Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng

Thứ năm - 15/01/2015 11:02
Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng

Kingzone K1 Lite là một trong những smartphone có tỷ lệ tổng thể trên giá bán tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, có thân máy cứng cáp được cấu tạo từ hợp kim cao cấp và cấu hình mạnh.

Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 1

Là hãng mới gia nhập thị trường Việt Nam, hãng Kingzone trang bị cho "đứa con cưng" K1 Lite những tính năng độc đáo: Air Gesture (cảm biến vẫy tay 4 chiều), Wi-Fi Display (hiển thị không dây lên tivi), Smart Pause (tạm dừng video thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp dữ liệu không dây), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực) và chức năng sạc không dây (Wireless Charger).

Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 2

Không chỉ thiết kế đẹp, nhiều tính năng độc, điện thoại còn có cấu hình đủ mạnh để người dùng có thể “chiến” game nặng. Đầu tiên phải kể đến dòng chip Mediatek 6592 8 nhân hoạt động cùnglúc với tần số 1.4 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng thành 64 GB, đủ để bạn lưu trữ cả kho game, phim, ảnh. Để chiều lòng các game thủ, K1 Lite còn được tích hợp cả chip đồ họa riêng biệt mang tên Mali-450MP 4 nhân với tần số 700Mhz. Với dòng chip này, Kingzone K1 chơi được hầu hết các gam nặng. Xem video về khả năng chơi game của máy  tại đây .

Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 3

Với những ai yêu thích chụp ảnh, K1 có camera được cung cấp bởi hãng Sony với công nghệ Exmor RS với độ phân giải lên đến 14,2 megapixel và camera trước đạt 8 megapixel, giúp người dùng tự sướng mọi lúc mọi nơi với chất lượng tuyệt đẹp.

Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 4

Với những ai hay xem phim hay chơi game, K1 Lite là lựa chọn thích hợp khi máy được trang bị màn hình có kích thước 5,5 inch độ phân phải HD. Màn hình của máy được cung cấp bởi hãng điện tử Sharp Nhật Bản, với dải màu đạt con số 16 triệu và góc nhìn không giới hạn, nghĩa là bạn có thể nhìn nghiêng tối đa mà hình ảnh vẫn sắc nét và không bị lệch màu.

Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 5

Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 6
Kingzone K1 hiện tại đang là lựa chọn của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.
Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 7
Kingzone K1 Lite làm mãn nhãn những khách hàng khó tính nhất.
Kingzone K1 Lite thu hút người dùng với mức giá phải chăng 8
Các showroom luôn kín khách tham quan và mua sắm.

Từ ngày 1/1 đến hết 30/1, khách mua hàng sẽ được trừ trực tiếp 1 triệu đồng khi mua sản phẩm so với giá gốc 6,45 triệu đồng, kèm quà tặng là: 1 bao da cảm ứng trị giá 250.000 đồng, 1 bao dasilicon trị giá 100.000 đồng, 1 cáp OTG trị giá 30.000 đồng, 1 SIM Mobifone 3G dung lượng 22,2 GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,59 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được đăng ký dùng thử 3 ngày miễn phí.

Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại đây . Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

Website: http://kingzone.vn/

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 4,927
  •   Tháng hiện tại 617,828
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,067