NÓNG: Pin iPhone lại phát nổ tại hai cửa hàng Apple Store

Thứ sáu - 12/01/2018 12:12
NÓNG: Pin iPhone lại phát nổ tại hai cửa hàng Apple Store NÓNG: Pin iPhone lại phát nổ tại hai cửa hàng Apple Store

Liên tiếp trong hai ngày gần đây, hai vụ nổ từ iPhone đã xảy ra ngay trong hai cửa hàng Apple Store, gây không ít hoang mang cho người tiêu dùng.

Cụ thể, vào ngày 10/01 vừa qua, một căn phòng tại cửa hàng Apple Store tại Valencia, Tây Ban Nha đã mù mịt bốc khói vì một chiếc iPhone đang sửa bị nổ pin và bốc cháy. Những nhân viên ở cửa hàng ngay lập tức đã mở cửa sổ để tránh ngạt khí trong khi ba nhân viên cứu hỏa và cảnh sát tới ngay hiện trường. Tuy nhiên, sự hiện diện của lực lượng an ninh là không cần thiết vì không có người thương tích. Vụ nổ này đã xảy ra vào lúc 13:30 giờ địa phương.

NÓNG: Pin iPhone lại phát nổ tại hai cửa hàng Apple Store 1

Cửa hàng Apple Store tại Valencia, Tây Ban Nha - nơi xảy ra vụ nổ pin iPhone mới nhất.

Trước đó, vào hôm thứ ba tuần này, một nhân viên của Apple Store tại Zurich, Thụy Sỹ đã bị bỏng nhẹ khi pin của một chiếc iPhone bất ngờ phát nổ. Bảy người tại hiện trường vụ nổ bị chấn thương nhẹ và không có yêu cầu chuyển tới bệnh viện.

Gần đây, Apple đã chính thức thừa nhận làm chậm bộ xử lý của iPhone 6 và các mẫu iPhone cũ hơn. Công ty lập luận rằng họ làm điều này để ngăn chặn các thiết bị cũ khi bị yếu pin sẽ tránh khỏi tình trạng sập nguồn. Từ cuối năm ngoái, công ty đã giảm giá thay thế pin từ 79 USD (tương đương 1,7 triệu đồng) xuống còn 29 USD (khoảng 659 nghìn đồng) thay cho lời xin lỗi tới người dùng. Do đó, cửa hàng trở nên khá bận rộn vì phải thường xuyên thay pin cho khách hàng và đã xảy ra hai vụ nổ ngoài ý muốn.

NÓNG: Pin iPhone lại phát nổ tại hai cửa hàng Apple Store 2
Apple ”bắt tay” LG Innotek để sản xuất hàng loạt Face ID cho iPhone 2018

Các thông tin cho biết trong năm 2018, Apple sẽ trang bị Face ID cho tất cả iPhone và iPad Pro , chính vì thế với số lượng lớn...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 340
  •   Máy chủ tìm kiếm 69
  •   Khách viếng thăm 271
 
  •   Hôm nay 46,217
  •   Tháng hiện tại 1,037,800
  •   Tổng lượt truy cập 127,430,004