10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen

Thứ năm - 06/11/2014 14:10
10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen

Sôi động và đầy màu sắc là những gì khi nhắc đến ẩm thực Sài Gòn. Nhưng giữa lòng thành phố trẻ này, vẫn đâu đó xuất hiện những món ăn giá rẻ đến bất ngờ. Cùng lượn một vòng tìm hiểu những món ăn bình dân giá rẻ này nhé!

  • 1

    Chuối bọc nếp nướng

    Nếu ai đã từng ăn thử chuối bọc nếp nướng sẽ không thể nào quên được vị ngọt của chuối xen lẫn cái dai dai giòn giòn của nếp nướng cùng sự béo ngậy của nước cốt dừa. Đây là một trong những món ăn ấn tượng nhấ trong Lễ hội ẩm thực đường phố do Tổng cục du lịch Singapore tổ chức. Giá chỉ 10k thôi, đậm chất teen đúng không.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 1

  • 2

    Bánh tráng trộn

    Là món ăn có xuất xứ từ Tây Ninh, đặt chân đến Sài Gòn bánh tráng trộn đã khiên nhiều người bị mê mẩn. Với sự đa dạng về nguyên liệu cũng như cách trang trí bánh tráng trộn đang là một trong những món ăn ngon-rẻ được teen nhà mình ưa thích nhất.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 2

  • 3

    Phô mai que

    Là món ăn quá đỗi quen thuộc không chỉ với các teen Hà Thành. Phô mai que được hưởng ứng nhiệt tình khi có mặt tại các cửa hàng ăn nhanh tại Sài thành. Còn chần chừ gì nữa, chỉ 10k thôi bạn đã có xiên phô mai que bắt mắt cực ngon rồi.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 3

  • 4

    Bánh mỳ kẹp kem

    Thay vì ăn bánh mỳ kẹp thịt hay xúc xích, các bạn teen thường tìm đến những quầy hàng rong để mua bành mỳ kẹp kem. Bánh mì giòn giòn quyện với sự mát lạnh từ những viên kem. Đây quả là ý tưởng không tồi cho những ngày hè oi bức.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 4

  • 5

    Tàu hũ nước đường

    Nếu như Hà Nội có tào phớ, thì Sài Gòn có tàu hũ nước đường. Không kiêu sa, không cầu kỳ, chỉ một chút nước đường hòa cùng tàu hũ đem đến cho người ăn cảm giác thanh mát, ngọt ngọt. Giá thì khá là hạt dẻ nhé, chỉ từ 5-6k/bát thôi.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 5

  • 6

    Bánh flan

    Xuất thân từ nước Pháp xa xôi, bánh flan đến Việt Nam với sự đa dạng về màu sắc, hương vị. Là món ăn yêu thích của teen trong những ngày hè nắng nóng, bánh flan đang dần khẳng định vị thế của mình. Vị ngọt của nước đường cùng sự béo ngậy mềm mềm của bánh đó là những gì người ăn cảm nhận được.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 6

  • 7

    Gỏi cuốn

    Nhìn gần giống phở cuốn của miền Bắc đúng không. Đây là một trong những món ăn ngon-bổ-rẻ mà teen Sài thành không thể chối từ.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 7

  • 8

    Hột vịt lộn xào me

    Một trong những món ăn cực kỳ thu hút teen. Hột vịt lộn xào với me ngọt, thêm một chút đậu phộng, rắc thêm vài cọng rau răm khó mà teen nào có thể chối từ. Nếu có một lần đặt chân đến Sài Gòn, đừng quên thưởng thức hương vị đặc biệt của món ăn này nhé.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 8 

  • 9

    Bánh giò

    Khác bánh giò ở Hà Nội chút xíu thôi, bánh giò miền Nam với vị ngon đặc biệt của mình, đã làm nao lòng bao teen chúng mình. " Ai bánh giò nóng đây, ai bành giò nóng nào..." bạn có thấy rất đỗi thân quen không. Chỉ từ 6-8k trên những quầy hàng rong, bánh giò đã làm xiêu lòng bao người yêu chuộng ẩm thực Sài thành.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 9

  • 10

    Xiên que

    Trong những món ăn vặt ngon- rẻ ở Sài Gòn không thể không kể đến xiên que. Luôn có mặt tại cổng trường bất cứ lúc nào, xiên que là món ăn không thể thiếu với teen. Tung tăng cùng bạn bè với những xiên que giòn giòn, cay cay là những gì teen chúng mình yêu thích.

    10 món ăn vặt rẻ nhất Sài Gòn cho teen 10

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 262
 
  •   Hôm nay 39,875
  •   Tháng hiện tại 1,101,483
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,687