Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1

Thứ sáu - 30/01/2015 01:11
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1

Dân trí Sau khi ra mắt dòng smartphone Galaxy A năm ngoái và mới đây nhất là dòng Galaxy E, Samsung tiếp tục trình làng dòng smartphone mới nhắm vào đối tượng người dùng tầm trung với tên gọi Galaxy J. Chiếc smartphone Galaxy J1 là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng này được ra mắt.

Samsung đang rất tích cực trong việc chiếm lại thị phần trên phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ, vốn đang bị các hãng smartphone Trung Quốc cạnh tranh mạnh mẽ. Dòng smartphone hoàn toàn mới Galaxy J nhắm đến phân khúc này là một trong những nỗ lực để thực hiện điều đó.

Thông tin về Galaxy J1 đã được xuất hiện từ lâu dưới dạng các tin đồn cho đến tận hôm nay khi sản phẩm thực tế được trình làng.

Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 1
Galaxy J1 sở hữu thiết kế giống các mẫu smartphone của Samsung cách đây vài năm

Bề ngoài của Galaxy J1 không thực sự ấn tượng khi sở hữu thiết kế giống với các mẫu smartphone của Samsung ra mắt cách đây vài năm, với 4 góc được bo tròn. Mặt sau và khung viền của sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa, thay vì khung viền kim loại như các mẫu smartphone mới gần đây của Samsung.

Cấu hình bên trong của sản phẩm cũng không thực sự ấn tượng, nếu không muốn nói là lỗi thời. Máy sở hữu màn hình 4,3-inch nhưng độ phân giải chỉ ở mức 800x480. Bên trong là bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz (Samsung không công bố thông tin chi tiết về loại vi xử lý, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin đây là vi xử lý của Marvell với cấu trúc 64-bit).

Một điều khá bất ngờ là Galaxy J1 chỉ được trang bị bộ nhớ RAM dung lượng 512MB, một cấu hình quá thấp cho một chiếc smartphone ra mắt năm 2015. Máy có ổ cứng lưu trữ 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel kèm đèn flash LED và camera phụ 2 megapixel ở mặt trước, hỗ trợ chức năng Palm Selfie cho phép phát hiện hoạt động trước ống kính và chụp ảnh “tự sướng” bằng cử chỉ.

Sản phẩm hỗ trợ chức năng 2 SIM, 2 sóng, hoạt động trên nền tảng Android Android 4.4 KitKat. Máy đươc trang bị thỏi pin có dung lượng 1.850mAh, cho phép đàm thoại liên tục trong 10 giờ. Galaxy J1 cũng được trang bị tính năng Ultra Power Saving Mode tương tự trên các mẫu smartphone cao cấp khác của Samsung, giúp kéo dài thời lượng pin sử dụng.

Hiện Samsung chưa công bố ngày xuất hiện cũng như giá bán của sản phẩm, tuy nhiên nhiều khả năng Galaxy J1 sẽ chỉ được bán tại các quốc gia đang phát triển ở châu Á và châu Phi.

Bên cạnh Galaxy J1, Samsung được tin là sẽ trình làng những phiên bản cao cấp hơn của dòng smartphone Galaxy J trong tương lai.

Loạt ảnh chính thức của Galaxy J1 vừa trình làng:

Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 2
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 3
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 4
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 5
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 6
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 7
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 8
Samsung chính thức trình làng điện thoại Galaxy J1 9


T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 241
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 240
 
  •   Hôm nay 9,062
  •   Tháng hiện tại 1,070,670
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,874