làanh độc thân Toxedu (Nguyễn Trung Thành thủ vai). Và để thổ lộ tình cảm với crush, Amee phải vượt qua nhiều game khác. 

Trong MV YTYKYTY, Amee biến hoá thành Lara Croft, nhân vật trong game Tomb Raider với trang phục mạnh mẽ, chiến đấu trong khoảng thời gian dài để hạ gục nhiều đối thủ.

Bước qua lượt thi đấu thứ hai, Amee bất ngờ đụng độ tình cũ trong game Cooking Mama. Hai cô nàng đã có màn chiến đấu chém trái cây nổ lửa bất phân thắng bại. Kỹ xảo VFX mang đến cho người xem một trải nghiệm đã mắt, ấn tượng.

Đối thủ nhanh trí dùng chiến thuật nhân bản thành nhiều tình địch để thực hiện phần thi đấu khiến Amee lép vế sau đó. Ngay lúc này, cô nàng nảy ra ý định táo bạo là dùng vũ điệu vinahey để chém trái cây với tốc độ chóng mặt. Với số điểm cao hơn, Amee dễ dàng chiến thắng và duy trì mà tiếp cận crush ở trò chơi tiếp theo.

Amee biến hóa đa dạng nhiều nhân vật 2

Sau 2 màn game không dễ dàng, Amee đã đến được với bạch mã hoàng tử Toxedu. Cả hai tâm đầu ý hợp trình diễn những màn nhảy Audition vô cùng ăn ý và đẹp mắt. Audition là trò chơi xuất phát từ Hàn Quốc vào năm 2004, sau đó đến Việt Nam 2 năm sau và trở thành một biểu tượng đình đám và gắn liền với của tuổi trẻ của 8x, 9x.

Trong MV, cô nàng trong trang phục thiên thần, tận dụng sắc vóc của mình tung những bước nhảy khiến chàng Toxedu lóa mắt, và cuốn hút theo. Sau đó cả hai cùng nhau du ngoạn đến tận chân trời có biển xanh, cát trắng, nắng vàng để đến với trò chơi thử thách tiếp theo.

Amee biến hóa đa dạng nhiều nhân vật 3

Câu hỏi về chủ đề tình yêu không khó nhưng bất ngờ khi câu trả lời không nằm trong 4 lựa chọn mà nhờ nhanh trí, Amee giải mã với đáp án “quan trọng là important” và vượt vòng này, được chuyển đến căn phòng màu hồng ngọt ngào, nơi có chàng Toxedu điển trai đang chờ đợi.

Amee biến hóa đa dạng nhiều nhân vật 4

TH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 244
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 241
 
  •   Hôm nay 13,404
  •   Tháng hiện tại 1,075,012
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,216