Nokia X với thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn ra mắt ngày 16/5

Thứ tư - 02/05/2018 15:51
Nokia X với thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn ra mắt ngày 16/5 Nokia X với thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn ra mắt ngày 16/5

Dân trí Chỉ ít ngày sau khi loạt ảnh thực tế của Nokia X, chiếc smartphone với thiết kế không viền và màn hình “tai thỏ” bị rò rỉ, HMD Global đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để trình làng sản phẩm vào ngày 16/5 tới đây.

Thông tin về Nokia X đã bị rò rỉ cách đây ít lâu cho đến tuần trước những hình ảnh thực tế và rõ nét về chiếc smartphone này được chia sẻ lên Internet. Giờ đây HMD Global, công ty Phần Lan đang nắm giữ bản quyền thương hiệu của Nokia, đã lên tiếng xác nhận sự tồn tại của Nokia X khi vừa gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt của hãng vào ngày 16/5 tới đây tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Nokia X với thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn ra mắt ngày 16/5 1
Thư mời sự kiện ra mắt Nokia X hé lộ sản phẩm sẽ có “tai thỏ”

Nếu chú ý có thể nhận thấy HMD Global thiết kế thư mời với một phần “tai thỏ” ở phía trên, như một lời khẳng định chiếc smartphone sắp ra mắt của hãng cũng sẽ có “tai thỏ” như trên iPhone X.

Trước đó những hình ảnh thực tế và ảnh chính thức của Nokia X bị rò rỉ cho thấy sản phẩm sẽ có thiết kế không viền, với phần cạnh trên màn hình có một khoảng không gian để bố trí camera trước, khiến cho sản phẩm sở hữu thiết kế “tai thỏ” như trên iPhone X.

Nokia X với thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn ra mắt ngày 16/5 2
Ảnh chính thức Nokia X bị rò rỉ cho thấy sản phẩm có màn hình tràn và “tai thỏ”

Mặt sau của sản phẩm là cảm biến vân tay cùng cụm camera kép Zeiss được bố trí theo chiều dọc. Nhiều nguồn tin cho biết Nokia X sẽ nhắm đến phân khúc tầm trung, với cấu hình khá ổn, bao gồm màn hình rộng 5,8-inch cho tỷ lệ phân giải 19:9. Sản phẩm sẽ có 2 phiên bản, bao gồm phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 636 dành cho thị trường quốc tế và phiên bản sử dụng vi xử lý MediaTek P60 dành cho thị trường Trung Quốc. Cả 2 phiên bản đều có bộ nhớ RAM 4GB.

Hiện chưa rõ Nokia X chỉ là chiếc smartphone được Nokia dành riêng cho thị trường Trung Quốc hay sẽ mang sản phẩm ra thị trường toàn cầu trong thời gian sắp tới.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
 
  •   Hôm nay 27,875
  •   Tháng hiện tại 731,358
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,562