NÓNG: Galaxy Note 8 lộ màn hình “khủng”, RAM 6GB

Chủ nhật - 26/03/2017 02:18
NÓNG: Galaxy Note 8 lộ màn hình “khủng”, RAM 6GB NÓNG: Galaxy Note 8 lộ màn hình “khủng”, RAM 6GB

Theo đồn đoán, thiết bị sẽ được tích hợp màn hình có độ phân giải 4K cỡ 6,4 inch; chip xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos series 9.

Samsung Galaxy Note 8 lộ mặt với tên mã mới

Lộ tên mã Samsung Galaxy Note 8 là “Baikal”

Samsung không từ bỏ dòng Note: Note 8 sẽ có màn hình 4K

Mặc dù cặp smartphone Galaxy S8 và S8 Plus sắp được “trình làng” nhưng mọi thông tin về mẫu phablet cao cấp Samsung Galaxy Note 8 vẫn luôn được giới công nghệ và người dùng quan tâm. Trước đó, lãnh đạo của nhà sản xuất “khổng lồ” Hàn Quốc, ông DJ Koh đã lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi sẽ mang đến một Galaxy Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và đầy sáng tạo”.

Dưới đây là một số tin đồn về cấu hình chính của Galaxy Note 8 do Phone Arena tổng hợp.

1. Bộ xử lý

Galaxy Note 8 được dự đoán sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm hoặc bộ xử lý dòng Exynos series 9 của Samsung. Khả năng phiên bản chip của Qualcomm xuất hiện ở thị trường Mỹ hoàn toàn có thể xảy ra. Mặt khác, chi tiết thông số của Exynos series 9 vẫn chưa được hãng công bố chính thức. Tin đồn duy nhất xuất hiện trước đây về chip Exynos thế hệ thứ 9 là Exynos 9810 bí ẩn của một kỹ sư trên mạng xã hội LinkedIn.

NÓNG: Galaxy Note 8 lộ màn hình “khủng”, RAM 6GB 1

Sản phẩm sẽ được tích hợp chip xử lý Exynos series 9.

Hiện tại, phiên bản cuối cùng của Exynos mà Samsung công bố là Exynos 8895 (dự kiến sẽ hiện diện trên Galaxy S8). Loại chip này cũng thuộc trong dòng Exynos series 9 nên nhiều khả năng tùy chọn chip trên Note 8 sẽ không có số model 9xxx mà sẽ là chip cao cấp hơn so với S8.

Màn hình

NÓNG: Galaxy Note 8 lộ màn hình “khủng”, RAM 6GB 2

Màn hình của Note 8 sẽ có tỷ lệ tương tự như Galaxy S8.

Theo nhiều nguồn tin, màn hình của Galaxy Note 8 sẽ là loại màn hình Super AMPLED ngoại cỡ - 6,4 inch; độ phân giải 4K. Sơ đồ khung màn hình cho thấy, Note 8 sẽ là bản nâng cấp từ màn hình Galaxy S8 (cỡ 5,8 inch) với tỷ lệ màn hình đạt 18,5:9. Do đó, độ phân giải dự kiến của thiết bị có thể lên đến 4428 x 2160 pixel.

Bộ nhớ

Nhiều khả năng, Note 8 sẽ được Samsung trang bị cho bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB. Sự xuất hiện của RAM 6GB trên sản phẩm này hoàn toàn có thể xảy ra vì trước đó nhà sản xuất đã đưa RAM 6GB vào Galaxy C9 Pro (tại thị trường Trung Quốc).

Thiết kế

Từ hình ảnh khung cho thấy, Galaxy Note 8 sẽ được bố trí khe cắm bút S Pen, cổng kết nối USB Type C tiện dụng, giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm ở cạnh dưới máy. Ngoài ra, khe cắm sim/ thẻ micro SD sẽ được bố trí ở cạnh trên cùng trong khi nút trợ lý ảo Bixby nằm ở cạnh trái điện thoại, trên phím điều chỉnh âm lượng.

NÓNG: Galaxy Note 8 lộ màn hình “khủng”, RAM 6GB 3

Khung thiết kế được cho là của Galaxy Note 8.

Ở mặt trước, sản phẩm sẽ tích hợp camera trước và máy nhận dạng khuôn mặt, tương tự như Galaxy S8. Về hệ thống loa trong máy, người dùng có thể kỳ vọng Samsung sẽ đưa công nghệ âm thanh chất lượng của Harman (đã được hãng mua lại) vào Note 8.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 30,987
  •   Tháng hiện tại 643,888
  •   Tổng lượt truy cập 128,262,127