Nhận diện bộ sưu tập iPhone mới qua video nét căng

Thứ ba - 14/08/2018 10:59
Nhận diện bộ sưu tập iPhone mới qua video nét căng Nhận diện bộ sưu tập iPhone mới qua video nét căng

Bộ 3 iPhone tiếp nối siêu phẩm iPhone X có kích thước màn hình lần lượt đạt mức 5,8 inch, 6,5 inch và 6,1 inch. Điểm chung của bộ sưu tập iPhone mới chính là camera TrueDepth, Face ID và phần notch (tai thỏ cùng kích thước).

  • iPhone 6,1 inch lộ thiết kế camera đơn thấu kính lớn
  • ASUS mở rộng dịch vụ bảo hành siêu tốc cho fan ZenFone
  • Google Pixel 3 XL lộ diện qua video trên tay
  • iPhone tương lai cũng có thể gập đôi màn hình
  • Google Pixel 3 XL lộ diện qua video trên tay

Hồi đầu tháng, làng smartphone từng xôn xao thông tin Apple sẽ chính thức tung ra thị trường bộ 3 iPhone thế hệ mới như là bản nâng cấp từ iPhone 8 và iPhone X. Bộ sưu tập iPhone thế hệ tiếp nối tuy vẫn còn gây hoang mang trong lòng người hâm mộ bởi sự bất đồng trong tên gọi (dù là đồn thổi), nhưng có thể tạm tin rằng những sản phẩm mới sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 5,8 inch, 6,5 inch và 6,1 inch. Trong bộ sưu tập này, mẫu iPhone 6,1 inch được cho rằng sẽ là đại diện có giá bán dễ chịu nhất vì sử dụng màn hình LCD thay vì OLED.

Mới đây, làng smartphone lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh của bộ sưu tập iPhone thế hệ tiếp nối, nhưng lần này là những hình ảnh trông rất thật và nét căng. Đáng chú ý là những chiếc iPhone nguyên mẫu này đến từ Sonny Dickson, một “chuyên gia đồn thổi” từng nổi lên hồi năm 2013 khi tung ra những hình ảnh chiếc iPhone 5C có độ chính xác kinh ngạc trước khi sản phẩm này ra mắt.

Từ nội dung video được DetroitBORG dựng lên từ những nguyên mẫu iPhone sắp ra mắt, có thể nhận thấy bộ sưu tập iPhone 5,8, iPhone 6,5 và iPhone 6,1 inch đều sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ (notch) với kích thước phần notch như nhau. Tổng thể thiết kế iPhone 5,8, iPhone 6,5 và iPhone 6,1 inch cũng cho thấy không có nhiều thay đổi so với những siêu phẩm mà Apple ra mắt gần đây. Bộ sưu tập iPhone 5,8, iPhone 6,5 và iPhone 6,1 inch này cũng được khẳng định sẽ có điểm chung là camera TrueDepth, Face ID, BXL A12 do TSMC và cài đặt sẵn iOS 12.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu iPhone 5,8 inch và iPhone 6,5 inch được kỳ vọng sẽ là bản tiếp nối chiếc iPhone X và X Plus. Hai siêu phẩm này đương nhiên sẽ được Apple trang bị panel màn hình OLED . Riêng mẫu iPhone 6,1 inch nhiều khả năng sẽ được đặt tên là iPhone 9. Bộ sưu tập iPhone mới được kỳ vọng sẽ trang bị bộ sạc nhanh kèm theo và sẽ xuất hiện vào ngày 12/9/2018, thời điểm mà năm ngoái Apple từng giới thiệu bộ sưu tập iPhone 2017.

 

Nhận diện bộ sưu tập iPhone mới qua video nét căng 1

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 31,732
  •   Tháng hiện tại 1,093,340
  •   Tổng lượt truy cập 127,485,544