Samsung bắt đầu triển khai dịch vụ sửa điện thoại ngay trong ngày

Thứ bảy - 17/03/2018 10:57
Samsung bắt đầu triển khai dịch vụ sửa điện thoại ngay trong ngày Samsung bắt đầu triển khai dịch vụ sửa điện thoại ngay trong ngày

Samsung cũng có kế hoạch mở rộng chương trình sửa chữa cao cấp dành cho điện thoại Galaxy trong suốt năm 2018.

Công ty Hàn Quốc vừa thông báo rằng họ đang hợp tác với uBreakiFix để mang đến chương trình sửa chữa trong ngày cho chủ sở hữu điện thoại Galaxy trên khắp nước Mỹ. Bắt đầu từ ngày 15.3, khách hàng Samsung có thể mang điện thoại của họ đến bất cứ nơi nào trên 300 địa điểm dịch vụ uBreakiFix và sửa chữa thiết bị ngay tại chỗ, với thời gian chờ đợi chỉ trong 2 giờ hoặc thậm chí thấp hơn.

Samsung bắt đầu triển khai dịch vụ sửa điện thoại ngay trong ngày 1

Chương trình sửa chữa uBreakiFix sẽ được áp dụng cho nhiều người dùng Samsung tại Mỹ từ 15/3.

Theo đó, chủ sở hữu điện thoại Galaxy sẽ có tùy chọn lên lịch hẹn tại địa điểm uBreakiFix, hoặc chỉ cần tắt điện thoại mà không cần gọi báo trước. Samsung đảm bảo với khách hàng rằng tất cả các trung tâm sửa chữa uBreakiFix sẽ có bộ phận thay thế chính hãng của Samsung, các dụng cụ độc quyền của Samsung để sửa chữa và tiến hành sửa chữa bởi các chuyên gia được chứng nhận bởi công ty.

Michael Lawder, Phó chủ tịch phụ trách chăm sóc khách hàng của Samsung Electronics Mỹ nói: “Tại Samsung, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho chủ nhân điện thoại Samsung Galaxy một trải nghiệm chăm sóc khách hàng sáng tạo đầu tiên. Thông báo này đánh dấu sự thay đổi cơ bản trong các dịch vụ chăm sóc của chúng tôi tới người tiêu dùng và nhấn mạnh cam kết của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng Samsung sự hỗ trợ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào khách hàng chúng tôi cần nó”.

Samsung bắt đầu triển khai dịch vụ sửa điện thoại ngay trong ngày 2
Samsung bắt đầu triển khai dịch vụ sửa điện thoại ngay trong ngày 3

uBreakiFix sẽ có mặt tại các dịch vụ ủy quyền của Samsung Care.

Các vị trí dịch vụ được ủy quyền của Samsung Care đã có mặt ở mọi khu vực đô thị lớn tại Mỹ nhưng đến đầu năm 2019, công ty có kế hoạch bổ sung thêm 200 vị trí uBreakiFix để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Các địa điểm chăm sóc của Samsung sẽ cung cấp các bộ phận thay thế mặt trước và sau, pin, sửa chữa cổng và camera, cùng các dịch vụ hỗ trợ ngoài khác. Chương trình bảo hành sẽ áp dụng cho các thiết bị sau: Galaxy S9 và S9+, Galaxy S8 và S8 +, Galaxy S7 và S7 edge, Galaxy S6 và S6+, Galaxy Note 8 và Galaxy Note 5.

Samsung bắt đầu triển khai dịch vụ sửa điện thoại ngay trong ngày 4
iPhone X cũng cứng đấy, nhưng Galaxy S9+ còn ”nồi đồng cối đá” hơn

Trong bài test độ bền rơi vỡ của Galaxy S9+ và iPhone X, cả 2 smartphone đều thể hiện sự cứng cáp khôn lường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
 
  •   Hôm nay 1,595
  •   Tháng hiện tại 614,496
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,735