Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Mi 8 với nhiều cải tiến

Thứ hai - 04/06/2018 09:44
Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Mi 8 với nhiều cải tiến Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Mi 8 với nhiều cải tiến

Trong dòng sản phẩm mới vừa được Xiaomi ra mắt, Mi 8 Explorer Edition được mệnh danh là sản phẩm đến từ tương lai với mặt lưng trong suốt và mở khóa khuôn mặt 3D lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone Android.

  • Google Pixel 3 XL cũng sẽ có thiết kế màn hình tai thỏ
  • Huawei P20 Pro: Dáng vẻ kiêu sa, hiệu năng hàng khủng
  • Bavapen ra mắt bộ 3 smartphone cấu hình khỏe, giá mềm
  • Samsung Galaxy J6 lên kệ từ 1/6, giá 5,29 triệu đồng
  • Vivo ra mắt phiên bản V9 giới hạn dành riêng cho World Cup 2018

Xiaomi vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm smartphone Mi 8 vốn được khẳng định là nổi bật với nhiều công nghệ sáng tạo. Bộ sưu tập mới của Xiaomi bao gồm Mi 8 và Mi 8 SE sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 5 và 8/6, với mức giá lần lượt khoảng 9,6 triệu đồng và 6,4 triệu đồng. Riêng đàn anh Xiaomi Mi 8 Explorer Edition với mức giá 13 triệu đồng sẽ được được bán sau đó.

Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Mi 8 với nhiều cải tiến 1
Mi 8 Explorer Edition.

Về cơ bản, Mi 8 Explorer Edition được Xiaomi xem là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ nhận diện dấu vân tay bằng cảm biến lực trên màn hình, đồng nghĩa với việc thiết bị có cảm biến lực riêng được kích hoạt để mở khóa nhanh hơn. Mi 8 Explorer Edition cũng là thiết bị Android đầu tiên trên thế giới có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt 3D – sử dụng công nghệ cấu trúc ánh sáng cao cấp có thể đo lường được nhiều điểm khác nhau trên một cách chính xác và nhanh chóng trong khi đồng thời xử lý các dữ liệu 3D để tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, ở Mi 8 Explorer Edition, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng emoji mới cho phép tự tạo ra các emoji động dựa trên biểu cảm khuôn mặt của mỗi người.

Khác biệt so với Mi 8, phiên bản Mi 8 Explorer Edition có thiết kế mặt lưng gương trong suốt ấn tượng, hiển thị nét đẹp của các công nghệ được tích hợp bên trong cỗ máy đỉnh cao này.

Sản phẩm cuối cùng trong dải Mi 8 là Mi 8 SE mỏng và sành điệu, được thiết kế dành cho những người thích chiếc smartphone nhỏ gọn. Với màn hình Samsung AMOLED tràn viền kích thước 5,88 inch, thiết bị là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng SoC Snapdragon 710 mới nhất của Qualcomm, đem lại hiệu năng ấn tượng hơn so với Snapdragon 660, và tiết kiệm năng lượng sử dụng đến 30%.

Theo Xiaomi, Mi 8 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được tích hợp GPS hai băng tầng, hỗ trợ cả dải L1 và L5, đem lại khả năng định vị chính xác hơn. Mi 8 là một sự hợp nhất hoàn hảo giữa cảm giác, thiết kế và chất lượng. Máy sở hữu mặt lưng kính cong 4 cạnh, khung kim loại nhôm được dùng trong hàng không và mặt kính trước 2,5D. Sản phẩm sử dụng tấm nền Samsung AMOLED tràn viền kích thước 6,21-inch độ phân giải FHD+, tỉ lệ 18,7:9 với tỉ lệ màn hình/diện tích bề mặt là 86,68%.

Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Mi 8 với nhiều cải tiến 2
Xiaomi Mi 8.

Sở hữu bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm ở thời điểm này – nền tảng 845 – với trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence Engine – AIE) và vi xử lý đồ họa Adreno 630, Mi 8 có thể đạt được kết quả ấn tượng trên Antutu, 300.000 điểm.

Mi 8 đem lại các trải nghiệm chụp ảnh vượt trội như Xiaomi đã làm với Mi MIX 2S, nổi trội hơn so với các đối thủ nhờ vào thuật toán chỉnh sửa hình ảnh ấn tượng từ phòng thí nghiệm camera của Xiaomi. Với cụm camera kép 12MP tích hợp AI, Mi 8 đạt được điểm số 105 từ tổ chức đánh giá máy ảnh uy tính DxOMark – trở thành smartphone tốt thứ 4 trên thế giới về chụp hình. Ở mặt trước, Mi 8 được trang bị máy ảnh độ phân giải 20MP sử dụng công nghệ ghép đôi điểm ảnh để kết hợp thông tin từ 4 điểm ảnh khác nhau, tạo ra điểm ảnh lớn 1,8µm để cho ra các khung hình trong hơn dù sáng sáng yếu.

Với các tính năng mới ở phần mềm, bao gồm Studio Lightning tích hợp AI, những tấm hình chân dung nay đã trở nên sống động hơn như đang được tác nghiệp bởi một nhiếp ảnh gia tại phòng chụp chuyên nghiệp. Ngoài ra, AI Beautify 5.0 của Xiaomi cũng đem lại các hiệu ứng chỉnh sửa cho khuôn mặt hiệu quả hơn, cho ra những tấm hình chân dung ấn tượng.

Mi 8 cũng có các tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với cảm biến tia hồng ngoại và một bộ phát tia hồng ngoại riêng.

Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Mi 8 với nhiều cải tiến 3
Xiaomi Mi VR Standalone.

Bên cạnh dòng smartphone Mi 8, Xiaomi trong lần giới thiệu sản phẩm mới này cũng đã chính thức trình làng mẫu vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 , Mi VR Standalone hợp tác cùng Oculus, và TV LED lớn nhất của Xiaomi, Mi TV 4 có kích thước 75 inch.

Mẫu màn hình Mi TV 4 kích thước 75-inch được khẳng định là sản phẩm TV LED lớn nhất của Xiaomi tính đến thời điểm này, cho phép người dùng có được trải nghiệm nghe nhìn tại gia như trong rạp hát. Sản phẩm hỗ trợ các video 4K HDR cao nhất hiện nay, kết hợp với giọng nói của trợ lý ảo Xiao AI cho trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 365
  •   Máy chủ tìm kiếm 90
  •   Khách viếng thăm 275
 
  •   Hôm nay 45,865
  •   Tháng hiện tại 1,037,448
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,652