Á quân Giọng hát Việt 2017 ra MV tặng học sinh cuối cấp

Thứ sáu - 26/06/2020 09:34
Á quân Giọng hát Việt 2017 ra MV tặng học sinh cuối cấp Á quân Giọng hát Việt 2017 ra MV tặng học sinh cuối cấp

Dân trí Á quân Giọng hát Việt 2017 Hiền Mai vừa cho ra mắt MV “Mười hai năm học” đúng vào thời gian kết thúc năm học.

MV "Mười hai năm học"

“Mười hai năm học” là một sáng tác của Nguyễn Hải Minh Cơ, dành tặng cho các bạn học sinh cuối cấp, sắp rời ra mái trường phổ thông và bước vào ngưỡng cửa đại học. Ca khúc thuộc thể loại Pop/R&B, với giai điệu tươi vui qua phần hòa âm phối khí của chính tác giả, cùng với phần hình ảnh đậm chất thơ, MV đưa người xem quay trở về với thời gian đẹp nhất của mỗi người.

Nội dung của MV đã nói thay nỗi lòng của nhiều những người đã và sắp bước qua quãng đời học sinh. Từ khi là cô bé “ham chơi đâu muốn đến trường” cho đến lúc vào cấp II thì “chỉ muốn một mình cùng guitar” và những ngày tháng cuối cùng của 12 năm học “ngồi giữa sân trường lòng cay cay”.

Á quân Giọng hát Việt 2017 ra MV tặng học sinh cuối cấp 1

Á quân Giọng hát Việt 2017 Hiền Mai.

Để rồi sau khi trưởng thành, mỗi khi nhìn lại những hồi ức xưa ấy thì không ít người sẽ cảm thấy tiếc nuối, day dứt nhưng nhờ những điều đó mà ta có thể tiếp tục vững vàng hơn nữa trên con đường phía trước mình đã chọn.

MV “Mười hai năm học” được thực hiện bởi đạo diễn Tuấn Vũ với phong cách chân thực, giản dị. Trong MV Hiền Mai hoá thân thành cô nữ sinh trong tà áo dài đầy thơ mộng, trong trẻo, xinh tươi. 

Qua MV này, Hiền Mai cũng gửi lời tâm sự thay nỗi lòng những người đã và sắp bước qua quãng đời học sinh. Từ khi còn mong “ham chơi đâu muốn đến trường” tới lúc trở thành cô học sinh “chỉ muốn một mình cùng guitar”, MV khiến khán giả có cơ hội hồi tưởng những khoảnh khắc thời học sinh cùng nhiều kỉ niệm xúc động đáng nhớ. 

Á quân Giọng hát Việt 2017 ra MV tặng học sinh cuối cấp 2

MV khiến khán giả có cơ hội hồi tưởng những khoảnh khắc thời học sinh cùng nhiều kỉ niệm xúc động đáng nhớ. 

MV còn như một lời tri ân của Hiền Mai dành tặng tới thầy cô và các bạn trong suốt 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, mong các bạn học sinh sẽ luôn giữ trong tim những hoài niệm tuyệt đẹp về quãng thời gian đi học...

Hiền Mai, sinh năm 1998, bắt đầu được chú ý khi trở thành Á quân Giọng hát Việt 2017. Với ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát nội lực và phiêu, giọng ca trẻ gốc Yên Bái hứa hẹn sẽ đem lại những màu sắc âm nhạc mới lạ cho Vpop trong thời gian tới.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 18,427
  •   Tháng hiện tại 569,020
  •   Tổng lượt truy cập 128,187,259