Ý tưởng iPhone màn hình gập và iPhone trượt cực độc đáo

Thứ năm - 12/03/2020 05:09
Ý tưởng iPhone màn hình gập và iPhone trượt cực độc đáo Ý tưởng iPhone màn hình gập và iPhone trượt cực độc đáo

Dân trí Một chuyên gia đồ họa người Kazakhstan đã đưa ra hai ý tưởng về những chiếc iPhone với thiết kế màn hình gập và trượt cực kỳ độc đáo khiến giới công nghệ và nhiều người cảm thấy thích thú.

Là một công ty luôn được đánh giá cao về những sản phẩm mang tính cách mạng và tiên phong, tuy nhiên có một thực tế không thể phủ nhận được rằng Apple là một công ty “ngại” thay đổi, bằng chứng là rất ít sự thay đổi trong thiết kế của iPhone cũng như iPad, từ thế hệ đầu tiên cho đến nay.

Nhiều giải thuyết đặt ra để giải thích cho điều này, mà giả thuyết khả thi nhất chính là vì người dùng vẫn còn rất hài lòng với thiết kế hiện tại của iPhone và iPad nên Apple không dám mạo hiểm để thay đổi thiết kế của sản phẩm, vì lo ngại có thể khiến cho người dùng giảm đi sự hài lòng và quay lưng với sản phẩm của Apple.

Ý tưởng iPhone màn hình gập và iPhone trượt cực độc đáo 1

iPhone màn hình gập sẽ có kiểu dáng thiết kế như thế này?

Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu iPhone thực sự được lột xác và phá cách hoàn toàn về thiết kế, để giúp sản phẩm trở nên độc đáo và thú vị hơn?

Iskander Utebayev, một nhà thiết kế đồ họa người Kazakhstan vừa đưa ra 2 ý tưởng độc đáo về những chiếc iPhone thế hệ mới, bao gồm một chiếc iPhone màn hình gập và một chiếc iPhone màn hình trượt cực độc đáo.

Nếu chiếc iPhone màn hình gập của Utebayev xây dựng khá giống với các mẫu smartphone màn hình gập hiện nay trên thị trường, với khả năng mở máy để mở rộng màn hình bên trong, thì chiếc iPhone màn hình trượt lại thực sự độc đáo, với một màn hình thứ 2 được ẩn giấu bên dưới màn hình chính và chỉ được hiện ra khi người dùng trượt ngang phần màn hình chính, điều này giúp phân tách màn hình trên iPhone ra thành 2 phần riêng biệt.

Dĩ nhiên đây vẫn chỉ là những sản phẩm dừng lại ở mức ý tưởng của Utebayev, tuy nhiên nếu Apple thực sự dám mạo hiểm để ra mắt một chiếc iPhone với thiết kế phá cách như vậy, chắc hẳn sẽ làm không ít người yêu thích Apple cảm thấy hài lòng.

Ý tưởng iPhone màn hình gập của Utebayev
Ý tưởng iPhone màn hình trượt độc đáo và thú vị

T.Thủy
Theo Iskander Utebayev

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 7,476
  •   Tháng hiện tại 1,069,084
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,288