Nhiều người chờ mua điện thoại của Tuấn Hưng

Thứ sáu - 30/01/2015 02:16
Nhiều người chờ mua điện thoại của Tuấn Hưng Nhiều người chờ mua điện thoại của Tuấn Hưng

Sau thông tin về smartphone bí ẩn ra mắt ngày 2/2, nhiều người đã chờ sự ra mắt của sản phẩm này.

Được đăng tải trên trang cá nhân Facebook của ca sĩ Tuấn Hưng, clip giới thiệu điện thoại mới của HKPhone đã đạt nhiều lượt xem, cùng những phản hồi đón chờ sự ra mắt của chiếc smartphone này. Trong đó, một số người dùng đang có nhu cầu sắm máy mới trước Tết đã quyết định nán lại tới khi sản phẩm được bán chính thức.

Nhiều người chờ mua điện thoại của Tuấn Hưng 1
Nhiều người đã quyết định nán lại không mua điện thoại và chờ sự ra mắt của smartphone này.

Trước những hình ảnh bắt mắt ban đầu vừa lộ diện của sản phẩm, bạn Son Chu bày tỏ trên trang YouTube: “Nhìn hấp dẫn thật, nhưng không biết giá có hợp lý không?”. Do máy có vẻ ngoài ấn tượng ấn tượng, thắc mắc chủ yếu được cộng đồng quan tâm hiện giờ chỉ còn là về vấn đề cấu hình.

Nhiều người chờ mua điện thoại của Tuấn Hưng 2
Những nhận xét mới về vẻ ngoài hấp dẫn của sản phẩm khiến người dùng háo hức đón chờ.

Bạn Nguyễn Hà cho biết đang định mua điện thoại nhưng bất ngờ thấy chiếc smartphone bí ẩn này nên đã quyết định chờ đợi, để xem liệu chiếc smartphone có đủ hấp dẫn và đáng tiền hay không. Theo như lời giới thiệu trong clip, Tuấn Hưng cho biết mức giá của máy chỉ trong tầm 4 triệu đồng, rẻ hơn 30% so với các máy khác tương đương trên thị trường. Nam ca sĩ điển trai còn tuyên bố: “Tất cả những ai không mua được sản phẩm này sẽ cảm thấy hối tiếc”.

Nhiều người chờ mua điện thoại của Tuấn Hưng 3
Những phản hồi về mong đợi của người dùng trên website HKPhone ở smartphone mới.

Có nhiều người lo ngại về việc máy hết hàng, thậm chí những mẫu máy đã ra mắt từ lâu của HKPhone trong đợt khuyến mại bùng nổ cuối tháng 12/2014 như Racer INNO, iRevo vẫn được săn đón. Thành viên Giang Phạm trên diễn đàn của hãng có phàn nàn về việc chờ đợi mãi nhưng chưa mua được Racer INNO, tuy nhiên ở ngay bên dưới, thành viên có tên Hoa Hạ cho rằng cũng tầm giá đó smartphone mới sẽ còn hấp dẫn hơn.

Có thể việc khan hiếm và sức mua quá nhanh trên các dòng sản phẩm của HKPhone cũng là một lý do khiến nhiều người quyết định tạm ngưng mua điện thoại dịp cuối năm, sau khi cộng đồng biết tin ra mắt do ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ. Mua sắm dịp giáp Tết luôn là cơ hội để người dùng đón chờ những ưu đãi tốt nhất, do đó bạn đọc hãy chờ đón tới ngày 2/2 và cập nhật thêm những thông tin mới nhất trên website của hãng tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 8,973
  •   Tháng hiện tại 764,116
  •   Tổng lượt truy cập 128,382,355