Xuất hiện ảnh trên tay Sharp Aquos S3: "nhái" triệt để iPhone X

Thứ sáu - 16/02/2018 19:46
Xuất hiện ảnh trên tay Sharp Aquos S3: "nhái" triệt để iPhone X Xuất hiện ảnh trên tay Sharp Aquos S3: "nhái" triệt để iPhone X

Các hình ảnh lộ ra cho thấy máy sẽ sở hữu tai thỏ y hệt iPhone X kèm với đó là giao diện cũng rất giống.

Là một trong những smartphone đáng chú ý dịp đầu năm 2018, Sharp Aquos S3 đã đạt được chứng nhận của Cơ quan cấp phép thiết bị viễn thông của Trung Quốc là TENAA và NCC của Đài Loan từ một vài tháng trước đây. Mới đây, những hình ảnh Aquos S3 lại tiếp tục được xuất hiện với những chi tiết "y hệt iPhone X"

Xuất hiện ảnh trên tay Sharp Aquos S3: "nhái" triệt để iPhone X 1

Mặt trước với cấu trúc hiển thị tương tự iPhone X .

Theo đó, trang công nghệ GSMArena đã đăng tải hình ảnh trên tay đầu tiên của Sharp Aquos với diện mạo không khác là mấy so với những hình ảnh đã rò rỉ từ trước. Máy sở hữu màn hình tràn viền với sự biến mất của phím home vật lý, và phần tai thỏ được thiết kế không khác gì iPhone X. Và những chi tiết nhỏ như phần hiển thị thời gian, biểu tượng mạng, pin...hoặc thậm chí là khóa màn hình dưới notch của iPhone X cũng được Aquos S3 nhái triệt để.

Mặt lưng của Aquos S3 trông khá đồng nhất với mặt kính bóng có thể là sẽ hỗ trợ sạc không dây. Cùng với đó, cụm camera kép cũng được sắp xếp theo đúng kiểu iPhone X, tuy nhiên, ở đây có sự xuất hiện của khóa vân tay như nhiều Android khác trên thị trường.

Xuất hiện ảnh trên tay Sharp Aquos S3: "nhái" triệt để iPhone X 1

Mặt lưng bóng bẩy với khóa vân tay tương tự nhiều smartphone Android khác.

Trước đó, các thông tin về cấu hình của S3 đã được lộ ra với việc sử dụng chip xử lý Snapdragon 630 đi kèm 2 sự lựa chọn RAM 4GB hoặc 6GB với bộ nhớ trọng 64GB hoặc 128GB, chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo,

Ngoài ra, màn hình sẽ sử dụng là LCD 5.99 inch với độ phân giải 2160x1080 px. Cụm camera kép chính sẽ sử dụng module 12MP + 13MP và camera trước có thể sẽ là 16MP. Tuy nhiên viên pin có lẽ vẫn giữ dung lượng 3100 mAh.

Hiện các thông tin cho biết, Sharp sẽ giới thiệu Aquos S3 tại MWC 2018 tới, và sẽ chính thức bán ra đầu tiên tại thị trường châu Âu vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 6/2018.

Xuất hiện ảnh trên tay Sharp Aquos S3: "nhái" triệt để iPhone X 3
Lộ thiết kế siêu đẹp của Sharp Aquos S kế tiếp

Mặc dù vừa ra mắt Sharp Aquos S2 vào tuần trước nhưng thông tin về thế hệ kế nhiệm của nó đã bị rò rỉ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 29
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 10,348
  •   Tháng hiện tại 1,071,956
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,160