Quấn 94 chiếc iPhone 6 quanh người để buôn lậu

Thứ tư - 14/01/2015 12:35
Quấn 94 chiếc iPhone 6 quanh người để buôn lậu Quấn 94 chiếc iPhone 6 quanh người để buôn lậu

Dân trí Mới đây một người đàn ông đã bị bắt giữ với 94 chiếc iPhone 6 quấn quanh người khi cố gắng mang lậu chúng từ Hồng Kông đến Trung Quốc.

Trung Quốc là một trong những thị trường “nóng nhất” của Apple mỗi khi có phiên bản iPhone mới xuất hiện. Đây cũng là một trong những thị trường tình trạng buôn lậu iPhone diễn ra “sôi động” nhất. 

Khác với các năm trước, với phiên bản iPhone 6, Trung Quốc là một trong những quốc gia đầu tiên được bán ra (từ ngày 17/10), tuy nhiên điều này vẫn không làm giảm tình trạng buôn lậu iPhone tại quốc gia này.

Quấn 94 chiếc iPhone 6 quanh người để buôn lậu 1
iPhone 6 quấn quanh người và cả đùi của người đàn ông này

Mới đây, một người đàn ông đã bị bắt giữ vào hôm thứ 2 vừa qua khi đang cố gắng mang 94 chiếc iPhone từ Hồng Kông sang Trung Quốc bằng cách quấn những chiếc smartphone này xung quanh người mình. 

Người đàn ông này đã bị bắt giữ khi đang làm thủ tục xuất nhập cảnh tại Cảng Futian, cửa khẩu chính để nhập cảnh vào Trung Quốc từ Hồng Kông. Cách nhân viên hải quan đã chú ý đến người đàn ông này khi nhận thấy anh ta đi lại một cách cứng nhắc và vụng về.

Người đàn ông này mang theo 2 chiếc túi du lịch, tuy nhiên khi các nhân viên hải quan kiểm tra đã không tìm thấy gì khả nghi trong 2 chiếc túi này. Nhưng khi sử dụng máy dò kim loại để kiểm tra cơ thể, các nhân viên hải quan đã phát hiện ra “một bộ áo giáp” được tạo nên từ 94 chiếc iPhone được dán quanh cơ thể bằng băng dính. Thậm chí, những chiếc iPhone này còn được dán sang cả 2 bên tay và xuống tận bên dưới đùi.

Được biết hải quan Trung Quốc đã nhiều lần bắt được những vụ buôn lậu iPhone qua biên giới từ Hồng Kông đến Trung Quốc, tuy nhiên có vẻ như đây là vụ buôn lậu iPhone với số lượng lớn và cách thức độc đáo nhất.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 7,011
  •   Tháng hiện tại 619,912
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,151