TP HCM: Lần đầu tiên đường hoa phục vụ Tết trang bị Wi-Fi công cộng

Thứ tư - 14/01/2015 12:36
TP HCM: Lần đầu tiên đường hoa phục vụ Tết trang bị Wi-Fi công cộng TP HCM: Lần đầu tiên đường hoa phục vụ Tết trang bị Wi-Fi công cộng

Dân trí Lần đầu tiên tại TPHCM, đường hoa – đường sách phục vụ người dân đón Tết Ất Mùi 2015 sẽ được trang bị Wi-Fi công cộng, giúp người dân đảm bảo kết nối, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí.

TP HCM: Lần đầu tiên đường hoa phục vụ Tết trang bị Wi-Fi công cộng 1

Đường hoa tết Ất Mùi sẽ có Wi-Fi miễn phí

Theo đó, dịch vụ Wi-Fi côngcộng miễn phí S-wifi sẽ được triển khai tại khu vực lễ hội, gồmĐường Hoa - Đường Sách Hàm Nghi, chợ hoa công viên Tao Đàn, công viên 23/9,công viên Gia Định, công viên Lê Văn Tám và đường hoa tại khu vực Phú Mỹ Hưng

Theo nhà cung cấp S-wifi,đơn vị này đã tiến hành khảo sát và triển khai lắp đặt các thiết bị phát wifimiễn phí quanh các khu vực tổ chức Lễ hội. S-wifi đảm bảo cung cấp nguồn băngthông không giới hạn, sẵn sàng phục vụ cho toàn bộ người dân tại các khu vực ĐườngHoa – Chợ Hoa truy cập internet wifi trên các thiết bị di động.

Người dân và du khách quốctế đến tham quan và thưởng ngoạn cảnh đẹp có cơ hội thỏa thích chụp hình, quayvideo, lướt web và chia sẻ những hình ảnh đẹp của thành phố nhân dịp Xuân ẤtMùi 2015 và Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đấtnước.

Theo báo cáo mới nhất củaAC Nielsen thì lượng smartphone đã vượt qua số lượng laptop tại Việt Nam và trởthành công cụ kỹ thuật số hàng đầu. Trong 3 năm qua số lượng smartphone đã tănggấp 7 lần và lượng người kết nối internet trên điện thoại thông minh tăng gấp 4lần. Những con số này cho thấy nhu cầu được sử dụng internet ở địa điểm công cộngcủa người dân Thành phố là rất lớn.

Dự án triển khai hệ thốngwifi công cộng miễn phí S-wifi tại các khu vực Đường Hoa – Chợ Hoa phục vụ nhândân dịp Tết Ất Mùi 2015 đã được sự phê duyệt của Ủy Ban Nhân Dân và Sở ThôngTin Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minh và sẽ chính thức đi vào hoạt động từngày 8/2/2015. Dự án phù hợp với mục tiêu xây dựng chiến lược phát triển côngnghệ thông tin và truyền thông Việt Nam của Bộ Bưu Chính, Viễn Thông, Ban tổ chứclễ hội - Ủy Ban Nhân Dân và Sở Thông Tin Truyền Thông thành phố Hồ Chí Minhmong muốn áp dụng những công nghệ thông tin tiên tiến nhất để nâng cao chất lượngđời sống của người dân, dần dần nâng cao vị thế và hình ảnh của Thành phố mangtên Bác trong mắt bạn bè thế giới.

Hướng dẫn sử dụng S-wifi miễn phí:

B1: Chọn mạng Free S-wifi

B2: Nhập tên S-wifi.vn

B3: tìm và nhấp vào biểu tượng “ Nhấn vào internet”

B4: Bạn đã truy câp internet thành công

 Phan Tuấn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 125
 
  •   Hôm nay 15,835
  •   Tháng hiện tại 594,005
  •   Tổng lượt truy cập 128,212,244