Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản Galaxy S6?

Thứ ba - 13/01/2015 09:17
Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản Galaxy S6? Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản Galaxy S6?

Theo một báo cáo, một mô hình sẽ có khung bằng kim loại, trong khi mô hình còn lại sẽ có màn hình cong tương tự Galaxy Note Edge.

Samsung đang cố gắng cạnh tranh với các đối thủ khác ở phân khúc cao cấp với hai phiên bản của chiếc Galaxy S6 sắp tới của hãng.

Theo tờ Business Insider, Galaxy S6 sẽ có khung viền bằng kim loại khác hẳn những chiếc Galaxy S vỏ nhựa trước đó. Ngoài ra, các nguồn tin khác cũng cho rằng chiếc Galaxy S6 có thiết kế nguyên khối bằng kim loại.

Samsung có truyền thống sử dụng vỏ nhựa cho các thiết bị di động của mình, tuy nhiên điều đó khiến hãng gặp nhiều phàn nàn từ phía người sử dụng, rằng vỏ nhựa khiến các thiết bị cao cấp trở nên rẻ tiền.

Mô hình chiếc Galaxy S6 thứ hai giống với chiếc Galaxy Note Edge. Có lẽ phiên bản này cũng sử dụng phần màn hình cong để hiển thị thời gian, thông báo khi máy ở chế độ màn hình khóa.

Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản Galaxy S6? 1
Bản dựng thiêt kế của chiếc Samsung Galaxy S6.

Dù những tin đồn này có chính xác hay không thì Samsung vẫn cần có một sự thay đổi táo bạo trên chiếc S6 để giành lại thị phần. Lợi nhuận và thị phần cua Samsung đã sụt giảm nghiêm trọng. Trong quý III/2014, Samsung bán ra 73,2 triệu thiết bị di động, chiếm 24,4% thị phần (theo công ty nghiên cứu Gartner). Cùng kỳ năm ngoái, hãng bán được 80,4 triệu thiết bị, chiếm 32,1% thị phần.

Mặc dù vẫn là kẻ thống trị trong thị trường điện thoại thông minh nhưng Samsung đang gặp sự cạnh tranh từ nhiều phân khúc. Phân khúc cao cấp, hãng bị iPhone 6 và 6 Plus của Apple cạnh tranh. Ở phân khúc trung cấp và cao cấp, hãng lại bị những những tên tuổi như Xiaomi hay Huawei cạnh tranh, nhất là tại thị trường mới nổi Trung Quốc.

Nhiều khả năng chiếc Galaxy S6 sẽ được công bố vào tháng 3 tại hội nghị Mobile World Congress. Với màn hình 5,5 Inch Quad HD với độ phân giải 1.440 x 2.560, camera 20 MP, máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 30,216
  •   Tháng hiện tại 785,359
  •   Tổng lượt truy cập 128,403,598