Lần đầu tiên ra mắt K-Will - nền tảng Nhật ký và Di chúc số 4.0

Thứ tư - 06/05/2020 15:22
Lần đầu tiên ra mắt K-Will - nền tảng Nhật ký và Di chúc số 4.0 Lần đầu tiên ra mắt K-Will - nền tảng Nhật ký và Di chúc số 4.0

Dân trí K-Will, nền tảng viết nhật ký và di chúc số 4.0 lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. K-Will còn có nhiều tính năng, như quản lý tài chính, chia thừa kế, tạo di chúc và đặc biệt là chiếc hộp bí mật.

Thời đại ngày nay, cuộc sống chuyển động không ngừng khiến con người luôn chạy theo guồng máy của công việc, đến mức khi chợt nhận ra thì bản thân đã bỏ lỡ quá nhiều thứ. Con người không chỉ muốn sống thật với cảm xúc của chính mình, làm những điều mình thích mà còn mong muốn những điều sâu xa hơn, như sẵn sàng xây dựng kế hoạch của tương lai cho chính mình và những người thân trong gia đình.

Thấu hiểu được những góc khuất trong tâm hồn, những nỗi niềm ấp ủ, ngày 5 tháng 5 năm 2020, K-Will lần đầu tiên ra mắt nền tảng "Nhật ký và Di chúc số 4.0", tạo không gian cho bạn được sống đúng với cảm xúc, với giá trị của bản thân, giúp bạn nuôi dưỡng tâm hồn, bày tỏ ý nguyện của mình bất cứ khi nào và được lưu trữ mãi với thời gian.

Lần đầu tiên ra mắt K-Will - nền tảng Nhật ký và Di chúc số 4.0 1

K-Will – nền tảng Nhật ký và Di chúc số 4.0 lần đầu ra mắt.

Trước đây, khi công nghệ chưa xuất hiện, con người thường lưu lại những dòng nhật ký trên từng trang giấy, theo thời gian những nét chữ sẽ bị phai mờ, có khi bị thất lạc và người viết không thể tìm lại được hay cảm nhận từng khoảnh khắc cảm xúc khi đó. Dần dần, cuộc sống ngày càng hiện đại, internet cùng các trang mạng xã hội xuất hiện, là nơi để mọi người chia sẻ và kết nối mọi thứ với nhau, mỗi người đều có những bí mật và câu chuyện chưa bao giờ kể cho người khác và cả người thân. Những điều đó, rất cần được lưu lại và cất giữ ở một nơi an toàn, như một dạng kho báu tinh thần mà chỉ có người tạo ra nó mới có quyền quyết định.

Ngoài nhật ký, K-Will mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thông qua những tính năng nổi bật như:

1. Lưu trữ tin nhắn đến tương lai: Với tính năng lưu lại cùng lúc những video, hình ảnh, giọng nói, lời nhắn,... giúp bạn gửi chúng đến tương lai, cho người mà bạn muốn hoặc cho chính bản thân mình.

2. Quản lý thừa kế và cây gia phả: Quản lý tài chính và các mối quan hệ thừa kế trong gia đình, bạn bè và người thân.

3. Xây dựng kế hoạch cho thế hệ tương lai: Sẽ rất thú vị khi bạn có thể tự lên kế hoạch trong tương lai, cho chính những đứa con của bạn.

4. Chia thừa kế và tạo di chúc: K-Will lưu giữ lại và gửi đến cho thế hệ thừa kế mai sau thông qua chức năng phân chia tài sản có kết nối với luật sư, bác sĩ, bảo hiểm, dịch vụ tài chính.

Lần đầu tiên ra mắt K-Will - nền tảng Nhật ký và Di chúc số 4.0 2

Những tính năng và giá trị K-Will mang lại cho người dùng

Các nhà sáng lập nền tảng K-Will chia sẻ: “Bạn không dám đối diện với con người thật của mình? Bạn quá căng thẳng trong cuộc sống? Bạn không muốn tiết lộ bí mật với bất kỳ ai?... Những điều này khiến cuộc sống của bạn trở nên căng thẳng và mất phương hướng. Hiểu được những góc khuất tâm hồn đó, K-Will đã ra đời và luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Ở K-Will, bạn được thực sự là chính mình, được chia sẻ những điều bạn muốn cùng những người bạn chọn.

Trải nghiệm nền tảng K-Will ngay hôm nay: http://k-will.xyz

Về nền tảng K-Will

Lần đầu tiên ra mắt K-Will - nền tảng Nhật ký và Di chúc số 4.0 3

K-Will mang đến một nền tảng Nhật ký thời đại số, giúp người dùng có trải nghiệm mới mẻ về việc viết nhật ký. Ngoài ra, với nhiều tính năng mới như tạo di chúc, phân chia thừa kế, quản lý tài chính...

K-Will giúp người dùng hiểu được tầm quan trọng của việc lưu giữ lại những khoảnh khắc, cảm xúc thật của bản thân và giá trị lâu dài của nó trong cuộc sống của mỗi người.

Với 8 vòng tròn tượng trưng cho 8 chữ quan trọng nhất của đời người: Nhẫn - Thiện - Hỷ - Từ - Ái - Thành - Cần - Khoan giúp nuôi dưỡng và làm cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Website: https://k-will.xyz/

Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 282
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 279
 
  •   Hôm nay 54,511
  •   Tháng hiện tại 1,046,094
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,298