8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon

Thứ bảy - 11/03/2017 10:41
8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon 8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon

Ngoài phong cảnh, ẩm thực cũng là một yếu tố quan trọng trong lựa chọn địa điểm du lịch.

8 món ăn sáng tuyệt ngon giá chưa tới 1 USD

Điểm danh những món ăn sáng siêu ngon dưới 10 nghìn đồng

Những món ăn tuyệt đối không kết hợp với trứng

1. Việt Nam: Giá một bát phở từ 2 đến 3 USD

8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon 1

Trên đường phố Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món mỳ hải sản ngọn tuyệt hay đi qua những phụ nữ bán trái cây rong và các cửa hàng đang nướng thịt nghi ngút ngói. Hãy vào một quán vỉa hè và thưởng thức món bún bò Huế cùng với bia hơi, bạn sẽ ngạc nhiên với giá rẻ bất ngờ của các món ăn này.

2. Sri Lanka: Cà ri với rau, cá và thịt có giá 3 USD

Sri Lanka nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cảnh núi rừng hùng vĩ và những ngôi đền linh thiêng. Đồ ăn ở đây thường rất cay, khiến các thực khách châu Âu phải chảy nước mắt. Bạn nên đặt thêm cơm trắng và bia Lion để giảm bớt vị cay của món cà ri nổi tiếng tại quốc gia này.

3. Dominica: Bữa trưa tại quán tự phục vụ có giá 2 USD

8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon 2

Bỏ qua tiệc buffet nhạt nhẽo tại các khu nghỉ dưỡng và tới các quán ăn tự phục ngay cạnh khách sạn ở Dominica. Khi vào trong, bạn có thể thoải mái xem và lựa chọn các món ăn trưng bày trong tủ kính. Nhưng món ăn được lựa chọn nhiều nhất là chuối chiên và tôm om nước dừa. Bạn nên tới sớm để chọn được các món ăn nóng ngon.

4. Philippines: Một đĩa cơm rang có giá từ 1-4 USD.

Philippines được coi là một trong những thiên đường dành cho du khách mê ẩm thực. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn độc lạ như đầu lợn hay tiết gà nướng. Ngoài ra, mọi người cũng có thể lựa các món ăn phổ biển hơn như bánh cuốn kiểu Philippines, xúc xích tỏi và phở gà.

5. Nepal: Một suất cơm truyền thống giá 2-5 USD

8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon 3

Sau khi trở về từ hành trình khám phá núi rừng ở Nepal, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là một bữa ăn để lấy lại năng lượng. Chỉ cần 2 USD là bạn có thể mua được một suất cơm truyền thống ngon tuyệt ở quốc gia này. Suất ăn này bao gồm cơm, đậu lăng, thịt lợn, cá tương ớt.

6. Bolivia: Giá thực đơn một ngày tại nhà hàng khoảng 3 USD

8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon 4

Một trong những quốc gia có chi phí du lịch rẻ nhất Nam Mỹ, Bolivia nổi tiếng với các ăn ngon và rẻ. Để thưởng thức ẩm thực ở đây, bạn nên lựa chọn các món nướng. Nếu cảm thấy khát, bạn có thể thử nước ép trái cây nhiệt đới được bán trong túi ni lông nhỏ.

7. Moldova: Giá một món thịt hay cá khoảng 4 USD

Đông Âu nổi tiếng với nhiều thực phẩm ngon và rẻ, trong đó Moldova được biết đến với loại rượu vang hảo hạng. Được chế biến từ nho trồng tại các cánh đồng địa phương, rượu vang Moldova có hương vị ngon bậc nhất châu Âu. Du khách có thể thưởng thức rượu vang cùng với thịt cừu, xúc xích hay cá nướng.

8. Guatemala: Giá thực đơn một ngày tại nhà hàng từ 2-4 USD

8 quốc gia có đồ ăn siêu rẻ và ngon 5

Tại Guatemala, tiếng kêu cút kít của bánh xe từ phía xa đồng nghĩa bữa ăn nhẹ của bạn sắp tới. Những chiếc xe bán hàng rong phục vụ đủ thứ từ xoài chấm muối ớt, dứa thơm hay bánh ngô bơ ăn kèm với rau. Nếu bạn vẫn cảm thấy đói, hãy vào một nhà hàng nhỏ và một cốc nộm thập cẩm theo phong cách Guatemala.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 570
  •   Máy chủ tìm kiếm 296
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 58,578
  •   Tháng hiện tại 1,050,161
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,365