Microsoft ra mắt phần mềm Outlook cho iOS và Android

Thứ sáu - 30/01/2015 12:13
Microsoft ra mắt phần mềm Outlook cho iOS và Android Microsoft ra mắt phần mềm Outlook cho iOS và Android

Dân trí Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt phần mềm quản lý e-mail Outlook dành cho điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS và Android. Động thái này của Microsoft được đưa ra chỉ một thời gian ngắn sau khi hãng này mua lại công ty quản lý e-mail mới khởi nghiệp Acompli.

Microsoft ra mắt phần mềm Outlook cho iOS và Android 1
Giao diện Outlook dành cho Android.

Microsoft dường như đã rất cởi mở khi liên tiếp ra mắt các dịchvụ, ứng dụng dành cho nền tảng của đối thủ. Sau khi ra mắt Office, OneNote dànhcho Android và iOS, gã khổng lồ Mỹ tiếp tục tung ra ứng dụng Outlook cho ngườidùng của hai nền tảng di động lớn nhất thế giới này.

Outlook mới của Microsoft sẽ có thể đồng bộ với bộ ứng dụng Office365, Outlook.com, Exchange, Yahoo! Mail, Gmail và các dịch vụ e-mail khác.

Măc dù hầu hết người dùng hiện nay quản lý e-mail trênsmartphone nhưng đều gặp khó khăn vớicác tác nhiệm phức tạp, như phân loại e-mail, các file chia sẻ, quản lý thờigian biểu. Microsoft bắt đầu nhảy vào “mảnh đất vàng” này với bộ công cụ quảnlý e-mail thành công của mình, giúp người dùng dễ dàng sử dụng trên smartphoneđể có thể quản lý e-mail thuận tiện nhất.

Microsoft ra mắt phần mềm Outlook cho iOS và Android 2
Giao diện Canlender tích hợp trên Outlook.

Microsoft ra mắt phần mềm Outlook cho iOS và Android 3
Đặt lịch hẹn trên Outlook.

Giao diện Outlook được chia thành 2 tab, như “Focused” và “Other”,giúp người dùng phân loại các e-mail quan trọng, và quản lý e-mail dung lượng lớn.Ứng dụng này hiểu thói quen của người dùng dựa vào những e-mail nằm trong thư mụcFocused để phân loại e-mail gửi đến vào vùng tương ứng. Người dùng có thể vuốtsang trái hoặc phải để xóa, đánh dấu, lưu hoặc di chuyển e-mail. “Tính năng “ScheduleEmail” sẽ tạm thời xóa bỏ những e-mail mà đã được đặt lịch chuyển đi sau đó.

Các phiên bản của Outlook mới tích hợp lịch trong ứng dụng,để người dùng tiện lợi lên thời gian, và đặt lịch hẹn trực tiếp tới các lịch họpchi tiết và những người tham dự.

Giao diện Outlook dành cho iOS và Android được thiết kế quenthuộc như phiên bản web.

Microsoft đã phát hành phiên bản Outlook đầy đủ cho iOS,trong khi đó, phiên bản Android hiện vẫn chỉ là bản thử nghiệm và chưa được hỗtrợ đầy đủ. Nguyên nhân là do Android có một hệ sinh thái phần cứng rộng lớn.Microsoft cho biết ngay sau khi thu thập thêm nhiều dữ liệu về khả năng hoạt độngcủa Outlook trên nhiều thiết bị thực thì sẽ ra mắt chính thức cho Android trongthời gian tới.


Khôi Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 11,808
  •   Tháng hiện tại 702,414
  •   Tổng lượt truy cập 128,320,653