MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới

Thứ năm - 15/01/2015 16:21
MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới

Nhằm mang lại những cơ hội trải nghiệm các tuyệt phẩm công nghệ mới nhất, từ 13 giờ đến 17 giờ ngày thứ bảy 31.1 tại Aces Gaming (Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM), MSI sẽ tiến hành buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm mới của hãng.

Nhằm mang lại những cơ hội trải nghiệm các tuyệt phẩm công nghệ mới nhất, từ 13 giờ đến 17 giờ ngày thứ bảy 31.1 tại Aces Gaming (Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM), MSI sẽ tiến hành buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm mới của hãng.

MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới 1
Thị trường gaming laptop 2014 đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ với sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu cũ và mới. Trong số này, nổi bật hơn hết là các sản phẩm từ MSI, nhà sản xuất máy tính xách tay và linh kiện hàng đầu đến từ Đài Loan. Các sản phẩm MSI GAMING như GP/GE/GS/GT series đã tạo nên làn sóng và nhu cầu về phân khúc laptop chơi game lớn nhất tại thị trường Việt Nam trong 2014. Trong sự kiện công nghệ CES vừa kết thúc ở Las Vegas (Mỹ), MSI cho ra mắt hai sản phẩm mới nhất được kỳ vọng trong năm 2015 đó là MSI GT80 Titan và MSI GE62/GE72 Apache.
Tiếp nối từ sự kiện CES 2015, để mang lại những cơ hội trải nghiệm các tuyệt phẩm công nghệ mới nhất, từ 13 giờ đến 17 giờ ngày thứ bảy 31.1tại Aces Gaming (Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP.HCM), MSI sẽ tiến hành buổi họp báo giới thiệu các sản phẩm mới. Song song tại sự kiện sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi khác như:
● Công bố tài trợ của MSI và team Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Saigon Fantastic Five (SF5).
● Các chương trình mua hàng đặc biệt cho các sản phẩm mới và khuyến mãi Tết âm lịch 2015.
● Thi đấu giao lưu có giải thưởng cho khán giả với các đội game SF5 & Queen Team.
● Trải nghiệm sản phẩm, các tính năng MSI GAMING và nhận những phần quà từ MSI.
● Bốc thắm may mắn trúng thưởng các phần quà có giá trị lớn.
Buổi họp báo giới thiệu sản phẩm sẽ mở cửa rộng rãi miễn phí cho tất cả các khách hàng và game thủ tham gia.
Mọi chi tiết xin liên hệ thêm qua email: msi.vn.marketing@gmail.com.
MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới 2
Được bình chọn là ‘’quán quân’’ của các sản phẩm laptop ra mắt tại CES 2015 bởi các đơn vị truyền thông báo chí, MSI GT80 Titan là laptop chơi game đầu tiên trên thế giới sử dụng bàn phím cơ, Cherry MX Switch Brown, cũng như trang bị dual MXM SLI NVIDIA GTX 980M (có thể nâng cấp), bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 4 (có thể nâng cấp lên thế hệ thứ 5) cùng nhiều tính năng siêu việt khác như SuperRAID 3 (4 SSDs RAID 0), Cooler Boost 3 (thiết kế tản nhiệt làm mát hơn 180%), công nghệ SteelSeries Engine và loa Dynaudio đến từ các hãng sản xuất danh tiếng tại Đan Mạch, Killer Double Shot Pro với chức năng kết hợp mạng thông minh, Matrix Display cho phép kết nối ra thêm 3 màn hình 4K…
MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới 3So sánh về khả năng đồ hoạ vượt trội của SLI 980M của GT80.

Cùng với GT80 Titan, không thể không nhắc đến dòng sản phẩm mới GE62/GE72 trong phân khúc GE series từng làm mưa làm gió thị trường gaming laptop tại Việt Nam trong 2014. Được đánh giá là mẫu laptop bán chạy nhất và được ưu chuộng nhất từ người tiêu dùng, GE62/GE72 được mong đợi mang lại những sự thay đổi mang tính đột phá sáng tạo và MSI đã không làm các fan của họ phải thất vọng. Với việc trang bị dòng card đồ hoạ mới nhất của NVIDIA Geforce GTX 965M/970M cùng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel® Core™ i7, GE62/GE72 còn mang trên mình thiết kế khác hoàn toàn, thừa hưởng những nét siêu việt của phiên bản MSI GT72 trước đó với hệ thống quạt tản nhiệt kép cũng như các tính năng mới đều vượt trội hơn rất nhiều so với phiên bản GE60/GE70 cũ.
MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới 4
● Website chính thức của MSI: http://msi.com/
● Facebook của MSI Notebook Việt Nam: https://www.facebook.com/MSINBVietnam
● Địa chỉ mua hàng:
○ Nhà phân phối miền Bắc: http://www.maihoang.com.vn/272/msi.htm
○ Nhà phân phối miền Nam: http://www.laptopno1.vn/san-pham/126/msi/126.htm
MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới 5
MSI tổ chức họp báo giới thiệu laptop mới 6

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 242
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 26,001
  •   Tháng hiện tại 604,171
  •   Tổng lượt truy cập 128,222,410