Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu

Thứ năm - 06/11/2014 14:20
Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu

Nếu bạn cần thực đơn cho một bữa tối đơn giản nhưng đầy hấp dẫn thì không nên bỏ qua những món ăn Mexico được giới thiệu dưới đây. Cùng với những vũ điệu Mexico đầy hoang dại thì bạn sẽ được thưởng thức vũ điệu của các hương vị truyền thống của Mexico quyến rũ khứu giác cũng như vị giác của bạn.

  • 1

    Bánh Tacos Chorizo-Calabaza

    Nói đến các món ăn truyền thống của Mexico thì không thể không nhắc đến bánh Tacos. Với bí xanh và thịt lợn là thành phần chủ yếu làm gia vị cho một chảo bánh Tacos. Bánh ngô nóng với hỗn hợp hành tây và rau mùi băm nhỏ sẽ là sự kết thúc hoàn hảo cho bữa tiệc vị giác này.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 1

  • 2

    Sườn bò chile với salad Pico de Gallo

    Một chút mật ong hoặc chanh ướp đơn giản vào miếng sườn nướng tạo nên một kiệt tác về hương vị. Món ăn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi dùng kèm với dưa chuột trộn với ngô non của món Pico de Gallo tươi xanh rau củ quả.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 2

  • 3

    Tlayuda con chorizo (Mexico Pizza với Chorizo)

    Tlayudas là bánh mì mỏng truyền thống của Mexico với đậu chiên, thịt, và rau rải đều bên trên. Bánh ngô làm nên một lớp vỏ tuyệt vời, và đậu đen chiên tự làm kèm theo các loại rau tươi và ớt tạo nên phong cách riêng cho chiếc bánh Pizza của người Mexico.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 3

  • 4

    Bánh ngô Tamale

    Món ăn truyền thống này là một nét đặc trưng tuyệt vời trong văn hóa ẩm thực của người Mexico. Món bánh được bao phủ với bột ngô với hương vị mặn mà đặc biệt. Chỉ cần hỗn hợp bột ngô và bột lam bánh để lên trên cùng chiếc bánh và cho vào lò nướng, bạn đã có một chiếc bánh Tamale hoàn hảo.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 4

  • 5

    Bánh Tacos hải sản cay

    Bạn sẽ được biết thêm một món bánh Tacos vô cùng hấp dẫn nữa đó là bánh Tacos hải sản. Chỉ với 30 phút bạn đã có một chiếc bánh với sự kết hợp hoàn hảo giữ hương vị của các loại hải sản, xoài ngọt, cải bắp xắt nhỏ,các loại hương vị truyền thống của Mexico khiến bạn khao khát có được thêm một lần thưởng thức chúng.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 5

  • 6

    Món cá rô phi nướng

    Món ăn gồm các thành phần hết sức đơn giản như cà chua, ô liu, nho khô vàng kết hợp lại tạo nên một bữa ăn tối ít calo nhưng đầy màu sắc. Nếu cá rô phi không phải là món ăn yêu thích của bạn, hãy thử cá hồng. Tuy nhiên chỉ nhìn thôi đã khiến bạn không thể cưỡng lại ham muốn thưởng thức chúng cho dù cá rô chưa từng là món khoái khẩu của bạn.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 6

  • 7

    Tôm nướng cùng rượu Tequila dùng kèm khoai tây chiên

    Tôm nướng và rau tươi được sử dụng mang đến một món ăn nhiều màu sắc. Hơn thế nó đã trở thành công thức nấu ăn tuyệt hảo. Một ly tequila và nước xốt cam có trong công thức của món ăn Mexico này đã đưa nó lên đầu danh sách những món ăn bạn cần phải thử khi đến Mexico

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 7

  • 8

    Gà hầm Sopa Seca

    Sopa seca là một kiểu hầm thức ăn của người Mexico và chắc chắn nó sẽ trở thành món ăn yêu thích của bạn. Pha thêm chút hương vị tỏi, rau mùi, và ớt chile, món gà hầm này chắc chắn sẽ là món ăn hoàn hảo để thêm gia vị cho bữa ăn tối hàng ngày của bạn.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 8

  • 9

    Pozole (thịt lợn hầm cùng cháo ngô Hominy)

    Hominy là món cháo ngô được nấu với sữa. Khi nó khô và đặc lại, nó là thành phần cơ bản cho món bánh tamales. Pozole, một món hầm truyền thống Mexico, chứa đựng toàn bộ những dinh dưỡng có trong cháo ngô đòng thời là sự pha trộn hương vị ấn tượng của các loại rau tươi, gia vị và ớt poblano.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 9

  • 10

    Empanadas thịt lợn với Jicama Pico de Gallo

    Empanadas là những thức ăn nhẹ hoàn hảo cho bữa tiệc của gia đình bạn. Đó là một món ăn chứa đựng sự dịu dàng tinh tế với những vị thịt lợn ướp hương quế được lồng ghép hương vị hoàn hảo với một bát pico de Gallo Jicama gồm một nhiều loại rau củ xắt nhỏ.

    Món ăn Mexico – Vũ điệu quyến rũ của hương vị và sắc màu 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
 
  •   Hôm nay 12,663
  •   Tháng hiện tại 523,762
  •   Tổng lượt truy cập 128,142,001