Những điểm nhấn trên Huawei Y7 Pro

Thứ bảy - 21/04/2018 12:01
Những điểm nhấn trên Huawei Y7 Pro Những điểm nhấn trên Huawei Y7 Pro

Nếu như năm 2017 vừa qua là cuộc chiến khốc liệt trong phân khúc giá tầm trung 6-7 triệu đồng thì đầu năm nay, thị phần cạnh tranh gay gắt đã rơi xuống mức giá rẻ, loanh quanh 4 triệu đồng. Dù nằm trong “bảng tử thần” nhưng Huawei Y7 Pro vẫn sở hữu những đặc điểm nổi bật để người dùng sẵn sàng chi tiền.

Thiết kế tinh tế

Smartphone của Huawei vừa ra mắt mang một vẻ ngoài rất phù hợp với sự phát triển của smartphone hiện nay. Với kiểu thiết kế an toàn, các cạnh và các góc bo cong mềm mại. Chính kiểu thiết kế thị trường đã giúp Huawei Y7 Pro hoàn toàn không kén người dùng. Hầu hết khách sẽ dễ dàng chấp nhận với ngoại hình của sản phẩm này.

Mặt lưng sản phẩm này làm từ nhựa cao cấp và được gia công nhám, vừa tăng cảm giác bám tay hơn khi sử dụng, vừa mang đến vẻ nam tính và cứng cáp hơn. Nắp lưng phía sau có thiết kế phẳng được bo cong ở phần viền và liền mạch với phần khung máy nên mang đến cảm giác cầm thoải mái, không bị cấn.

Những điểm nhấn trên Huawei Y7 Pro 1

Chất lượng hoàn thiện cũng đạt mức khá cao. Khung viền giả kim bóng bẩy kết hợp với mặt lưng đơn giản, được gia công liền mạch với nhau vừa làm tăng độ sang trọng của sản phẩm, vừa mang đến cảm giác dễ chịu nhất khi trải nghiệm Y7 Pro.

Màn hình tràn viền theo xu hướng

Nếu như đa phần các đối thủ của Huawei Y7 Pro trong phân khúc này vẫn còn mang những đặc điểm cũ thì sản phẩm đến từ hãng sản xuất Huawei đã rất kịp thời bắt lấy xu hướng. Màn hình được trang bị trên máy có kích thước lớn, 5,99 inch, độ phân giải HD+, tức màn hình này có tỷ lệ 18:9 đang là trào lưu hiện nay. Việc chi ra một số tiền không quá nhiều nhưng người dùng vẫn có được một thiết bị “hợp thời” chính là điểm cộng lớn. Màn hình dù to nhưng tràn viền giúp cho kích thước tổng thể thiết bị chỉ ngang một chiếc smartphone 5,5 inch truyền thống, thậm chí còn ngang ngửa các mẫu smartphone màn hình chỉ 5 inch. Diện tích hiển thị lớn hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm rất thú vị trên sản phẩm này: Xem phim “sướng” mắt hơn, chơi game thao tác thoải mái hơn. Chất lượng hiển thị trên màn hình này cũng không hề “giá rẻ”. Độ sáng cao, góc nhìn rộng, màu sắc trung thực là những đặc tính của màn hình Y7 Pro.

Những điểm nhấn trên Huawei Y7 Pro 2

Camera kép xóa phông

Không chỉ màn hình tràn viền, Y7 Pro còn sở hữu cụm camera kép, cũng là trào lưu trong thế giới smartphone hiện nay. Cụm camera chính có độ phân giải lần lượt 13 và 2 Mpx, camera phụ có chức năng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Tất nhiên, đây không phải là một tùy chọn cho có. Chất lượng ảnh xóa phông cho ra từ cụm camera phone chưa đến 4 triệu đồng cũng đủ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Trong điều kiện đầy đủ sáng, dù là ảnh chân dung xóa phông hay ảnh chụp chế độ thường, máy đều xử lý rất tốt. Độ chi tiết cao, tương phản vừa phải, dãy nhạy sáng ổn, vùng mép chủ thể và phông nền rất tự nhiên, không quá gắt. Các đối thủ trong phân khúc của Y7 Pro đa phần không chú trọng đến phần camera, khi thường chỉ trang bị cho có. Chính vì vậy, nếu người dùng quan tâm đến camera thì Y7 Pro là lựa chọn tối ưu nhất trong phân khúc.

Phần mềm mới, mượt mà hơn

Khi được bán ra, Y7 Pro được cài sẵn bộ phần mềm EMUI 8.0, dựa trên nền tảng Android 8.0. Chính điều này giúp cho Y7 Pro dù có cấu hình khiêm tốn nhưng vẫn đáp ứng mượt mà các tác vụ cơ bản. Nói về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 430. Tuy không mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhất nhưng các SoC đến từ nhà sản xuất Qualcomm luôn được tương thích tốt với hầu hết các ứng dụng, đặc biệt là những tựa game Android nổi tiếng. Ngoài tối ưu hóa hiệu năng tốt hơn, EMUI mới nhất còn cho phép kích hoạt giảm độ phân giải màn hình để tiết kiệm pin khi cần thiết. Tính năng đa nhiệm chia đôi màn hình cũng rất hữu dụng, giúp người dùng có thể thực hiện được nhiều công việc cùng một lúc, vừa xem phim, vừa lướt Facebook…

Mở khóa bằng gương mặt

Nói không ngoa, Huawei Y7 Pro sở hữu rất nhiều trào lưu smartphone hiện nay, kể cả mở khóa bằng nhận diện gương mặt. Những tưởng tính năng này chỉ là một “chiêu trò” marketing nhưng trong sử dụng thực tế, tính năng này mang đến sự tiện lợi lớn cho người dùng. Với nhiều tình huống, người dùng không thể dùng tay để mở khóa (tay dính bẩn) thì lựa chọn bằng mở khóa gương mặt rất cần thiết. Tốc độ nhận diện trên Y7 Pro tương đối nhanh và chính xác.

Thời lượng pin ổn

Y7 Pro mang trên mình một viên pin có dung lượng 3.000 mAh, mức dung lượng pin rất bình thường khi so sánh với các smartphone khác. Như đã đề cập, với sự hỗ trợ từ phần mềm EMUI 8.0, cùng với cấu hình tiết kiệm điện năng nên thời lượng sử dụng pin trên Y7 Pro rất tốt. Với bài test sử dụng hỗn hợp các tác vụ cơ bản, máy cho thời gian onscreen lên đến 6 tiếng, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng phổ thông.

Giá trị mang lại càng nhiều trong mức giá càng thấp chính là ưu tiên hàng đầu đối với đối tượng khách hàng thuộc phân khúc smartphone giá rẻ. Với 6 vũ khí trên, Huawei Y7 Pro cho thấy sản phẩm đang là “sát thủ ghi bàn” trong sự lựa chọn của người dùng.

Thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập https://consumer.huawei.com/vn/ .

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 17,534
  •   Tháng hiện tại 721,017
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,221