VDC triển khai giải pháp truyền hình hội nghị cho ngành Kiểm sát Nhân dân

Thứ năm - 15/01/2015 09:28
VDC triển khai giải pháp truyền hình hội nghị cho ngành Kiểm sát Nhân dân VDC triển khai giải pháp truyền hình hội nghị cho ngành Kiểm sát Nhân dân

Dân trí Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC - đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã vinh dự là đơn vị được chọn cung cấp và lắp đặt thiết bị đầu cuối, giải pháp hệ thống truyền hình cho ngành Kiểm sát Nhân dân.

VDC triển khai giải pháp truyền hình hội nghị cho ngành Kiểm sát Nhân dân 1
Đại diện lãnh đạo Viện Kiểmsát Nhân dân tối cao cùng Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT Phạm Long Trận nhấnnút khai trương hệ thống truyền hình hội nghị đến Viện kiểm sát nhân dân cấphuyện   

Theo VDC, hệ thống cầu truyền hình hội nghị tương tác đa phương tiện kết nối đađiểm đã được triển khai nhanh chóng trong một thời gian ngắn đến Viện Kiểm sátnhân dân cấp huyện trên toàn quốc - Đây là một trong những kết quả của việc thựchiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về việc ứng dụng CNTT trong hoạtđộng của ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng thời, có thể nói đây là hệ thống cầutruyền hình được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, lên tới 800điểm, phục vụ nhu cầu hội nghị trực tuyến ba cấp của toàn ngành Kiểm sát.

 Ông Phạm Long Trận - Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPTcho biết: “Hiểu rõ tầm quan trọng của việc triển khai dự án truyền hình hội nghịcủa ngành Kiểm sát, nên Tập đoàn đã huy động một nguồn lực lớn từ các đơn vịthành viên, các VNPT tỉnh, thành phố để triển khai hệ thống.” 

Cũng theo ông Phạm Long Trận, ưu điểm của Mega V Meeting làcó thể cung cấp giải pháp toàn diện, tận dụng các thiết bị sẵn có như tai nghe,máy tính, máy chiếu (tivi), PC, Laptop và đường Internet sẵn có của khách hàng,dễ thi công, triển khai nhanh với âm thành, hình ảnh đạt chất lượng cao, chiphí thấp.

Hệ thống Mega V Meeting có thể tổ chức được nhiều cuộc họpđa điểm cùng một lúc. Trong một thời điểm có thể có nhiều đơn vị tổ chức họp độclập với nhau, và còn nhiều tính năng ưu việt tiên tiến khác theo chuẩn hiện đạicủa hệ thống hội nghị truyền hình.

Về phía ngành Kiểm sát, ông Nguyễn Hòa Bình, Viện trưởng ViệnKiểm sát Nhân dân tối cao cũng đã đánh giá rất cao sự hợp tác của VNPT trong việctriển khai Hệ thống cầu truyền hình Hội nghị. Hệ thống cầu truyền hình hội nghịnày đã giúp ngành Kiểm sát nhân dân tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng vẫn kếtnối, điều hành hoạt động kiểm sát hiệu quả ở cả ba cấp từ Trung ương, tỉnh tớihuyện. Người đứng đầu ngành Kiểm sát cũng chỉ đạo các viện kiểm sát phải sử dụnghiệu quả hệ thống này, vận hành, khai thác tối đa năng lực của hệ thống phục vụcông tác, nhiệm vụ kiểm sát.

Được biết, hệ thống truyền hình hội nghị mà VNPT xây dựngcho Viện kiểm sát nhân dân tối cao là dịch vụ Hội nghị truyền hình tương tác đaphương tiện kết nối đa điểm với tên gọi “Mega V Meeting”. Đây là dịch vụ VNPTđã và đang cung cấp cho nhiều khách hàng trên thị trường.

 Phan Tuấn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 19,719
  •   Tháng hiện tại 738,291
  •   Tổng lượt truy cập 128,356,530