Nhiều chiếc Xperia Z3 bị vỡ kính không rõ nguyên nhân

Chủ nhật - 18/01/2015 10:23
Nhiều chiếc Xperia Z3 bị vỡ kính không rõ nguyên nhân Nhiều chiếc Xperia Z3 bị vỡ kính không rõ nguyên nhân

Trên diễn đàn XDA Developers, đã có hàng nghìn trường hợp người dùng phàn nàn về lỗi vỡ kính trên Xperia Z3 và Z3 Compact.

Hàng loạt người dùng Xperia Z3 và Z3 Compact đã lên tiếng phàn nàn về hiện tượng nứt, vỡ kính trên sản phẩm họ đang dùng. Đáng chú ý, điều này xảy ra một cách ngẫu nhiên, không hề bị rơi, hoặc tác động nào từ bên ngoài.

Phía nhà sản xuất Sony cũng đã biết việc này và yêu cầu người dùng liên kệ trực tiếp với hãng sản xuất, chứ không tìm đến nhà bán lẻ.

Nhiều chiếc Xperia Z3 bị vỡ kính không rõ nguyên nhân 1
Mặt sau của chiếc Z3 này có một đường nứt chạy ngang. Ảnh: XDA Developers.

Hiện tại, cộng đồng XDA Developers đã ghi nhận hơn 1.000 trường hợp người dùng bị vỡ kính, cả 2 mặt trước và sau. Trước đó, chiếc Xperia Z của Sony cũng từng bị phàn nàn về vấn đề vỡ kính cường lực bảo vệ máy.

Một khảo sát vừa được tiến hành từ thành viên diễn đàn XDA. Theo đó, có đến 25% người dùng Xperia Z3 và Z3 Compact tham gia cho biết, họ gặp vấn đề với kính của những chiếc smartphone này. Một vài người gặp phải vết nứt chạy dọc, một số khác lại có máy bị vỡ dạng mạng nhện.

Đáng tiếc cho những người dùng nói trên, họ không có cách chứng minh kính bảo vệ màn hình của máy bị vỡ không phải do rơi vỡ. Việc tiếp tục xử dụng máy cũng không khả thi bởi theo ghi nhận, màn hình cảm ứng của máy không hoạt động ngay cả với vết vỡ nhỏ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 289
 
  •   Hôm nay 24,538
  •   Tháng hiện tại 1,086,146
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,350