Xác nhận thời điểm ra mắt iPad và iPhone mới

Chủ nhật - 18/03/2018 14:07
Xác nhận thời điểm ra mắt iPad và iPhone mới Xác nhận thời điểm ra mắt iPad và iPhone mới

Theo báo cáo mới nhất được Economy Daily đăng tải thì sự kiện WWDC 2018 sẽ không có bất cứ iPhone nào xuất hiện.

Mặc dù có nhiều đồn đoán cho rằng Apple sẽ chơi trội bằng cách giới thiệu iPhone thế hệ mới sớm hơn mọi khi, nhưng theo thông tin mới được Economy Daily của Đài Loan đăng tải thì trong sự kiện WWDC 2018 vào tháng 6 này thì iPad là thiết bị duy nhất được giới thiệu còn smartphone Apple cần phải chờ đến tháng 9 như mọi năm.

Theo đó, Economy Daily cho biết, trong sự kiện WWDC 2018, Apple sẽ giới thiệu 2 phiên bản iPad Pro mới với màn hình lần lượt là 12.9 inch và 11 inch, viền sẽ được làm mỏng hơn thế hệ 2017. Cặp đôi này cũng sẽ được trang bị vi xử lý Apple A11X và có hỗ trợ nhận diện khuôn mặt Face ID - tương tự iPhone X 2017. Và nếu như thế, rất có thể iPad thế hệ 2018 sẽ không còn phím Home vật lý như nhiều đồn đoán và phân tích trước đó. Và hệ quả chính là sự xuất hiện của iPad màn hình tràn viền.

Xác nhận thời điểm ra mắt iPad và iPhone mới 1

iPad 2018 sẽ có màn hình tràn viền cực mỏng và tích hợp Face ID.

Trước đó, dư luận rất mong muốn trong sự kiện WWDC 2018, Apple sẽ giới thiệu bản nâng cấp của iPhone SE , tuy nhiên, theo nhấn mạnh trong bài báo của Economy Daily thì có lẽ iPhone SE 2 sẽ không được giới thiệu trong sự kiện này và phải cần sang quý thứ 2 thì Apple mới sẵn sàng để tung ra.

Năm 2018 được cho là một năm cạnh tranh khá sôi nổi cho thị trường smartphone trên thế giới, và đó cũng là thách thức lớn đối với Apple. Ông lớn thung lũng Silicon được cho là sẽ giớ thiệu ít nhất là 3 mẫu smartphone trong đó đáng chú ý là mẫu smartphone có thiết kế giống iPhone X nhưng sử dụng màn hình LCD với mức giá rẻ hơn iPhone X hiện tại.

Xác nhận thời điểm ra mắt iPad và iPhone mới 2
Macbook Air giảm sâu gần 4.5 triệu, iPad Pro chỉ còn 5.5 triệu

Khá nhiều các sản phẩm từ Apple trong đó có iPad, Apple Tivi và cả tai nghe BestX sẽ chứng kiến mức giảm giá mạnh chưa từng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
 
  •   Hôm nay 21,522
  •   Tháng hiện tại 634,423
  •   Tổng lượt truy cập 128,252,662