Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn

Thứ ba - 10/03/2020 08:24
Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn

Dân trí Dù nằm trong phân khúc phổ thông nhưng với những trang bị vượt trội về cấu hình và tối ưu hóa cho game, có thể nói Realme C3 là lựa chọn xứng đáng cho các game thủ.

Với con chip Helio G70 được trang bị công nghệ CorePilot chuyên dành cho game và GPU ARM Mali-G52 cho hình ảnh mượt mà, Realme C3 có lẽ là chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất dành cho dân mê chơi game vào thời điểm này tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn 1
Điểm hiệu năng gần 180.000 trên một chiếc điện thoại chưa đến 3 triệu được xem là khá “khủng”

Con chip Helio G70 này đạt điểm hiệu năng khoảng 180.000 (Antutu V8), vượt qua cả hai con chip thường gặp ở phân khúc điện thoại tầm trung là Exynos 7904 và Snapdragon 665 thường thấy ở các dòng máy trên 5 triệu. Thêm vào đó, RAM được dùng trên Realme C3 là dòng LPDDR4X cho phép tăng đến 20% tốc độ xử lý hình ảnh, đồng thời tăng gần gấp đôi hiệu năng sử dụng RAM.

Minh Đức (Quận 3) cũng là game thủ lâu năm chuyên "cày" các game moblie như PUBG Mobile, Liên Quân, Free Fire chia sẻ: "Mình vừa cầm C3 trên tay được 2 ngày và cày game PUBG, cảm nhận của mình là chơi full ngày chủ nhật vừa qua thì khá mượt mà, mình bật 30fps nhưng không hề bị răng cưa, khá ngon".

Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn 2
Ở chế độ cao, PUBG luôn đạt 30fps cùng chế độ khử răng cưa

Con chip Helio G70 cũng được tối ưu để giữ cho kết nối mạng luôn ổn định, giảm thiểu lag trong game. Độ trễ hiển thị thấp của G70 cũng cho tốc độ khung hình ổn định hơn, điều khiển trong game cũng mượt mà hơn. Quá nhiều tối ưu đáng khen trên chiếc điện thoại phổ thông này!

Màn hình 6.5 inch HD+ bo sát viền

Với thiết kế giọt sương và phần khung viền được tối ưu cho tỉ lệ hiển thị lên đến 89.8%, C3 giúp game thủ có góc nhìn rộng rãi hơn với các game có độ chi tiết cao trên màn hình 6.5 inch HD+. Nếu bạn thường chơi PUBG như người viết thì độ sáng cao của màn hình Realme C3 cũng giúp bạn nhận ra đối thủ nhanh hơn ở các khu vực tối. Điều này là một lợi thế rất dễ thấy và cần thiết cho những người chuyện cày PUBG như người viết.

Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn 3
Màn hình 6.5 inch cho góc nhìn rộng rãi thoải mái hơn

Thời lượng sử dụng pin siêu lớn

Pin 5.000 mAh đang là xu hướng trong năm 2020, và Realme C3 cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Thêm vào đó, công nghệ tiết kiệm pin đặc biệt trên con chip G70 càng làm tăng ưu điểm này và giúp thời lượng chơi game có thể lên đến 6-8 tiếng liên tục.

Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn 4
Chơi game hoài không hết pin trên Realme C3

Một điểm khác cũng rất hay trên Realme C3 là khả năng tản nhiệt khá tốt. Sau nhiều giờ chơi, chiếc máy chỉ hơi ấm lên ở mặt lưng. Điều này có thể giúp viên pin của máy có tuổi thọ cao hơn nhiều. “Cuối tuần rồi mình chơi liên tục 5 tiếng pin mới tụt khoảng 70% và máy chỉ âm ấm chứ không nóng như các máy khác. Điều này khá tiện để “cày" game đối với những game thủ như mình”, Quang Hải, một game thủ của Free Fire cho hay.

Phần mềm hỗ trợ game

Giao diện Realme UI 1.0 trên nền tảng Android 10 của Realme C3 đã được thiết kế để tinh giản rất nhiều, giúp tăng thêm đến 20% thời lượng pin, một điều mà game thù nào cũng cần. Thêm vào đó, Realme UI cũng được trang bị chế độ "Không gian trò chơi" nổi tiếng từ người đàn anh ColorOS. Khi bật chế độ này, điện thoại được điều chỉnh các thiết lập tối ưu nhất cho game và tắt hoàn toàn các thông báo, giúp tăng tốc độ chơi game kèm giảm lượng pin tiêu hao.

Sở hữu cấu hình khủng, bảo sao Realme C3 không làm game thủ mê mẩn 5
Không gian trò chơi với nhiều tối ưu cho game

Gần như có thể thấy, Realme C3 là chiếc điện thoại được sinh ra là dành cho các game thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá dưới 3 triệu mà vẫn dư sức chiến các tựa game phổ biến hiện tại một cách mượt mà thì Realme C3 vô cùng “sáng giá”.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 283
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 280
 
  •   Hôm nay 29,519
  •   Tháng hiện tại 1,091,127
  •   Tổng lượt truy cập 127,483,331